Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi nghênh đón Thần Tài, ngồi chờ tiền đổ về túi trong 2 ngày cuối tuần (13-14/8)

Thứ Sáu, 12/08/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu may mắn có tên trong danh sách 4 con giáp phát tài cuối tuần này (13-14/8) chắc chắn 2 ngày cuối tuần sẽ là thời điểm bạn sẽ kiếm được khoản kha khá, thoải mái chi tiêu theo ý muốn.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tý may mắn đón vận tài lộc vượng phát nhờ cát tinh chiếu mệnh. Chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió, có người nhận được thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc may mắn hơn là được cho tiền.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 13/8/2022 sẽ là ngày vượng tài vô cùng với tuổi này. Bản mệnh có thể tranh thủ cát khí để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau.
 
Người làm kinh doanh cũng có nguồn thu ổn định, tuy không có nhiều liền một lúc trong ngày này nhưng túc tắc, không lúc nào thiếu. Các nguồn hàng, nguồn khách hàng đều được duy trì trong tầm kiểm soát.
 
Tuy vậy, dù có tiền nhưng Tý cũng đừng vội khoe khoang kẻo lại tự chuốc rắc rối vào thân. Xung quanh bạn luôn có người ghen tị với may mắn của bạn đó, đề phòng bị chơi xấu.

Con giap phat tai cuoi tuan nay (13-14/8)

Con giáp phát tài cuối tuần này (13-14/8) gồm những ai?

 

Tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi 12 con giáp, tuổi Mão cũng là con giáp phát tài cuối tuần này. Vậy nên bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần vì được Thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố.
 
Bản mệnh giải quyết hầu hết các nhiệm vụ đâu vào đấy, còn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp khi có thể. Điều này giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.
 
Chẳng những vậy, phương diện tài lộc cũng khá may mắn. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đều biết tranh thủ lợi thế, tận dụng thế mạnh của mình để thu lợi. Các khoản tích góp cũng ngày càng nhiều thêm.
 
Không lạ gì khi cuối tuần này bạn được khen ngợi về sự giỏi giang, thông minh. Hãy dồn tâm, dồn sức vào công việc, chớp lấy cơ hội của mình đi nhé.
 

Tuổi Ngọ

 
Với tuổi Ngọ, may mắn đến vào cuối tuần này giúp bạn nhận được rất nhiều cơ hội để sớm cải thiện thu nhập của mình.
 
Công việc tiến triển suôn sẻ, các kế hoạch thuận buồm xuôi gió ngoài cả mong đợi. Nhờ vậy nên Ngọ cũng thu về được một khoản thu nhập kha khá, đây chính là công sức của bạn sau một thời gian dài vất vả.
 
Với người làm kinh doanh, nhìn chung thời điểm này mọi việc đương khá thuận lợi, bả mệnh cũng không phải lo nghĩ nhiều về chuyện buôn bán bởi vận may đang tới. Bạn có cơ hội đầu tư sinh lời, tiền bạc đổ về nhà không ngớt, nên biết chớp thời cơ thật nhanh.
 
Đang ở thời điểm số đỏ nên một vài người cũng có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, Ngọ không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào vận may của mình. Hãy cố gắng lao động và làm giàu dựa trên chính công sức đã bỏ ra.
 

Tuổi Thân

 
Cuối tuần này, người tuổi Thân đón tài lộc hanh thông, công danh phát đạt. Công việc đã được dàn xếp ổn thỏa, con giáp trong giai đoạn này chỉ cần ngồi chờ tiền chảy vào túi
 
Cả nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên. Hợp tác kinh doanh diễn ra suôn sẻ cũng giúp bạn thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.
 
Mặc dù nhận được khoản tiền nhiều hơn so với thu nhập bình thường nhưng con giáp này vẫn có ý thức tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Cũng nhờ thói quen tốt này mà bản mệnh có thể duy trì được khả năng tài chính dư dả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X