Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 10/2022 gọi tên 4 con giáp phát tài phát lộc, đứng trên núi tiền

Thứ Ba, 04/10/2022 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tháng 10/2022. Bạn đã luôn cố gắng tìm ra hướng đi mới cho mình nên thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.


1. Tuổi Mão

 
Xin chúc mừng tuổi Mão là con giáp phát tài tháng 10/2022. Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Bạn không còn phải trải qua cảnh chi tiêu eo hẹp nữa, thậm chí nhờ túi tiền rủng rỉnh mà bạn muốn làm gì cũng tự tin hơn.
 
Con giap phat tai thang 10/2022

Chúc mừng con giáp phát tài tháng 10/2022


Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập đảm bảo từ công việc chính. Hơn nữa, công việc trong tháng này có nhiều tiến triển tốt nên rất có thể bản mệnh còn nhận được các khoản thưởng, hoa hồng, phụ cấp vượt chỉ tiêu... hậu hĩnh.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao. Bạn có thể nắm bắt tình hình, đưa ra quyết định đầu tư phù hợp, gặt hái thành công rực rỡ hơn những người khác.
 
Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá tham lam mà mù quáng, nhất là vội vàng chạy theo cái lợi trước mắt. Làm việc gì cũng cần phải tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng để tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tài lộc của người tuổi Ngọ trong tháng 10/2022 vô cùng vượng phát. Bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo khi bắt tay tiến hành kế hoạch đã đề ra từ trước đó.
  
Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Với những bạn làm kinh doanh thì đây là một tháng khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về, hàng hóa lưu thông trơn tru, lợi nhuận tăng tiến nhanh chóng.
 
Đặc biệt, con giáp phát tài tháng 10/2022 này còn tìm được nhiều mối làm ăn tiềm năng cũng như duy trì được các mối khách hàng lâu năm khiến nguồn thu nhập thêm phần ổn định. Bạn có thể tranh thủ dịp này để tăng các kênh quảng bá cho sản phẩm của mình.
 
Có điều, bản mệnh cần rà soát hợp đồng, giấy tờ văn bản pháp lý thật kỹ càng, tránh phạm sai lầm gây hao tài tốn của đáng tiếc.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2022.
 

3. Tuổi Thân

 
Tài chính không còn là nỗi lo với người tuổi Thân trong thời điểm này, dù là người làm công việc cố định hay kinh doanh thì đều có nguồn thu rủng rỉnh. 
 
Con giap phat tai
 
Với người làm công ăn lương, tháng này lương và thưởng đều có xu hướng tăng. Bản mệnh làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực bỏ ra thu được thành quả xứng đáng. Nếu có mong muốn tăng lương trong tháng, bạn có thể mạnh dạn đề xuất, khả năng được phê duyệt sẽ rất cao.
 
Người làm kinh tế cũng hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư khi các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. 
  
Tuy nhiên, dù kiếm được nhiều tiền thì bạn cũng nên có cách quản lý tiền bạc rõ ràng để giúp hạn chế việc chi tiêu tùy hứng. Hãy học cách tiết kiệm, bản mệnh sẽ thấy mình luôn chủ động được về tiền bạc chứ không còn bị nó điều khiển.
 

4. Tuổi Hợi

 
Tình hình tài chính của người tuổi Hợi khá sáng sủa, làm ăn kinh doanh hay đầu tư đều có lợi nhuận đổ về túi.
 
Người làm công ăn lương vẫn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Tuy nhiên các khoản ngoài luồng thì không mấy dư dả, do đó bạn vẫn cần lấy phương châm tích lũy làm trọng.
 
Đầu tư ở thời điểm này là sự lựa chọn khá khôn ngoan. Nếu bạn đang ấp ủ dự định nào đó, đừng do dự quá nhiều, mạnh dạn tiến hành ắt có thu hoạch. Thậm chí, bạn còn dễ gặp được quý nhân mang tới cơ may làm giàu.
 
Dù vậy, bạn vẫn không nên hoàn toàn dựa dẫm vào vận may của mình. Làm việc xốc nổi, bốc đồng hay chạy theo cái lợi trước mắt mà bất chấp rủi ro thì bạn vẫn sẽ phải chịu thiệt hại về tiền của.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X