Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp phát tài tháng 10/2019 dương lịch tiền bạc chất đống trong nhà

Thứ Ba, 01/10/2019 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp phát tài tháng 10/2019 dương lịch dưới đây sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ những khoản đầu tư, kinh doanh. Thậm chí, người làm công ăn lương cũng sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức!
Trong khoảng thời gian này, 3 con giáp dưới đây sẽ được Thần Tài chiếu cố, nhờ thế mà việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Không những thế, những người làm công ăn lương cũng có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Hãy cùng xem đó là những con giáp phát tài tháng 10/2019 dương lịch nào nhé!
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có cơ hội phát tài trong thời điểm này, bởi bản mệnh đang ngày càng tự tin hơn vào khả năng của mình.

Nếu có cơ hội đầu tư, kinh doanh xuất hiện trước mắt, bạn đã quyết đoán nắm bắt hơn trước chứ không còn phụ thuộc vào sự gợi ý hoặc thúc đẩy của mọi người xung quanh nữa.

con giap phat tai thang 102019 duong lich
Người tuổi Sửu ngày càng tự tin hơn với quyết định của mình

Nếu có kế hoạch nào đặt ra từ trước đó thì bạn cũng nên mạnh dạn bắt tay vào thực hiện ngay, chớ nên chần chừ để lỡ mất cơ hội. Nhờ có Chính Tài nâng đỡ, công việc gì được thực hiện vào thời điểm này cũng sẽ đạt được tỉ lệ thành công khá cao.

Bên cạnh đó, người tuổi này có động lực kiếm tiền to lớn như để mua nhà, mua xe, bất động sản… Đó sẽ trở thành nguyên nhân khiến bạn trở nên hăng hái và đưa ra những quyết định dứt khoát hơn nhiều. Xem thêm: Phản ứng của 12 con giáp khi trở thành đại gia có gì khác biệt?

Với những người làm công ăn lương, đây cũng là một khoảng thời gian khá yên bình và tốt đẹp của bạn.

Con giáp phát tài tháng 10/2019 dương lịch này ít gặp phải những chuyện rắc rối, khó giải quyết trong công việc. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nên những công sức bạn bỏ ra cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy tiếp tục giữ tinh thần quyết tâm như bây giờ.
 

2. Tuổi Tị

 
Tháng này, tình hình tài lộc của người tuổi Tị có nhiều điểm sáng, bạn hoàn toàn có thể sống dư dả nhờ vào khoản tiền thu được, tuy nhiên, bạn cũng không nên chi tiêu quá phóng tay vào những việc không cần thiết mà cần phải tính kế dài hạn hơn, để dành tiền cho tương lai.

con giap phat tai
Tuổi Tị có động lực kiếm tiền nên luôn cố gắng không ngừng

Bạn tìm ra được động lực để bản thân hết mình với công việc, chăm chỉ kiếm tiền, bên cạnh đó, bạn cũng xác định được mục tiêu thích hợp với mình. Chỉ cần cố gắng hết sức với mục tiêu ấy thì chẳng có điều gì có thể ngăn trở bạn đến với thành công.

Những người làm đầu tư, kinh doanh có thể tìm gặp được một vài đối tác tiềm năng. Hãy giữ mối quan hệ hòa hảo với họ, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội phát tài trong tương lai nhờ vào họ đấy.

Với những người làm công ăn lương, dù không nhận được khoản tiền thưởng nào đi nữa thì bạn vẫn luôn giữ tinh thần chi tiêu hợp lý, nhờ vậy mà bạn đã tích lũy được một khoản nho nhỏ, phục vụ tương lai và sở thích của bản thân. Xem thêm: Top 4 con giáp sáng tạo luôn đem lại sự bất ngờ cho mọi người
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cũng là con giáp phát tài tháng 10/2019 dương lịch. Bạn có động lực kiếm tiền to lớn trong khoảng thời gian này, bởi những kế hoạch bạn đặt ra từ trước đó đang có dấu hiệu phát triển tích cực. Những ai luôn cố gắng hết mình trong thời gian qua và tích cực tìm kiếm cơ hội sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

con giap giau co
Những người tuổi Dậu luôn tích cực sẽ được đền đáp xứng đáng

Bản mệnh rất có thể sẽ được người đi trước có nhiều kinh nghiệm hơn chỉ cho những phương pháp làm việc đúng đắn hoặc những kinh nghiệm kiếm tiền quý báu. Điều này có thể tạo nên cơ sở để bạn có thể đạt được những thành công rực rỡ hơn trong tương lai. Xem thêm: 3 con giáp uống nước nhớ nguồn, được yêu mến vì biết đạo lý đối nhân xử thế

Thứ Tài hỗ trợ cho những người làm ăn buôn bán sẽ có một nguồn thu đáng kể. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên việc làm ăn luôn diễn ra suôn sẻ.

Những ai làm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản cũng sẽ kiếm được một khoản kha khá trong quá trình thực hiện các giao dịch.

Đối với những người làm công ăn lương, bạn cũng có cơ hội được cấp trên cất nhắc, đạt được bước tiến nhỏ trong sự nghiệp. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X