Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp đại cát ĐẠI HỶ, phất lên như vũ bão từ sau rằm tháng 7/2023

Thứ Ba, 29/08/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những Con giáp phát tài sau rằm tháng 7, họ có cơ hội để phát triển cực nhanh, Thần Tài ghé thăm, được quý nhân chỉ dẫn, làm gì cũng đạt được kết quả rực rỡ.

 

1. Tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ bản tính lạc quan, năng động xông xáo trong mọi việc, dù làm việc vất vả những cũng thường gặp may mắn. Nhất là trong thời gian sau rằm tháng 7, có Thần tài ghé thăm, nhờ thế mà họ có khả năng bứt phá, tìm được bầu trời của chính mình để tha hồ tỏa sáng.

Hãy nhớ rằng, những ngọn núi được hình thành trong thiên tai sẽ có thể đứng vững trước thử thách của thời gian. Thế nên bất cứ thử thách nào trước mắt bạn cũng rất đáng giá, đáng để thử.

Đây được xem là khoảng thời gian tuyệt vời để khảo sát các kế hoạch cho tương lai của con giáp tuổi Ngọ. Có thể thấy, hiện tại bạn đang đi đúng hướng để đạt được thành công, vì vậy điều quan trọng gấp đôi là đảm bảo bản thân không bị lạc đường vào những phút cuối.

Đã đến lúc để ngồi lại xem xét xem bạn có cần điều chỉnh chiến lược của mình dựa trên hoàn cảnh hiện tại hay không. Có nên thay đổi gì trong vài ngày hoặc tuần tới không? Có người mới nào cần được xem xét không?  
 
Một lưu ý khác nữa đó là cần tìm ra sự cân bằng giữa sự nổi loạn bên trong và tư duy logic. Bạn muốn thực hiện chúng đúng với thực tế nhưng quan trọng nhất là linh hoạt với hoàn cảnh. 
 
Màu xanh lá cây và màu vàng là gam màu may mắn cho bạn trong thời gian này. Người tuổi Ngọ có thể kết hợp năng lượng từ các màu sắc này vào cuộc sống của mình thông qua trang phục, đồ ăn và những bông hoa bạn mang về nhà.
 
Con giap phat tai sau ram thang 7
 

2. Tuổi Tuất


Vũ trụ sẽ kêu gọi sức mạnh nội tâm và sự kiên nhẫn của tuổi Tuất trong thời gian sau rằm tháng 7 để đánh giá xem bạn có xứng đáng đón nhận vận may của mình hay không. Thật may là bạn cũng có trong danh sách những con giáp phát tài sau rằm tháng 7.

Nếu bạn đang làm việc theo ranh giới của mình, thời gian này, vũ trụ sẽ cho bạn rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân một cách rõ ràng và không lùi bước trước những gì quan trọng đối với mình. Điều này đặc biệt đúng đối với những người làm việc trong ngành dịch vụ hoặc có nguồn thu nhập thứ hai hoặc thứ ba để trang trải cuộc sống. 
 
Khi cần được giúp đỡ, không có người xuất hiện ngay lập tức nhưng tuổi Tuất rất cần quan sát các chỉ dẫn, bạn dễ dàng tìm được sự hỗ trợ từ những thứ xung quanh hơn nếu bạn chủ động tìm kiếm nó. 
 
Ngoài ra, nếu đã lâu bạn chưa nói chuyện với những người lớn tuổi trong gia đình hoặc ông bà thì thời gian này thực sự thời điểm tuyệt vời để làm điều đó. Bạn thậm chí có thể tổ chức một chuyến dã ngoại ngẫu hứng cùng gia đình và tận hưởng không gian ngoài trời dễ chịu, thoải mái cùng họ vừa để gắn kết vừa giúp bạn gia tăng năng lượng trong cuộc sống của mình.
 

3. Tuổi Thìn


Thời gian này xảy ra nhiều việc đáng suy ngẫm đối với con giáp tuổi Thìn. Nếu bạn có mâu thuẫn với kẻ đang cố gắng gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn hoặc sử dụng quyền lực của họ để áp đảo bạn, thì lúc này vũ trụ đang đứng về phía bạn. Hãy nắm giữ quyền lực của mình và đừng lùi bước.

