Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (8-9/4) đón lộc từ Thần Tài, 4 con giáp làm gì cũng có tiền tới tận tay

Thứ Sáu, 07/04/2023 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp phát tài cuối tuần này (8-9/4) nhờ lộc trời ban phát, Thần Tài nâng đỡ không? Số tiền mà họ kiếm được sẽ khiến bạn bất ngờ đó.
 

Tuổi Tị

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, tuổi Tị chính là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này. Lộc sẽ đến với những người làm ăn kinh doanh.
 
Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, không chừng bạn còn được người khác giúp đỡ hoặc gặp được đối tác làm ăn thích hợp, đôi bên hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi hứa hẹn lợi nhuận bền vững trong tương lai.
 
Thứ 7 ngày 8/4/2023 sẽ là ngày cát khí vượng nhất, bạn có thể tranh thủ thời điểm này dồn toàn lực để khai phá hết những tiềm năng còn chưa được khám phá của bản thân. Bạn có thể sẽ thu về những khoản tiền lãi vô cùng bất ngờ đấy.
 
Trong khi đó, người làm công việc cố định cũng không có gì phải lo lắng. Bạn không ngại giúp đỡ mọi người trong công việc, điều này giúp bạn nhận được rất nhiều cảm tình từ phía bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. Dù vậy bạn cũng nên cẩn thận trước sự đố kị của những kẻ xấu bụng thường ngày vẫn luôn đâm chọt và gây khó dễ cho bạn.

 
4 con giap phat tai cuoi tuan nay (8-9/4)

4 con giáp phát tài cuối tuần này (8-9/4)

 

Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn cũng là con giáp nhận được sự ưu ái của Thần Tài trong 2 ngày cuối tuần này. Nhờ đó, bản mệnh sẽ đón tài lộc ầm ầm, có rất nhiều cơ hội để bản mệnh thực hiện những kế hoạch của riêng mình.
 
Người kinh doanh buôn bán nhờ lộc trời ban mà kiếm được bội tiền. Dù là dự án cũ hay mới đều hứa hẹn có lãi đổ về. Dù may mắn đồng hành nhưng bạn cũng chớ nên chủ quan, nhất là khi đối thủ cạnh tranh luôn rình rập hòng chiếm lấy lợi thế mà bạn đang có.
 
Kiếm được nhiều tiền không chỉ cần may mắn mà còn cần năng lực, cần đầu óc nữa, tuổi Thìn đừng quên điều này nhé.
 
Người làm công ăn lương cũng có cơ hội gia tăng thu nhập bằng nghề tay trái, tất nhiên sẽ phải vất vả hơn một chút nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì nhận lại. Hơn nữa, vận quý nhân khá vượng mang tới cho những chú Rồng những sự trợ giúp hữu ích và kịp thời. Những dự định, dự án còn dang dở đều có bước chuyển biến tích cực và trở thành nguồn sinh lời dồi dào cho bạn.
 

Tuổi Dậu

 
Cuối tuần này, tuổi Dậu có thể sẽ phải cảm tạ trời đất khi vận may đang ùn ùn kéo đến, xua tan những nỗi lo lắng về tiền bạc của bạn trong khoảng thời gian này.
 
Con giáp này vốn có sự nhanh nhạy nên có thể nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền hiếm có, khả năng phát tài phát lộc là rất lớn. Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán càng có cơ hội nhiều hơn, giàu sau một đêm cũng chẳng phải là chuyện khó khăn gì với bạn ở thời điểm này.
 
Ở thời điểm này, dù công việc có bận rộn đến mấy thì tuổi Dậu vẫn sẽ hoàn thành mọi thứ rất xuất sắc. Cấp trên có thể gia tăng nhiệm vụ nhưng nhờ cách làm việc khoa học, biết tổ chức sắp xếp mọi thứ đâu ra đấy, bạn vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ổn thỏa.
 
Chỉ cần bạn làm tốt, đạt được thành tích cao thì chắc chắn thành quả nhận được cũng không tồi, công sức bỏ ra cũng không hề uổng phí chút nào.
 

Tuổi Thân

 
Đối với tuổi Thân, cuối tuần này nhờ có tài tinh chiếu mệnh nên việc làm ăn của bản mệnh phát triển rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bạn cũng không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi.
 
Đặc biệt, người làm về kinh doanh buôn bán càng dễ gặp may hơn cả, bạn tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên. Con giáp này làm việc hăng say, không biết mệt mỏi nên về sau sẽ có nguồn thu dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh.
 
Nhưng kể cả khi đang có lợi thế, bạn cũng cần phải chú ý mà cẩn thận, tỉ mỉ chút nhé. Chớ nên tự đắc quá sớm, khiến cho mình quên mất đi sự cảnh giác mà phạm phải những sai lầm không đáng có, tiền ở ngay trước mắt rồi mà còn để vụt mất thì đáng tiếc lắm đó.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ rằng cuối tuần là thời gian dành cho bản thân và gia đình, vì thế nên cân đối thời gian để quan tâm, chăm sóc đến những người thân yêu nhất, đồng thời nghỉ xả hơi để lấy lại sức, chuẩn bị bước vào một tuần làm việc mới.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X