Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xuân qua hạ tới, con giáp này “mạnh vì gạo bạo vì tiền”, nào ai dám coi thường

Thứ Ba, 24/03/2020 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tài lộc sắp tới sẽ đến bên ai? Lịch vạn niên tiết lộ rằng khi ánh nắng dần trở nên rực rỡ thì 3 con giáp phát tài hè 2020 sẽ lộ diện. Bạn có đoán được đó là ai không?


Tuổi Thìn


con giap phat tai he 2020
 

Vận trình năm 2020 của tuổi Thìn khá lý tưởng, có thể nói mọi việc đều hanh thông thuận lợi, suôn sẻ như ý cả.

Có lẽ điều khiến cho con giáp này lo lắng nhất chính là vấn đề sức khỏe, bởi làm việc ở cường độ cao khiến bạn dễ sinh cảm giác mệt mỏi.

Tật đau nhức xương là bệnh từ xa xưa của những chú Rồng, giữa lúc thời tiết biến đổi thất thường thì càng thêm nhức nhối, nghiêm trọng hơn.

Song tử vi năm 2020 đã cho thấy mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn khi bạn đi qua mùa xuân năm nay. Khi đó, tình hình sức khỏe của những chú Rồng sẽ được cải thiện rõ rệt.

Mà đáng mừng là ở chỗ, khi sức khỏe tốt lên thì vận may cũng tới. Tài lộc từ trên trời rơi xuống, con giáp này thậm chí còn có thể giàu lên chỉ sau 1 đêm ấy chứ.

Bản mệnh cần phải chú ý để nắm bắt cơ hội ngay khi nó xuất hiện. Thời buổi người khôn của khó, nếu bạn không nhanh tay thì lập tức sẽ có người khác thế chỗ, lấy mất vận may của bạn đó.

Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng bởi Thần May mắn đang ở bên che chở, thua keo này ta lại bày keo khác. Chỉ cần bạn kiên trì, quyết tâm thì chắc chắn vận trình thời gian tới cũng sẽ rực rỡ như nắng hè này vậy.

Tuổi Dậu

de kiem tien
 

Theo lịch vạn niên, người tuổi Dậu khá giỏi khoa ăn nói, biết nói chuyện sao cho có duyên, cũng khéo léo lấy lòng người đối diện, có khả năng thuyết phục người khác khá tốt.

Có điều, nhân vô thập toàn, những chú Gà dở ở chỗ cứ vào lúc quan trọng lại bị “tuột xích”, nói năng nhầm lẫn hết cả, thế là vào thời điểm then chốt lại để lỡ mất thời cơ.

Song bước qua xuân này, đón mùa hè tới cũng là lúc mà tuổi Dậu đón mùa gặt hái của mình. Cơ hội để bạn tăng lương thăng chức sẽ đến sớm thôi, đâu phải tự nhiên mà bản mệnh được xếp vào danh sách con giáp phát tài hè 2020.

Tất cả là nhờ bạn đã biết suy nghĩ kĩ càng, “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”, không cậy việc mình hoạt ngôn mà muốn nói sao thì nói nữa.

Điều này thể hiện sự trưởng thành của bản mệnh, con giáp này đã dần biết lo toan hơn cho cuộc sống của mình và biết tìm tòi thêm phương hướng để cải thiện cuộc sống cho bản thân và gia đình.

Không chỉ đón niềm vui về tài lộc khi mùa xuân này qua đi đâu nhé, những chú Gà nếu còn độc thân thì còn đón thêm cả đào hoa vượng, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp mà nên duyên đôi lứa.

Mùa hè năm 2020 sẽ là 1 mùa hè đáng nhớ với con giáp này, khi mà tuổi Dậu tiền bạc rủng rỉnh trong tay, còn tình yêu lại đầy ắp trong tim. Hạnh phúc ngập tràn khiến bạn chẳng suy nghĩ được gì nhiều ngoài việc cố gắng hưởng thụ quãng thời gian ngọt ngào này. Xem ngay Tháng phát tài 2020 cho tuổi Dậu thoát kiếp nghèo khó, nâng bước giàu sang

Tuổi Mùi


tai loc dai phat
 

Xem tử vi 2020, những chú Dê trước giờ vẫn luôn là người chăm chỉ, cần cù trong công việc. Chẳng khoe khoang, nói năng gì nhiều mà chỉ lẳng lặng làm việc, hầu như mọi người không chú ý lắm đến sự hiện diện của con giáp này.

Nhưng bạn đừng vì thế mà nản lòng, thất vọng, bởi ai làm được gì, có công lao cống hiến gì với công việc, cấp trên đều nhìn thấy rõ ràng và có dự định riêng cho mỗi người.

Chỉ cần bản mệnh không từ bỏ, không ngừng cố gắng thì vẫn có thể đạt được mục tiêu bạn hằng mong muốn. Nhất là khi bước sang hè năm Canh Tý, ánh nắng mặt trời rực rỡ sẽ xua tan những điều xui xẻo đang đeo bám.

Tuổi Mùi sẽ dần được cấp trên ưu ái trao thêm cho nhiều trọng trách, cũng có thêm cơ hội để khám phá thêm những tiềm năng trong công việc của mình.

Bạn hãy mạnh dạn đón nhận thử thách, đừng rụt rè hay do dự mà để lỡ mất thời cơ. Kiếm tiền chưa bao giờ là việc dễ dàng, gây dựng sự nghiệp càng không phải trò trẻ con.

Cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn, tuổi Mùi hãy nhớ rằng cơ hội để phát tài phát lộc, công danh thăng tiến ở ngay phía trước, ngoại trừ bản thân bạn thì không ai có thể ngăn cản được vận may đến bên mình.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X