Một số người tuổi Thìn đang bước vào kỷ nguyên quyền lực của cuộc đời mình, nơi cuối cùng bạn sẽ biết cách đứng lên bảo vệ chính mình và không cho phép người khác ảnh hưởng đến bạn. Năng lượng này sẽ đặc biệt có lợi hơn cho những ai đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể có được một cơ hội hiếm có hoặc phát triển một ý tưởng tuyệt vời.

Tìm cách để tránh xa những cá nhân độc hại, như vậy sẽ tốt hơn cho bạn. Có như thế, sự nghiệp của tuổi Thìn mới có cơ hội phát triển suôn sẻ hơn, nguồn tài chính cũng được mở rộng, tăng đều không giảm, tài lộc đầy nhà trong thời gian sau rằm tháng 7 này.
 
Nếu gần đây bản mệnh chưa làm điều gì để rời khỏi vùng an toàn thì bây giờ là cơ hội để bạn khắc phục điều đó. Bạn thậm chí có thể tìm thấy một cuốn sách bán chạy giúp bạn trả lời một câu hỏi quan trọng liên quan tới vấn đề mà mình đang gặp phải.
 
Thời gian này, để cải thiện khả năng nhạy cảm, đánh giá vấn đề, cải thiện sự sáng tạo, bạn hãy tập yoga để điều chỉnh các luân xa của mình.

Con giáp tuổi Thìn càng cảm thấy cơ thể khỏe mạnh thì tinh thần của bạn sẽ mạnh mẽ hơn. Bạn thậm chí có thể kết hợp những đồ uống tốt cho sức khỏe của mình hàng ngày như nước ép cần tây, nước hạt chia hoặc nước lọc với chanh và bạc hà... để làm sảng khoái tinh thần nhé.

Tháng Cô hồn 2023 vẫn vươn lên mạnh mẽ nếu 12 con giáp biết nắm lấy lợi thế này
Cùng xem may mắn của 12 con giáp tháng Cô hồn 2023 để biết đâu là cơ hội giúp bạn vươn lên hóa giải nguy cơ, chuyển bại thành thắng.
 

4. Tuổi Mão


Người tuổi Mão có tính cách ôn hòa, thẳng thắn, chân thành với mọi người và rất được lòng những người xung quanh mình, nên nhân duyên tốt hơn hẳn. Nhất là sau rằm tháng 7 này, nhiều tài lộc đến với họ nhờ những mối quan hệ tốt đẹp.  

Những nỗ lực, vất vả của bạn đang được đền đáp, ngay cả khi những thay đổi quá nhỏ để có thể nhận ra. Đúng là thời gian này có chút khó khăn nhưng đôi khi nó có thể mang lại lợi ích khi bạn từng bước đạt được các mục tiêu, đó bao gồm cả tiền bạc lẫn danh vọng. Bạn sẽ nhận thấy điều đó ngay lúc này.

Bản mệnh được quý nhân phù trợ, Thần Tài nhiệt tình giúp đỡ nên hầu như mọi việc bạn làm đều hanh thông, có thể làm trụ cột vững chắc cho gia đình, giúp đỡ thêm nhiều người xung quanh mình.

Khi căng thẳng tuổi Mão có thể dùng bút vẽ nguệch ngoạc lên những trang giấy, đó là cách để giao tiếp với tiềm thức của bạn. Chúng có thể sẽ gửi tới cho bạn những thông điệp quan trọng, hỗ trợ bạn trong những lần ra quyết định.
 
Ngoài ra, nếu bạn cần giải đáp những thắc mắc của mình thì có thể thực hiện nghi lễ thắp nến nhằm cải thiện sức khỏe và thịnh vượng của bạn. Sử dụng nến thơm để gợi lên cảm giác bình yên và tĩnh lặng thì càng tốt! Giữ mong muốn của bạn trong trái tim và tập trung khi thắp nến, nó sẽ tạo ra sự kết nối và gia tăng năng lượng cho bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X