Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ tới Rằm tháng Chạp 2022, sao đổi ngôi giúp 3 con giáp có cơ hội đổi vận, thu cả đống tiền về tay!

Thứ Hai, 26/12/2022 14:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm hết Tết đến ai nấy đều tất bật lo chuyện chi tiêu tiền bạc. Nhưng với 3 tuổi từ giờ tới Rằm tháng Chạp phát tài này thì chẳng phải bận tâm gì hết, bởi tiền bạc sẽ chảy ầm ầm về túi, quyết toán mọi công nợ trong năm.
 
Con giap phat tai Ram thang Chap 2022
 
May mắn không tự nhiên mà có, nó chính là sự cố gắng miệt mài của những con giáp dưới đây. Vì thế mà từ giờ đến Rằm tháng Chạp, họ mạnh tay thu tiền về túi, đón Tết Quý Mão 2023 trong niềm hân hoan phấn khởi vô cùng!

Bạn có biết: Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết Quý Mão 2023 không?
 

No1. Người tuổi Tị

 
Xét dưới góc độ tử vi khoa học, từ giờ tới Rằm tháng Chạp 2022, người tuổi Tị có sao quý nhân chiếu mạng, công việc hay chuyện tiền bạc đều được trợ giúp đáng kể. 
 
Người khác có thể chịu ảnh hưởng xấu từ yếu tố khách quan như tình hình kinh tế sa sút, lạm phát cao..., nhưng người tuổi Rắn vẫn đủ thông minh và khôn ngoan để tìm ra lối đi riêng, kinh doanh buôn bán một vốn bốn lời, tiền bạc vì thế mà không ngừng đổ về túi. 

Nguoi tuoi Ti phat tai Ram thang Chap 2022
 
Tài lộc của tuổi Tị trong những ngày tới chủ yếu đến từ nghề tay trái hay việc kinh doanh buôn bán, thế nên cần phải nhanh chóng chớp lấy thời cơ, đừng để mình chậm trễ vì bất cứ lý do nào.
 
Với những ai thuộc lớp làm công ăn lương thì đây cũng là thời điểm thu về lương và thưởng hậu hĩnh. Cơ hội thăng chức cũng đang mở ra trước mặt. Đó là trái ngọt hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực miệt mài trong suốt thời gian qua của Tị. Con đường tài lộc sẽ không còn quá nhiều rào cản, thay vào đó là những con số thực tế và rõ ràng mà bạn sẽ nhận được.
 
Trong vòng tròn 12 con giáp, tuổi Tị khá lận đận về cả chuyện tiền bạc lẫn tình cảm. Nhưng từ giờ tới Rằm tháng Chạp, sao đổi ngôi không ngừng, vận khí hanh thông giúp đương số làm gì cũng thuận lợi, đón tin vui liên tiếp, luôn ở thế “mở cờ trong bụng”, vui tươi chào đón năm mới Quý Mão. 
 

No2. Người tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu là cái tên thứ 2 được nhắc tới trong danh sách những con giáp phát tài Rằm tháng Chạp 2022 này. Từ giờ tới Rằm chính là khoảng thời gian bản mệnh dễ dàng tìm kiếm được cơ hội kiếm tiền về tay. 
 
Ban đầu mọi thứ sẽ không quá thuận lợi, có thể bị tiểu nhân quấy phá đôi lần. Thôi thì “vạn sự khởi đầu nan”, nhờ chính sự khéo léo, linh hoạt xử lý tình huống và nhất là kiên nhẫn chờ thời, những chú Gà có thể lội ngược dòng thành công trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người xung quanh. 

Nguoi tuoi Dau phat tai Ram thang Chap 2022
 
Trời chẳng phụ lòng người có tâm và có tầm, thế nên cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh, chỉ cần chăm chỉ làm việc và chủ động nắm bắt thời cơ thì tất sẽ có tin báo tiền ào ào đổ về nhà.
 
Càng gần ngày Rằm thì tài lộc càng dồi dào sung túc, đương số không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện kiếm tiền để chi tiêu cho dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão sắp tới. Thay vào đó, hãy dành thời gian lên kế hoạch cho những dự định tiêu xài của mình để sao cho vừa thỏa mãn niềm vui tinh thần, vừa đảm bảo tài chính ổn định.
 
Về sự nghiệp, sẽ có thành tích đặc biệt xuất sắc và được lãnh đạo khen thưởng gấp đôi, người tuổi Dậu có thể đón “tin vui kép” trong thời điểm tới. 

Xem thêm: Top con giáp thưởng lớn cuối năm 2022
 

No3. Người tuổi Tý

 
Thời điểm từ giờ tới Rằm tháng Chạp sao đổi ngôi không ngừng, vận khí có sự biến động từng ngày từng giờ. Nhờ những bài học đáng quý rút ra từ việc mất tiền do đặt niềm tin sai chỗ hoặc bị nợ nần chưa trả mà người tuổi Tý biết cách biến nguy thành cơ để xoay chuyển tình thế. 

Nguoi tuoi Ty phat tai Ram thang Chap 2022
 
May mắn không tự nhiên mà có, nó là sự cố gắng miệt mài của bạn trong suốt thời gian qua. Đây chính là khoảng thời gian để bạn thu về nợ cũ lẫn nợ mới, thu hồi vốn liếng và lợi nhuận trong kinh doanh, đầu tư. Càng về những ngày cận Rằm tháng Chạp cát khí càng tăng mạnh, tiền bạc cứ thế chảy ầm ầm về túi những chú Chuột. 
 
Điểm đáng ngạc nhiên ở chỗ, dù làm nghề kinh doanh buôn bán tự chủ hay làm công ăn lương thì đều có thu nhập đáng ngưỡng mộ trong thời gian tới. Người làm công ăn lương sắp xếp thời gian để làm thêm kiếm tiền hay được thu về khoản lương thưởng hậu hĩnh. Còn người làm kinh doanh buôn bán thì không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến bên mình, dù nhặt tiền lẻ cũng chẳng làm bạn nản lòng.
 
Thêm vào đó, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tý được mở rộng thêm rất nhiều do chính bản mệnh đã chủ động tháo gỡ những nút thắt hiềm khích hoặc do hiểu nhầm trước đây. Chính việc mở lòng tha thứ hoặc có xu hướng nhượng bộ đã giúp bạn dễ dàng có được niềm tin nơi người khác. Một khi đã được tin tưởng ắt sẽ được giao phó trọng trách, sự nghiệp hay tiền bạc từ đó ra ra.
 
*Thông tin về "Top con giáp phát tài Rằm tháng Chạp 2022" mang tính tham khảo, chiêm nghiệm! 

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X