Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (9-10/7): Thần Tài mang lộc tới tận nhà, 4 con giáp này chuẩn bị sẵn túi 3 gang mà đựng

Thứ Sáu, 08/07/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận may về tiền bạc sẽ đến với 4 con giáp phát tài cuối tuần này (9-10/7) dưới đây, thu nhập tăng tiến chóng mặt. Cùng xem đó sẽ là những cái tên số đỏ nào?

Tuổi Tý
 

Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Tý được dự báo sẽ đón nhiều tin vui tài lộc dưới sự che chở của cát tinh. Vận trình của Tý khá sáng, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay nhờ chính sự nhạy bén của mình.

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Đặc biệt, các đối tác, khách hàng đều có ý định hợp tác lâu dài, giúp bạn thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Thứ 7 ngày 9/7/2022 sẽ là thời điểm vượng tài nhất với con giáp này. Bạn nên tận dụng đúng thời cơ sẵn có để giành lợi thế về phía mình.

Nhìn chung người tuổi Tý đang ở đúng vị trí của mình, vì thế hãy nỗ lực hết sức để phấn đấu. Cát tinh xuất hiện sẽ giúp giảm đáng kể áp lực mà bạn phải chịu trước đó, nhờ vậy bạn sẽ có thêm động lực để giải quyết nhiệm vụ nhanh chóng.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 9-10/7

4 con giáp phát tài cuối tuần này 9-10/7

 

Tuổi Ngọ


Cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này, người tuổi Ngọ khiến người khác không thể không trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của bạn ở thời điểm này.

Con giáp này biết cách kiếm tiền từ nhiều nguồn để cải thiện thu nhập của mình. Lúc này bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, bạn đủ sức cáng đáng nếu có sự cố bất ngờ cần dùng đến tiền. Không chỉ người làm công ăn lương mà cả người kinh doanh buôn bán cũng sẽ có được nhiều may mắn, khiến tiền bạc dư dả trong túi.
 
Công việc cũng không có gì phải lo lắng. Thời điểm này thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn, bản mệnh cũng cần nỗ lực làm việc hơn. Người tuổi Ngọ sẽ có thêm trách nhiệm phải gánh vác, thách thức là không nhỏ.
 

Tuổi Mão


Cuối tuần này, tuổi Mão có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công, thậm chí vượt quá cả mong đợi hoặc cái đích đặt ra từ trước. Những cố gắng từ trước tới nay của bạn đã được lãnh đạo ghi nhận và bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.
 
Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh. Mọi áp lực tài chính dường như đã được gỡ bỏ do có người hỗ trợ, thậm chí có người còn may mắn trúng thưởng, trúng số, có thêm một món nhờ những khoản đầu tư trước đây.

Dù vậy, cơ hội luôn đi kèm với thách thức, may mắn đi liền với xui xẻo, vì vậy bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu số tiền này sao cho phù hợp.

Con giap phat tai cuoi tuan 9-10/7
 

Tuổi Dần


Đối với tuổi Dần, đường tài lộc của bạn trong 2 ngày cuối tuần này khá vượng. Bạn kiếm được lợi nhuận không nhỏ từ những mối làm ăn đã xây dựng trước đó.

Uy tín của con giáp này trên thương trường càng được nâng cao thì càng có nhiều khách hàng muốn làm việc và hợp tác với bạn. Khi đó có nhiều cát tinh trợ vận, bản mệnh sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, lợi nhuận gặt hái rủng rỉnh hơn so với khoảng thời gian trước đó.
 
Tinh thần làm việc phấn chấn, tỉnh táo, lại có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận lợi. Bạn cũng nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp để kéo năng suất chung cao hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X