Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài ghé thăm, đầu năm 2021 những con giáp này đã có số làm đại gia

Thứ Tư, 30/12/2020 14:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tháng 1/2021 dương lịch. Bạn sẽ được rủng rỉnh trong suốt một khoảng thời gian dài, chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp phát tài tháng 1/2021 dương lịch. Vận trình tài lộc của bạn khá đáng kỳ vọng bởi đây chính là lúc bạn gặt hái thành quả lao động tương xứng với công sức của mình.

con giap phat tai thang 12021 duong lich
 
Đối với người làm đầu tư, kinh doanh, các mối làm ăn và hợp tác từ trước đó luôn tiến triển thuận lợi, đem lại cho bạn một nguồn thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến.

Tuy nhiên, bạn hãy nhớ kiếm tiền nên dựa vào công sức của chính mình, chớ nên quá tham lam, làm giàu phi pháp thì dễ vướng vào vòng lao lý, cuối cùng lại trắng tay.

Người làm công ăn lương có một nguồn thu tương đối ổn định. Bên cạnh tiền lương hàng tháng thì không thể thiếu được các khoản tiền thưởng…

Với những người có nghề tay trái, theo tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch, bạn cũng được trả một mức thù lao tương đương, khiến cho túi tiền rủng rỉnh hơn trước nhiều.
 

2. Tuổi Tị

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tị có những điểm sáng rực rỡ ngay trong tháng khởi đầu năm mới. Bạn được tiếp xúc với những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được.

Đây là thời điểm thích hợp để người làm đầu tư, kinh doanh kí kết hợp đồng. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình đã nung nấu từ lâu ngay, chớ chần chừ do dự mà để lỡ mất cơ hội tốt.

Người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của mình. Ắt hẳn đó chính là lời khích lệ của cấp trên với bạn, để bạn tiếp tục cố gắng trong năm tới.

Ngoài ra, bạn hãy tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình thông qua các hoạt động xã giao, từ thiện. Những người bạn quen biết rất có thể sẽ trở thành quý nhân trợ giúp bạn trong tương lai đấy.
 

3. Tuổi Dậu

 
Tử vi 2021 thấy rằng chuyện làm ăn của người tuổi Dậu phát triển tích cực. Mọi việc đều tiến triển nhanh chóng giúp bản mệnh gặt hái được thành quả dù không phải cố gắng quá nhiều.

top con giap phat tai thang 1
 
Bạn nên kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh vào thời điểm này. Quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cơ hội đầu tư, buôn bán có giá trị, đem về lợi nhuận không nhỏ cho chính bản thân, cho tập thể.

Với người làm công ăn lương, hãy thể hiện những ưu điểm nổi bật của bạn để giành lấy cơ hội thăng quan tiến chức, đẩy mạnh làm ăn, mở rộng thị trường.

Người làm nghề tự do chỉ cần tự tin, kiên định đi theo con đường mà mình đã chọn, nhanh nhạy trong việc nắm bắt thời cuộc thì chắc chắn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền tương ứng với những gì mà mình đã bỏ ra.
 

4. Tuổi Hợi

 
Tài lộc của người tuổi Hợi có những bước phát triển đáng mừng trong tháng 1 này. Bạn có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn mà chính mình cũng không ngờ tới.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều, đặc biệt là với những ai làm nghề kinh doanh, buôn bán hoặc bất động sản, vận tải đường dài.

Bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi, thậm chí phải luôn chân luôn tay làm việc, song đồng lương và tiền thưởng chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng mỗi ngày.

Người làm công ăn lương cũng nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng xứng đáng vì bạn đã đưa ra những ý tưởng mới sáng tạo, giúp ích cho sự phát triển của tập thể.

Thậm chí có một số người được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, giúp cải thiện cuộc sống không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai.

Xem video: Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X