Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùng 1 Tết phát tài, con giáp này đầu năm đã có lộc về tay, điềm báo vận may trong năm 2020

Thứ Ba, 21/01/2020 12:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm Canh Tý sắp sang, ai sẽ là con giáp phát tài ngày mùng 1 Tết? Ai là người mới đầu năm đã có tài lộc dồi dào, mang nhiều may mắn trong suốt năm 2020?
 

Tuổi Sửu


con giap phat tai ngay mung 1 tet
 
Xem tử vi đầu năm, tuổi Sửu chính là 1 trong những con giáp phát tài ngày mùng 1 Tết. Bản mệnh thật là sung sướng khi mới bước sang năm mới đã có ngay Thực Thần ở bên che chở, giúp cho tiền tài sung túc, túi tiền rủng rỉnh.
 
Bản mệnh có nguồn thu nhập khá ổn, thoải mái chi tiêu những ngày Tết này. Chẳng những thế, ngày mùng 1 còn nhận được thêm nhiều tiền chúc Tết, tiền mừng tuổi của người thân, bạn bè, đối tác nên chẳng có nỗi lo gì về tài chính cả.
 
Sự vui vẻ và hòa đồng sẽ mang đến thêm cho bạn nhiều cơ hội mới, kể cả việc phát triển các mối quan hệ xã giao cũng như có thêm đối tác làm ăn, cơ hội làm ăn trong năm 2020 này.
 
Hãy thoải mái đón nhận những điều mới mẻ với tinh thần hào hứng nhất có thể. Đặc biệt, trong ngày Tài thần ở hướng Đông, thế nên muốn cầu thêm tài lộc trong năm mới thì nhớ chọn hướng Đông làm hướng xuất hành của mình trong ngày mùng 1 Tết. Đọc thêm Xem ngày tốt đầu năm 2020: Xuất hành, Khai trương, Mở hàng, Lễ chùa, Chọn hướng xuất hành cát lợi
 
Với người làm kinh doanh buôn bán, nếu muốn mở hàng khai trương lấy ngày trong mùng 1 Tết này cũng được thôi, bởi điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn, đón được tài lộc dồi dào về nhà, đầu năm phát tài, cả năm phát lộc.
 

Tuổi Mùi


con giap kiem tien de dang trong tu vi tuan moi nay
 
Tử vi 2020 cho thấy trong ngày mùng 1 Tết năm Canh Tý người tuổi Mùi có được khoản thu khá lý tưởng về tay. Cứ tưởng Tết nhất toàn mất tiền mua sắm, mừng tuổi cho mọi người, nhưng hóa ra chính mình lại là người được lộc.
 
Con giáp này dễ kinh doanh buôn bán phát đạt với những mặt hàng ngày Tết, thế nên nếu không ngại mới mùng 1 đã phải lăn lưng ra làm ăn thì hãy cứ mở hàng nhé. 
 
Khách hàng biết bạn bán hàng có khi còn mừng ấy chứ, bởi đâu phải ai cũng mở cửa bán hàng ngay đầu năm ngày mùng 1 Tết.
 
Ngoài ra, con giáp này có thể nhận thêm tin vui khi mà các khoản đầu tư của mình có dấu hiệu cực kỳ khả quan, dễ dàng phát triển thêm trong năm mới.
 
Tuy vậy, tuổi Mùi cũng cần phải cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống của mình. 
 
Chớ nên ham công tiếc việc quá, ham kiếm tiền quá mà quên đi những giá trị truyền thống, khi mà dịp Tết nguyên đán là khoảng thời gian mà chúng ta dành cho người thân, những người mình yêu thương nhất.
 

Tuổi Thân


tai loc un un do ve nha
 
Theo dõi tử vi phương Đông, mùng 1 Tết là thời điểm tài lộc khá vượng, tuổi Thân không cần phải nhấc tay nhấc chân nhiều cũng tự có tiền bay vào túi, thực sự quá may mắn luôn đó.
 
Tất nhiên bản mệnh cũng sẽ có khoản hao hụt khi bản thân phải đi thăm hỏi, mừng tuổi mọi người ngày đầu năm, nhưng so với số tiền bạn thu về khi nhận được quà biếu hay tiền lì xì thì chẳng đáng là bao.
 
Thu nhập của tuổi Thân không ít đâu, hãy có cách quản lý tài chính tốt nhất để không bị hao hụt tiền bạc trong những ngày đầu năm cũng như cả năm Canh Tý nhé.
 

Tuổi Dậu


ai la sieu nhan kiem tien
 
Đầu năm phát tài là điều mà những chú Gà luôn mong mỏi, nhất là trong ngày mùng 1 Tết, mong muốn đón tài lộc về nhà của tuổi Dậu càng thêm cháy bỏng.
 
Thật may làm sao khi ngay trong ngày đầu năm Canh Tý, con giáp này đã được lộc trời cho, có nhiều may mắn, nhất là về đường tài lộc.
 
Bản mệnh có thể dễ dàng kiếm được 1 khoản tiền lớn nhờ vận may hiếm có, ví dụ như chơi trò chơi trúng thưởng hoặc nhặt được lộc từ trên trời rơi xuống.
 
Cũng không bỏ qua khả năng con giáp này còn được mọi người lì xì cho khá nhiều tiền may mắn đầu năm nữa. Ngày mùng 1 sung túc phát tài khiến cho những chú Gà cười chẳng khép nổi miệng luôn nữa cơ.
 
Tuổi Dậu hãy cố gắng để giữ cho may mắn tài lộc của mình kéo dài suốt những ngày Tết sau đó cũng như cả năm 2020 sau này nhé. 
 
Tuy nhiên, Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở tuổi Dậu hãy biết điểm dừng cho những cuộc chơi, đừng nghĩ rằng vận may luôn ở bên mình mà mạo hiểm với những trò đỏ đen, kẻo khi hết lộc thì bao tiền trong túi cũng bay biến hết.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X