Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 mới là đầu tháng, là "Ngày Phát Tài" của những tuổi này!

Thứ Hai, 24/02/2020 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Câu nói “Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng” quả thực linh ứng với những con giáp dưới đây. Trong ngày, hứa hẹn kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu hoài không hết.
 

1. Người tuổi Mùi

 
Trong top con giáp phát tài ngày mùng 2, người đầu tiên phải kể tới là tuổi Mùi. Vì sao ư, phải chăng do họ “ăn ở tốt”?
 
Nói thế cũng không hề sai chút nào. Sau bao thời gian nỗ lực cố gắng một cách âm thầm, không quá phô trương, những chú Dê có thể “ngồi mát” mà hưởng thành quả được rồi. 

Con giap phat tai mung 2
 
Trong ngày mùng 2 âm lịch này, tuổi Mùi lại được Thực Thần dốc lòng ủng hộ, các mối làm ăn đầy hứa hẹn, hợp đồng ký kết dễ thành. 
 
Bản tính hài hòa, tốt bụng khiến bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Thậm chí, bạn còn được giới thiệu cho những khách hàng hoặc đối tác triển vọng.
 
Đặc biệt, Thần Tài ưu ái gọi tên các bạn Tân Mùi sinh năm 1991. Nếu đang kinh doanh buôn bán, tài vận lại càng tốt trong ngày. Đơn hàng cứ gọi là tới tấp, một ngày đếm tiền mỏi tay. 
 

2. Người tuổi Thìn

 
Hop tac lam an thanh cong ngay mung 2 dau thang
 
Mùng 2 tháng 2 âm lịch năm Canh Tý là ngày phù hợp để người tuổi Thìn hợp tác làm ăn hoặc tiến hành ký kết hợp đồng có giá trị. 
 
Theo đó, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên mạnh dạn đưa ra quyết định bắt tay với đối tác.
 
Quan trọng là bản mệnh nắm được thời cơ thích hợp và duy trì thái độ cầu tiến, mọi việc sẽ chuyển hướng tốt đẹp vào cuối ngày. 
 
Hôm nay, Thần Tài ưu ái gọi tên người tuổi Mậu Thìn, sinh năm 1989. Dù là làm chủ hay làm công ăn lương, người kinh doanh buôn bán hay làm văn phòng… đều có tài khí vượng, tiền bạc dễ tụ, may mắn không ngừng. 

Bạn có biết, người tuổi Thìn cũng nằm trong top con giáp trung niên giàu có, hậu vận rủng rỉnh tiền tiêu hay không? Vì họ mỗi ngày cố gắng tích tiểu thành đại đó!
 

3. Người tuổi Dần

 
Nằm trong danh sách những con giáp phát tài ngày mùng 2 còn có người tuổi Dần. Không hề bất ngờ khi những chú Hổ được xướng tên đâu nhé. Vì sao lại như vậy?
 
Trong ngày mà được Chính Ấn nâng đỡ, công việc của tuổi Dần thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng có cảm giác dễ dàng hơn trước. Vì thế mà bản mệnh khẳng định vị thế, vừa phát huy được thực lực, uy quyền thực thụ. 
 
Tuoi nao de phat tai mung 2 dau thang
 
Theo đó, một khi công việc tốt, chẳng có lý do gì tài khí không tụ lại cả. Hãy cứ làm những việc cần thiết, thành quả sẽ đến một cách tương xứng.
 
Đặc biệt trong ngày mùng 2 âm lịch này, tuổi Bính Dần 1986 phát huy được hết trí thông minh, sự lanh lợi. Đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, được nhiều người tin tưởng, khả năng cao sẽ ký kết được hợp đồng lớn. 
 
Với những ai làm trong lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm ô tô xe máy…, hôm nay thực sự là ngày may mắn, tiền bạc đến khá bất ngờ.

4. Người tuổi Thân


Trong ngày mùng 2/2 âm lịch này, nhờ vào tài xã giao khéo léo, người tuổi Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp cũng như tài chính.

Cũng chính từ đó, họ dễ dàng tạo ấn tượng tốt cho người lần đầu tiên tiếp xúc. Khả năng cao, có thể ký kết hợp đồng thành công với những ngành nghề như bảo hiểm, tư vấn bất động sản...

Hôm nay, Thần Tài đặc biệt ủng hộ người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 và tuổi Canh Thân 1980. Công việc tiến hành thuận lợi, tiền bạc chảy về túi ầm ầm.

Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán online về các ngành hàng như thực phẩm, thời trang, làm đẹp..., mùng 2 này mới đích thực là "Ngày đầu tháng phát tài" đúng nghĩa. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X