Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (1-2/10) ngồi nhà vẫn có lộc trời ban, 4 con giáp phát tài này kiếm tiền như hái

Thứ Sáu, 30/09/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu sẽ là những cái tên góp mặt trong số các con giáp phát tài cuối tuần này (1-2/10) nhờ được Thần Tài che chở, gặp được những điều vui mừng bất ngờ ngoài ý muốn? Cùng theo dõi nhé!

Tuổi Tý

 
Con giáp phát tài cuối tuần này đầu tiên phải kể đến người tuổi Tý. Đường tài lộc của bạn ở thời điểm này rất hanh thông và sáng sủa. Sau bao nỗ lực, cuối cùng thì Thần Tài cũng đã đền đáp cho con giáp này những gì xứng đáng với bạn.
 
Theo dự báo tử vi, con giáp này có thể giàu lên một cách nhanh chóng do tìm được cơ hội làm ăn hoặc dựa vào sự nỗ lực trước đó của chính mình.
 
Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có lộc làm ăn, buôn bán phát tài phát lộc, khách hàng ra vào tấp nập, tiền tài như nước. Khi tiền bạc rủng rỉnh thì cũng là lúc bạn không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính nữa.
 
Thứ 7 ngày 1/10/2022 là thời điểm tài khí lên cao nhất. Bạn nên tranh thủ thời cơ để triển khai các kế hoạch cầu tài, giúp tăng tỷ lệ thành công.

Con giap phat tai cuoi tuan nay (1-2/10)

Con giáp phát tài cuối tuần này (1-2/10)

 

Tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Sửu cũng gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Có thể nói tiền bạc sẽ không còn là nỗi bận tâm của những chú Trâu nữa.
 
Đây là thời điểm tình hình tài chính của tuổi Sửu khởi sắc trở lại, nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn sẽ nhận được những cơ hội làm ăn rất có lợi. Lợi nhuận tăng tiến nhanh chóng, bạn cũng tìm thêm nhiều mối hợp tác lâu dài và đáng tin cậy.
 
Với người làm công việc số định, sự nghiệp của con giáp này có chiều hướng đi lên, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân. Bạn sẽ tỏa sáng bởi chính năng lực của mình và khẳng định được khả năng bản thân trên con đường phía trước.
 
Nhìn chung thu nhập đang ở mức rất ổn định, bạn có thể chi tiêu thoải mái, song vẫn cần có cho mình kế hoạch tài chính hợp lý và rõ ràng để tính tới những bước phát triển cho sau này nữa nhé.
 

Tuổi Dậu

 
Cuối tuần này, tuổi Dậu sẽ đón chào vận may tài lộc bùng nổ trong ngỡ ngàng và hạnh phúc. Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa khi cơ hội để phát tài vốn ở ngay trước mắt, chỉ cần bạn chăm chỉ và chịu khó thì cuộc đời sẽ sang trang mới sớm thôi.
 
Theo đó, các hợp đồng được kí kết mang lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận. Đối với ai kinh doanh thì khách hàng ra vào nườm nượp, doanh thu cũng tăng lên đáng kể. Mọi việc có vẻ rất suôn sẻ với bạn.
 
Thời điểm có Thần Tài ưu ái như này không nhiều, bạn nên tranh thủ để mở rộng quan hệ xã giao, kết thêm bạn bè, làm quen với nhiều người, tiến hành hợp tác...
 
Chẳng những tài lộc, chuyện tình cảm của bạn cũng khá thăng hoa khi cả hai bắt đầu có nhiều thời gian để dành cho nhau và hiểu nhau nhiều hơn. Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình trong những bữa tiệc liên hoan với bạn bè của mình đấy.
 

Tuổi Mùi

 
Thêm một con giáp phát tài cuối tuần này chính là người tuổi Mùi. Thời điểm này, những chú Dê không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền nong nữa.
 
Bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi đầu tư vào lĩnh vực mới, thời gian đã chứng minh những gì bạn dự đoán là hoàn hoàn chính xác, nhờ vậy tiền bạc thu về không phải là ít.
 
Nếu có kế hoạch hợp tác đầu tư, bạn nên tiến hành ngay trong thứ 7 này bởi đây là một ngày rất thích hợp để bạn hợp tác làm ăn với những người mình tin tưởng lựa chọn.
 
Chẳng những vậy, công việc của tuổi Mùi đang trên đà thuận lợi, bạn cũng tìm thêm được cảm hứng để làm việc và sáng tạo. Nhìn chung mọi thứ sẽ dần đi vào đúng quỹ đạo của nó, vậy nên bạn cũng không cần lo lắng quá.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X