Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (12-13/11) được Thần Tài chỉ mặt điểm tên, 4 con giáp may mắn ngồi trên đống vàng

Thứ Sáu, 11/11/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi, những con giáp phát tài cuối tuần này (12-13/11) may mắn được Thần Tài che chở, ban phát may mắn, làm gì cũng ra tiền, vô cùng viên mãn. Xem ngay có tên bạn trong đó không nhé.
 

Tuổi Tý

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Tý sẽ có cơ hội đổi đời, đón tiền bạc rủng rỉnh đổ về túi nhờ có tài tinh chiếu mệnh. Đây là lý do bạn nằm trong số các con giáp phát tài cuối tuần này (12-13/11) đấy nhé.
 
Người làm kinh doanh buôn bán được dự đoán sẽ gặp may mắn hơn cả. Bản mệnh tha hồ hưởng lộc từ nguồn tài khí đang rất vượng của mình.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 12/11/2022, tài vận của người tuổi này tăng vọt, cơ hội giàu lên nằm trong tầm tay. Vận may ập đến đảm bảo cho con giáp này không cần phải chạy vạy ngược xuôi mà vẫn có đủ tiền bạc chi tiêu.
 
Với người làm công ăn lương, tuy không có khoản thu cụ thể ngay trong ngày như người kinh doanh, nhưng công việc của bạn vẫn khá suôn sẻ, làm đâu xong đấy, nhiệm vụ được hoàn thành một cách trọn vẹn. Công việc hanh thông nên tài chính cũng sớm được cải thiện.

Con giap phat tai cuoi tuan nay (12-13/11)

Tý lọt top con giáp phát tài cuối tuần này (12-13/11)

 

Tuổi Dậu

 
Với tuổi Dậu, quý nhân phù trợ sẽ mang tới cho bạn khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhờ vậy, đường tài lộc của con giáp này có những chuyển biến vô cùng tích cực.
 
Nhờ gặp thời gặp thế, chẳng những công việc có thay đổi tích cực mà còn giúp cho tài chính tăng lên, nằm ngoài mong đợi của người tuổi này. Bạn sẽ có thêm những lựa chọn mới để cải thiện thu nhập của mình.
 
Còn đối với người kinh doanh, buôn bán, bạn có thể nhận được lượng đơn hàng lớn, khách hàng ra vào nườm nượp. Điều đó mang về cho con giáp này lợi nhuận khá cao, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu mà không cần phải cân đo đong đếm từng chút một.
 
Nhờ vậy, bản mệnh không còn quá căng thẳng như trước trong những chuyện liên quan đến tiền bạc nữa, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng mình.
 

Tuổi Thân

 
Cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này, tuổi Thân được Thần Tài rót lộc nên làm ăn phát tài lớn, có cơ hội nâng cao tài lộc, đạt được những bước tiến đột phá trong sự nghiệp.
 
Bản mệnh có sự nhanh nhạy hơn, năng lượng làm việc luôn tràn đầy, chính vì thế hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Con giáp này có thể tìm được cơ hội vàng và gặt hái nhiều thành công đáng kể, tài lộc ùn ùn đổ về túi.
 
Chỉ cần bạn tin vào bản thân mình và có những suy nghĩ tích cực điều đó sẽ giúp bản mệnh đạt được thành công cho riêng mình.
 
Đừng quên cuối tuần này Tài thần nằm ở hướng Chính Nam trong ngày thứ 7, hướng Tây Nam trong ngày chủ nhật. Nếu có ý định cầu tài hay khai trương, mở rộng quy mô kinh doanh thì bản mệnh có thể tham khảo thêm hướng đi này cho mình để mọi việc thêm phần thuận lợi.
 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này, tử vi khoa học tiết lộ rằng, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ có những bước chuyển mình tích cực. Thu nhập tăng vọt, xua tan rất nhiều nỗi lo tài chính cho bản mệnh.
 
Bạn sẽ có một số ý tưởng hay ho trong ngày và càng tuyệt vời hơn khi chúng có thể sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới. Nhìn chung bạn đang cho thấy nỗ lực hơn trong công việc và nhận được kết quả hoàn toàn xứng đáng.
 
Cũng bởi bạn làm tốt nhiệm vụ nên có nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.
 
Nhiều người ấp ủ việc khởi nghiệp, đầu tư và kinh doanh, tuy ban đầu mọi việc sẽ có không ít khó khăn nhưng hứa hẹn sẽ mang lại nguồn thu không nhỏ cho bạn trong tương lai.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X