Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau rằm tháng 10 âm, cát khí xung thiên, cơ hội kiếm tiền ập đến, 4 tuổi này tha hồ hốt bạc

Thứ Hai, 30/11/2020 10:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật ngưỡng mộ những cái tên có mặt trong danh sách con giáp phát tài sau Rằm tháng 10 dưới đây! Có tên bạn trong đó hay không?
 

1. Người cầm tinh con Gà

 
Xem bói tử vi thấy rõ dấu hiệu được nhiều cát tinh hỗ trợ, từ sau Rằm tháng 10/2020 âm lịch trở đi, cát khí của tuổi Dậu tăng lên mạnh mẽ, thậm chí có thời điểm theo cấp số nhân. Bởi thế mà mưu sự thuận lợi hơn rất nhiều. 
 
Công việc suôn sẻ, kinh doanh, buôn bán đắt hàng, một số khoản đầu tư sinh lời thụ động, người cầm tin con Gà nắm trong tay nhiều nguồn thu, tài lộc dồi dào, tiền bạc kiếm như hái.
 
Đây chính là thời điểm mà tuổi Dậu sẽ đón nhận những thay đổi tích cực trong cuộc sống, sự nghiệp đi lên, tiền bạc dồi dào và có thể hoàn thành mục tiêu tài chính trong năm 2020 cũng như thực hiện những ước mơ bấy lâu nay ấp ủ.
 
Thêm một tin vui khác cho tuổi Dậu, với những ai đang mong chờ việc sinh con đẻ cái, từ thời điểm Rằm tháng 10 trở đi sẽ sớm được thỏa nguyện ước mong. Có câu “Con cái chính là tài sản quý giá nhất của cha mẹ”, đến lúc bạn cầu được ước thấy rồi.

con giap phat tai sau ram thang 10
 

2. Người cầm tinh con Hổ

 
Kể từ sau thời điểm Rằm tháng 10 âm lịch, với sự xuất hiện và hỗ trợ của nhiều sao chủ về tài lộc, người cầm tinh con Hổ tha hồ lựa chọn những cơ hội tốt trên con đường thăng tiến cũng như làm giàu.
 
Dù là người làm công ăn lương, làm tư hay làm chủ, tất cả đều đạt được mục tiêu lớn về tiền bạc, hoàn thành kế hoạch sớm trong năm 2020 này. 
 
Thời điểm cát khí đang bừng bừng thế này, tuổi Dần có thể tiếp tục nghĩ tới những kế hoạch lớn hơn, dùng tiền để đầu tư cho những dự án yêu thích hoặc có kỳ vọng tăng mạnh vào cuối năm Canh Tý hoặc đầu năm Tân Sửu sắp tới, tỷ lệ thành công rất cao.
 
Chính vì lý do đó mà tuổi Dần cũng là một trong những con giáp phát tài sau Rằm tháng 10 âm lịch này. Thời đến khó cản, cần chủ động nắm bắt triệt để bạn nhé! Thậm chí, bạn có tin mình cũng có tên trong danh sách con giáp phát tài chỉ sau 1 đêm hay không?
 

3. Người cầm tinh con Ngựa

 
Kể từ sau Rằm tháng 10 âm lịch, công việc tuổi Ngọ có nhiều bước tiến sáng tạo, mới mẻ, chấm dứt tình trạng nhàm chán trước kia, từ đó mà mưu sự dễ thuận hơn. Cảm giác gặt hái được thành tựu lại càng khiến con giáp này phấn đấu mạnh mẽ trong sự nghiệp. 

Tuoi nao de phat tai sau ngay ram thang 10
 
Mặt khác, cung tài lộc của người cầm tinh con Ngựa cũng sáng sủa, hứa hẹn nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu, điều quan trọng là cần phải quyết đoán, chọn đúng thời điểm thì tỷ lệ thành công mới cao.
 
Vì lẽ đó, tuổi Ngọ cần thận trọng hơn trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, không cần đến mức phải suy xét quá lâu để rồi bỏ lỡ cơ hội tốt. Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của người thân hay đồng nghiệp đáng tin cậy để có thể quyết định dứt khoát hơn.
 

4. Người cầm tinh con Lợn

 
Thời điểm từ sau Rằm tháng 10 trở đi, người tuổi Hợi sẽ được quý nhân chiếu cố nồng hậu, công việc những ngày tháng trước tưởng không thể vận hành trơn tru nhưng bất ngờ hanh thông. 
 
Bản thân con giáp này cũng chán ngán những gì quá ư là bình ổn, nhàm chán rồi, theo đó mà tư duy hành động mới mẻ, có sức đột phá lớn. 
 
Bản mệnh sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt về cả công việc và tiền bạc, 10 người hết 9 người thành công, “cá kiếm” được khoản tiền lớn, tha hồ sống sung túc và chi tiêu thoải mái cho các dịp lễ tết lớn sắp tới.
 
Có điều, nắm tiền trong tay rồi tuổi Hợi đừng vội cho người khác (nhất là người thân quen) vay mượn chỉ vì tính cả nể của mình. Cẩn thận kẻo tiền 1 đi không trở lại. Nếu có tiền nhàn rỗi, nên tìm hiểu các kênh đầu tư để giúp tiền đẻ ra tiền, sinh sôi nảy nở không ngừng cho chính bạn.
 
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đừng bỏ lỡ:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X