Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (6-12/5): Con giáp nào nhanh giàu, nhanh phát tài nhất?

Thứ Bảy, 04/05/2019 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin bật mí cho các bạn bí mật về việc trong 12 con giáp thì con giáp phát tài nhất tuần này là ai nhé. Tò mò không nào, đọc ngay đi thôi!
 

Tuổi Dậu


con giap phat tai nhat tuan nay
 
Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, trong tuần 19 này người tuổi Dậu sẽ có nhiều cơ hội phát tài lắm đó. Tuy nhiên bạn đừng quá nóng vội nhé, không có là xôi hỏng bỏng không đấy.
 
Thời điểm đầu tuần hãy cứ tập trung làm việc cho tốt đi, rồi sau đó tài lộc sẽ từ từ tới. Có những thứ bạn có muốn thúc ép cũng không được đâu.
 
Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ thấy mình là 1 trong những con giáp phát tài nhất tuần này. May mắn không ngừng ùa đến. Không những thu nhập của bạn gia tăng mà các nguồn thu cũng đa dạng hơn hẳn đó. Cả Thiên Tài và Chính Tài đều xuất hiện cho thấy con giáp này đang đi đúng đường đúng hướng rồi đó.
 
Tới cuối tuần, tài lộc vượng nhất, bạn sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp hơn trong việc kinh doanh buôn bán của mình đó. Nhớ là trong chuyện tiền bạc thì cần phải rành mạch nhé, đừng có tin người thái quá mà cuối cùng bao nhiêu công sức của mình lại nẫng tay trên đó.
 
Càng về cuối tuần thì cơ may kiếm tiền lại càng nhiều, thế nên bạn cần phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt thì mới có thể chiến đấu đến cùng được đó. Cơ hội đến nhanh mà đi cũng nhanh, nếu không nhanh nhạy nắm bắt thì sau đó có khóc lóc cũng không tìm lại được đâu. Nhớ theo dõi Tử vi hàng ngày để biết cơ hội đến lúc nào nhé.
 

Tuổi Tý


tien vang ngap ket
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ 6-12/5, người tuổi Tý cứ chuẩn bị may túi ba gang mà đựng tiền đi nhé. Đùa chút thôi, đúng là con giáp này sẽ có nhiều cơ may tài lộc hơn so với những con giáp khác, nhưng được lọt vào danh sách con giáp phát tài chính là vì bạn không gặp phải tai họa mất tiền gì quá lớn trong tuần này đó.
 
Xem tử vi khoa học, phải chờ tới cuối tuần thì tài khí mới thực sự vượng phát. Hơn thế nữa, những thành quả mà bản mệnh thu được còn phải trải qua những trận tranh đấu, giành giật với kẻ tiểu nhân nữa cơ chứ chẳng hề dễ dàng gì đâu.
 
Nhất là khi cuối tuần người ta nghỉ ngơi thì con giáp này lại phải tất bật ngược xuôi vì đồng tiền. Thế mới thấy kiếm được tiền chẳng dễ dàng chút nào, thế nhưng khi cầm được thành quả của mình trong tay thì bạn quên hết mọi mệt mỏi và thấy rằng những cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng.
 
Người tuổi Tý hãy kiên trì với con đường mình đã lựa chọn nhé. Sẽ có nhiều chông gai phía trước nhưng nếu bạn vững lòng bền chí thì khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua được thôi, tới khi tiền bạc đầy trong kho thì lúc đó nghỉ ngơi cũng chưa muộn đâu.
 

Tuổi Thân


tu vi tuan moi ve tai loc
 
Tử vi 2019 cho thấy đường tài lộc của tuổi Thân trong tuần 19 này khá tốt đó. Bạn sẽ dễ dàng kiếm tiền 1 cách lanh lẹ và linh hoạt, khiến cho bao người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ luôn đó.
 
Tài lộc của những chú Khỉ đến vào thời điểm giữa tuần, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đón cơn sóng tiền tài ập đến nhé. Thế mới nói nghèo thì lâu chứ giàu thì mấy, nếu biết cách làm ăn thì chẳng mấy mà tiền bạc chất đống trong nhà ấy chứ.
 
Con giáp này trong tuần dễ được quý nhân phù trợ trong chuyện làm ăn buôn bán. Lắm khi tài lộc không cầu mà tự tới, tự có người tìm đến giới thiệu cho mối tốt kiếm tiền, người khác có muốn mà cũng chẳng được như bạn đâu.
 
Vậy mới nói có những khi may mắn không bằng sống tốt đâu nhé. Bạn có nhân duyên tốt, sống tốt với mọi người nên mới có được những vận may tài lộc lớn đến như thế.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X