Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp vượng tài tháng 1/2023, đón một cái Tết ấm no

Thứ Ba, 03/01/2023 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tháng 1/2023 để đón một cái Tết âm lịch đủ đầy? Liệu bạn có nằm trong danh sách này không? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Mão

 
Chúc mừng người tuổi Mão là con giáp phát tài tháng 1/2023. Có thể thấy rằng thu nhập của bạn đang tăng tiến nhanh chóng và đến từ nhiều nguồn khác nhau. 
 
Con giap phat tai thang 1/2023

Điểm danh 4 con giáp phát tài tháng 1/2023


Với người làm công ăn lương, bạn đạt được nhiều thành công trong công việc, nhờ thế mà mức đãi ngộ cũng cao hơn. Chỉ cần bạn tập trung làm tốt việc của mình, thù lao nhận về sẽ vô cùng xứng đáng. 
 
Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt cơ hội để hốt vàng hốt bạc ở thời điểm Tết âm lịch. Thị trường đang rất sôi động, bản mệnh có thể sẽ có một tháng tất bật, hàng hóa lưu thông tốt, nhưng đồng thời sức cạnh tranh cũng tăng cao.
 
Tháng này cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác đầu tư. Dù vậy, bạn cũng nên hết sức thận trọng kẻo va chạm với tiểu nhân ganh ghét, mua sắm Tết nên có chừng mực để tránh tình trạng lạm chi.
 

2. Tuổi Tị

 
Tài lộc của người tuổi Tị trong tháng 1/2023 khá sáng, tiền bạc kiếm về túi chẳng lúc nào dứt. Nhìn chung bạn không có gì phải lo lắng về tài chính, cứ chăm chỉ làm tốt việc của mình thì thu nhập sẽ rất rủng rỉnh.
 
Người làm công việc cố định trong tháng này có mức thưởng cao, các nguồn thu nhập chính phụ đều được cải thiện. Những biểu hiện xuất sắc của bạn sẽ giúp đường tiến thân rộng mở, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định về sau.
 
Việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán cũng đều thuận lợi. Các hạng mục đầu tư với đối tác đều diễn ra ổn thỏa, lợi nhuận thu về rất khả quan. Cũng nhờ tháng Tết âm lịch nên tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, đơn hàng tới tấp.
 
Nhân đà này, con giáp phát tài tháng 1/2023 nên tính toán cho những bước xa hơn sau Tết, quan sát để nắm được xu thế phát triển cùng nhu cầu của thị trường, từ đó nhập hàng có định hướng rõ ràng. 

Xem thêm: Tháng vượng tài của 12 con giáp năm 2023.
 

3. Tuổi Dậu

 
Trong tháng 1 này, tài lộc của tuổi Dậu vượng lên khá rõ. Bên cạnh khoản lương cứng, bạn còn có thể nhận được các khoản phụ cấp, đãi ngộ, thưởng nóng về trách nhiệm. Đặc biệt, việc ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ thu về khoản chia doanh số không nhỏ.  
 
Con giap phat tai thang 1
 
Trong khi đó, người làm kinh doanh đón lộc về nhờ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm âm lịch tăng. Các cơ hội buôn bán mùa lễ hội cuối năm liên tục mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp, vì thế, bạn cần tỉnh táo để lựa chọn hạng mục phù hợp.
 
Ngoài ra, bạn cũng đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó. Hãy dựa vào kinh nghiệm và căn cứ năng lực của mình để chọn lĩnh vực thế mạnh.
  
Tiền bạc dư dả nên bạn có thể thoải mái thực hiện các dự định mua sắm, chuẩn bị đón Tết hoặc tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ tinh thần cho nỗ lực suốt cả năm qua. 
 

4. Tuổi Hợi

 
Vận trình tài lộc của tuổi Hợi khởi sắc trông thấy. Cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng, dù bản mệnh theo đuổi lĩnh vực nào cũng được đón tin vui.
 
Người làm công ăn lương phát huy mạnh mẽ trong công việc tất nhiên sẽ kéo theo tài lộc cũng vượng vô cùng. Hơn nữa đây còn là tháng Tết, các khoản quyết toán các hạng mục công việc, đầu tư… cũng giúp con giáp này thu về khoản tiền lương và thưởng đáng ngưỡng mộ.
 
Với một số người, nguồn thu phụ trong tháng tăng đột biến, thậm chí còn nhiều gấp mấy lần khoản thu chính. Nỗ lực kiêm nhiệm việc của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, bõ công bao ngày thức khuya dậy sớm.
 
Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có một tháng tất bật với hàng Tết. Thời gian này, dù sức cạnh tranh trên thị trường cũng tăng cao nhưng bạn có thể đánh bại được đối thủ nhờ tài năng và kinh nghiệm của mình.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X