Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp nhanh chóng bứt phá, phát tài phát lộc ngay trong tháng 10/2021

Thứ Năm, 30/09/2021 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tháng 10/2021. Bạn đã không ngừng cố gắng và nay là lúc gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 

1. Tuổi Dần

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Dần có những bước tiến nhất định trong tháng 10/2021 này. Nhờ có bản tính quyết đoán, không ngại khó khăn gian khổ mà bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được cơ hội, kiếm được khoản tiền lãi lời lớn hơn những người đi sau.
 
con giap phat tai thang 10 2021
 
Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này mở rộng các mối quan hệ xã giao, kí kết những hợp đồng làm ăn phù hợp.

Bạn có thể làm quen được với những đối tác đầy triển vọng, đôi bên có chung một đích đến nên việc hợp tác cũng trở nên trôi chảy hơn, giúp cả hai đều đạt được mục tiêu đặt ra từ ban đầu. 
 
Cát tinh cho thấy con giáp phát tài tháng 10/2021 này càng tập trung bao nhiêu thì thành quả đạt được sẽ càng đáng mừng bấy nhiêu. Quan trọng là bạn cần phải giữ được sự điềm tĩnh, chớ hành động nông nổi gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
 
Hình tượng bạn xây dựng càng điềm tĩnh, chắc chắn bao nhiêu thì số lượng những người tin tưởng và quyết định xây dựng quan hệ với bạn càng nhiều bấy nhiêu.

Xem thêm: Bí quyết làm giàu của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Tị

 
Tháng 10 này, dù người tuổi Tị làm ở lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ gặt hái được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Người làm công ăn lương tích cực nhận nhiệm vụ, không ngại khó khăn gian khổ sẽ được trao cho cơ hội thực hiện những công việc quan trọng. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định bản thân, chạm tay đến cơ hội thăng chức, tăng lương, hoặc ít ra cũng là thưởng nóng.
 
Người làm nghề tự do luôn giữ được thái độ tích cực, chăm chỉ ngay cả khi mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi, lười biếng thì sẽ tiếp xúc được với các mối khách hàng hoặc đối tác triển vọng.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mở ra hướng đi mới hoặc thực hiện tốt những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Tuy nhiên, trong quá trình làm giàu, bản mệnh nên làm ăn chân chính dựa trên chính năng lực của mình, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Nhờ tính cách năng động, nhiệt tình và hiếu thắng cùng với sự phù trợ của cát tinh mà người tuổi Ngọ gặt hái được những thành tựu đáng nể trên con đường tài lộc. 
 
con giap phat tai
 
Con giáp phát tài tháng 10/2021 này không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối, vì thế mà bạn có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá. Bạn không chỉ làm giàu cho chính bản thân mà còn làm giàu cho tập thể.
 
Các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng. Nhờ có bản tính chính trực, đứng đắn, bạn nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng, đối tác, được mọi người yên tâm tin tưởng và mong được hợp tác dài lâu. 
 
Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng nóng nhờ những cống hiến cho tập thể. Nhờ những biểu hiện xuất sắc trong công việc, cấp trên sẽ không ngại dành cho bạn những món quà khích lệ tương xứng.

Bạn có biết: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp?
 

4. Tuổi Thân

 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa đem tới cho người tuổi Thân nhiều cơ hội bứt phá, việc mở rộng quy mô kinh doanh hay mạng lưới khách hàng cũng trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
Tất nhiên, trong quá trình đi đến thành công, có nhiều lúc bạn sẽ phải vất vả, bôn ba, thậm chí chịu sự cạnh tranh của đối thủ, tuy nhiên, hãy kiên cường, tự tin vào bản lĩnh của mình, bạn sẽ dần dần tháo gỡ được vướng mắc và vươn lên.
 
Dịch Mã cho thấy, nếu người làm công ăn lương muốn kiếm được nhiều tiền hơn vào thời điểm này thì cần phải xông xáo, nhiệt tình hơn trong các công việc của tập thể.
 
Nếu còn sức lực và thời gian, đừng ngại làm thêm giờ hay nhận thêm nhiệm vụ, nếu hoàn thành tốt, bạn sẽ được một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X