Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Điểm danh 4 con giáp phát tài ngay ngày đầu tháng 1/10/2023

Chủ Nhật, 01/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp phát tài ngày 1/10/2023. Bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong phương diện tài lộc, hứa hẹn tiền về đầy túi, thoải mái chi tiêu.
 
Tử vi hàng ngày 1/10/2023 của 12 con giáp dự đoán, 4  tuổi dưới đây sẽ gặp được nhiều may mắn trong phương diện tài lộc, hứa hẹn tiền về đầy túi.
 

Hạng 1: Tuổi Tý

 
Là con giáp phát tài ngày 1/10/2023, người tuổi Tý tìm được cơ hội để phát huy thế mạnh của mình và khiến nhiều người phải nhìn bằng con mắt khác xưa. Cấp trên có thể dành cho bạn thêm những cơ hội để khẳng định vị thế.
 
Con giap phat tai ngay 1/10/2023

Con giáp phát tài ngày 1/10/2023


Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay cũng là một ngày tiền chảy về đầy trong túi của bạn. Nhờ những quyết định đúng đắn trước đó mà bạn không cần quá vất vả cũng có một túi tiền dư dả, thoải mái chi tiêu và đầu tư.
 

Hạng 2: Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có một ngày tài chính dư dả. Bạn bất ngờ nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó sớm hơn dự kiến. Cũng nhờ vậy, bạn tin tưởng hơn vào cách nhìn nhận vấn đề của mình.
 
Một số người còn có cơ hội nhận được tiền thưởng từ những trò may rủi, đỏ đen trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ tới việc làm giàu dựa vào việc này. Muốn phát triển bền vững, bạn cần bỏ công sức ra lao động.
 

Hạng 3: Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân nhận được sự giúp đỡ, đề bạt của cấp trên hoặc của quý nhân trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà bạn chạm tay vào cơ hội tăng lương, thăng chức. Hãy mạnh dạn phát huy các thế mạnh của mình, tiềm năng của bạn vẫn chưa được phát huy hết đâu.
 
Với người làm kinh tế, hôm nay bạn được tiếp xúc với những khách hàng, đối tác đầy triển vọng. Đôi bên có nhiều quan điểm chung nên có thể hợp tác ăn ý, hứa hẹn kiếm được khoản lợi nhuận nhiều hơn dự kiến.
 

Hạng 4: Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cũng là con giáp phát tài ngày 1/10/2023, nhờ vậy mà bạn luôn duy trì được tinh thần hăng hái, tích cực. Dù được phân công nhiệm vụ khó khăn, bạn cũng cảm thấy hăng hái vì nghĩ đây là cơ hội cho mình rèn luyện.
 
Các mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp bạn có thể thuận lợi mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. Có thể quá trình sẽ phải hơi vất vả một chút, song bạn sẽ nhận được khoản tiền lời lãi xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 1/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X