Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùng 1 mùng 2 Tết âm lịch (tức 10-11/2), 4 con giáp này được Thần Tài xông đất, tài lộc phủ phê

Thứ Sáu, 09/02/2024 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp phát tài cuối tuần này (10-11/2) cũng tức là mùng 1, mùng 2 Tết âm lịch. Đầu năm có Thần Tài xông đất, bạn chẳng làm gì cũng hái ra tiền.
 

1. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân là con giáp phát tài cuối tuần này. Mùng 1 và mùng 2 Tết, bản mệnh cởi mở và nhiệt tình có thể tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Bạn đi đến đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông, khiến nhiều người yêu mến.
 
Con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Đây là lý do những người làm kinh doanh, phục vụ sẽ kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh. Bạn phục vụ khách hàng niềm nở nên ai tới rồi cũng muốn quay lại. Cửa hàng của bạn lúc nào cũng tấp nập dù là trong những ngày đầu năm.
 
Với người làm kinh tế, những quyết định đúng đắn từ trước đó giúp bạn kiếm về một khoản lãi lời kha khá. Hãy tin tưởng hơn vào con mắt đầu tư của mình và cố gắng hơn nữa trong tương lai, bạn sẽ giàu lên nhanh chóng.
 

2. Tuổi Tuất

 
Hai ngày đầu năm mới, người tuổi Tuất có thể nhận được những khoản lãi lời đáng kể nếu bạn vẫn chăm chỉ làm việc. 
 
Nếu là người làm kinh doanh buôn bán, nhờ có tầm nhìn xa trông rộng và khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng mà con giáp này có thể trở thành người đi trước đón đầu, thu hút được lượng lớn khách hàng so với đối thủ.
 
Thời điểm này, dù có thể bạn sẽ phải vất vả một chút, luôn chân luôn tay phục vụ mọi người nhưng khoản tiền đổ về túi sẽ tỉ lệ thuận với công sức bạn bỏ ra.
 
Những người đi làm, đi trực trong ngày mùng 1, mùng 2 Tết thể hiện được năng lực của mình nên dễ nhận được khoản tiền thưởng nóng đáng kể. Bạn sẽ được lãnh đạo trọng dụng khi bước qua kì nghỉ lễ.

Xem thêm: Xem ngày tốt đầu năm 2024.
 

3. Tuổi Thìn

 
Đường tiền bạc của người tuổi Thìn khấm khá hơn hẳn nhờ có cát tinh tương trợ. Ngày đầu năm, bạn nhận được điềm lành khi có người tốt vía vào xông đất, mở hàng hoặc được người khác lì xì tiền lấy may.
 
Con giap phat tai cuoi tuan
 
Đầu năm là thời điểm ai cũng nên thoải mái, vui vẻ, hãy nghĩ rằng cho đi thì sẽ được nhận lại nên bạn không phải lăn tăn chuyện tiền bạc. Ai lì xì thì cứ mạnh dạn nhận lấy chớ có từ chối kẻo mất lộc mất vui.
 
Bên cạnh đó, con giáp phát tài cuối tuần này còn khá đỏ trong những trò như bốc thăm trúng thưởng, vui chơi có quà đầu xuân hoặc mua bán hàng hóa. Nếu đi du xuân, bạn có thể thử vận may của mình, món quà nhận được báo hiệu bạn sẽ có một năm tràn đầy lộc lá.
 

4. Tuổi Hợi

 
Mùng 1 và mùng 2 Tết là thời điểm tiền bạc kéo về túi của người tuổi Hợi ầm ầm. Bạn sắp có vận may về tiền bạc nên bạn cứ thoải mái tiêu xài, không có gì phải lo lắng. 
 
Người làm kinh tế có những bước tiến chậm mà chắc. Bạn không vội vàng chạy theo xu thế thị trường mà chỉ phục vụ khách hàng những món hàng thế mạnh của mình, như vậy cũng đủ để đảm bảo bạn có những ngày đầu năm thu nhập chảy đều đều về túi.
 
Với những người làm công ăn lương, bạn có tinh thần trách nhiệm rất cao và sẵn sàng đứng ra giải quyết những vấn đề phát sinh. Bên cạnh khoản tiền lương chắc chắn sẽ nhận được, bạn còn được lãnh đạo đánh giá cao, ra Tết được trao cho nhiều cơ hội.
 
Đầu năm cũng là thời điểm thích hợp cho những hoạt động như du xuân, lễ chùa của bản mệnh. Nếu muốn cầu tài lộc thì tuổi Hợi nên xuất hành sớm để gặp được điều như ý.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X