Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (30-31/7) cũng là đầu tháng Cô hồn, tiền bạc vẫn đổ về túi 4 con giáp số đỏ

Thứ Sáu, 29/07/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù đã bắt đầu bước sang tháng Cô hồn, nhưng những con giáp phát tài cuối tuần này (30-31/7) dưới đây vẫn được dự báo gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Cùng xem bạn có nằm trong danh sách này không?
 

Tuổi Sửu

 
Là một trong những cái tên được nhắc tới trong những con giáp phát tài cuối tuần này, tuổi Sửu hãy chuẩn bị tinh thần đón những thông tin vô cùng tích cực về phương diện tài chính của mình.
 
Mặc cho đang là đầu tháng Cô hồn – tháng đầy xui xẻo theo quan niệm dân gian, thì Sửu vẫn được cát tinh hậu thuẫn để tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy thu nhập sẽ sớm được cải thiện theo đúng ý bạn muốn.
 
Thứ 7 ngày 30/7/2022 sẽ là ngày vượng tài khí với con giáp này. Bạn nên tranh thủ tận dụng để triển khai công việc, cầu tài cầu lộc, tăng khả năng thành công.
 
Vận may hôm nay không phải từ trên trời rơi xuống, đó là nhờ vào chính sự nhạy bén và năng lực của con giáp này. Bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng và giành được tài lộc về cho mình. Bạn nên tìm thêm những phương hướng phát triển từ nguồn tài lộc này nhé.

Con giap phat tai cuoi tuan nay (30-31/7)

Con giáp phát tài cuối tuần này (30-31/7)

 

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tuất cũng là con giáp may mắn có nguồn thu khá khả quan trong 2 ngày thứ 7 và Chủ Nhật tuần này. Thông qua nỗ lực cùng tài năng của chính bản thân mình, bản mệnh nhận lấy may mắn, xứng đáng có được tiền bạc về tay.
 
Bạn hãy xác định xem thế mạnh của mình nằm ở đâu và phát triển đúng theo định hướng, đồng thời không cần phải quá lo lắng về các đối thủ cạnh tranh, rồi Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn thôi.
 
Ngoài nguồn thu nhập chính khá ổn định ra thì bản mệnh còn có cả nguồn thu phụ bên ngoài vẫn đang gia tăng. Lợi thế khá lớn nên hãy luôn vững tâm để giành lấy những điều mình mong muốn.
 
Tuy vậy, bạn cũng nên chú ý tới việc chăm sóc sức khỏe của mình, đừng chỉ mải mê với việc kiếm tiền mà bạc đãi cơ thể, đến khi đổ bệnh thì có bao nhiêu tiền cũng chẳng thể lấy lại được sức khỏe ban đầu.
 

Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị may mắn cũng là một trong số những con giáp phát tài dịp cuối tuần này, vận trình của bản mệnh khá vượng, thu nhập nhanh chóng được cải thiện.
 
Bạn được trao thêm sự tự tin để phát huy năng lực. Cũng nhờ cố gắng nỗ lực trong suốt thời gian dài nên thành tích tích lũy của bạn rất tốt, được cấp trên ghi nhận và hứa hẹn sẽ cải thiện vị trí ngay trong các tháng tới.
 
Thời điểm này, một khoản thưởng lớn chắc chắn sẽ là món quà khích lệ tinh thần mà vị sếp nào cũng muốn dành cho bạn.
 
Những người làm trong ngành tài chính, đầu tư, bất động sản… được cho là cũng đang có lợi thế khá lớn. Vì thế tranh thủ dịp này, bạn nên đẩy mạnh hoạt động, tích cực làm việc sẽ thu được lợi nhuận tốt và mở rộng các mối quan hệ phục vụ cho sự phát triển sau này.
 

Tuổi Mùi

 
Vận tài lộc cuối tuần này của tuổi Mùi khá vượng. Nhiều cơ may tài lộc đến với con giáp này nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối.
 
Khi đó có nhiều cát tinh trợ vận, bản mệnh sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, lợi nhuận gặt hái rủng rỉnh hơn so với khoảng thời gian trước đó. Đây cùng là thời điểm thích hợp để bạn có thể triển khai kế hoạch khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc.
 
Song Mùi vẫn cần lưu ý đến vấn đề chi tiêu, bản mệnh nên lên kế hoạch mua sắm rõ ràng, cụ thể, chớ nên hoang phí mua theo hứng nhất thời.
 
Không chỉ tài lộc, chuyện tình cảm cũng đang khá thuận lợi, các cặp đôi có thể sẽ đi đến một bước tiến mới trong mối quan hệ, tính chuyện tương lai. Người độc thân chỉ cần mở lòng mình thì sẽ phát hiện ra hạnh phúc vẫn luôn hiện hữu bên cạnh, bạn chẳng cần tìm kiếm nơi đâu xa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X