Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (28-29/5) được Thần Tài ghé thăm, 4 con giáp này vét hết lộc lá của thiên hạ

Thứ Sáu, 27/05/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học dự báo, những con giáp phát tài cuối tuần này (28-29/5) có thể chạm tay được vào nhiều cơ hội kiếm tiền quý giá, không còn phải lo đến chuyện chi tiêu. Cùng xem đó là những cái tên nào?
 

Tuổi Tý

 
Con giap phat tai cuoi tuan nay 28-29/5

Tý là con giáp phát tài cuối tuần này 28-29/5


Theo dõi tử vi cuối tuần, người tuổi Tý được Thần Tài hậu thuẫn nên hai ngày thứ 7 và Chủ Nhật này sẽ có những cơ hội tài lộc vô cùng rõ ràng.
 
Do có cát tinh xuất hiện nên công việc của bản mệnh có nhiều thuận lợi, các kế hoạch làm ăn mang đến nhiều lợi nhuận. Những dự án dù không đặt nhiều kỳ vọng cũng khá suôn sẻ.
 
Con giáp này không những tự mình tìm được những khoản thu nhập tốt mà còn được bạn bè, người thân, người quen giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan, hứa hẹn thu về rủng rỉnh.
 
Với số tiền có được, Tý có thể thoải mái làm những việc mình yêu thích. Nếu đi đúng hướng trong công việc, bạn còn có thể thăng hoa hơn nữa.
 

Tuổi Thân

 
Là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (28-29/5), Thân đón cát tinh chiếu mệnh nên vận trình vào cuối tuần có nhiều khởi sắc. Thời điểm này công việc của bản mệnh không có gì phải lo lắng, làm đâu thắng đó.
 
Mọi thứ đều đang trên đà phát triển. Có vẻ như những thành tựu bạn từng đạt được đang củng cố vị thế của bạn tại cơ quan.
 
Chẳng những vậy, người cầm tinh Khỉ còn nhận được sự hậu thuẫn của Thần Tài nên tài vận tăng tiến đáng kể. Đặc biệt trong thứ 7 ngày 28/5/2022, cát khí lan tràn, thích hợp để ký hợp đồng, đón tài lộc dồi dào về túi.
 
Bản mệnh không cần lo về tiền bạc, tuy không đến mức phát đạt quá nhưng túc tắc vẫn có thu nhập đều đặn, không lúc nào thiếu. Cứ tiêu hết lại có, thỉnh thoảng được cho hoặc có khoản thu thêm bên ngoài cũng đủ trang trải cuộc sống.
 
Nếu muốn dư dả dài lâu thì con giáp này phải mạnh dạn làm việc, nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Con giap phat tai cuoi tuan 28-29/5
 

Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cũng được dự báo là sẽ có nhiều khởi sắc trên phương diện tài lộc vào cuối tuần này. Nhờ có tài tinh nâng đỡ nên các nguồn thu nhập của bản mệnh nhanh chóng tăng tiến. Cả công việc chính và phụ đều mang đến nguồn thu đáng kể.
 
Thời điểm này, người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì nay có thêm việc phụ, được giúp đỡ để tăng thêm thu nhập, kiếm tiền bằng chính tài năng của mình.
 
Trong khi đó, những người theo nghiệp buôn bán cũng có một ngày làm ăn phát tài phát lộc, giành được nhiều tín hiệu tích cực trong việc kinh doanh của mình.
 
Cũng là nhờ tuổi Ngọ luôn biết chắt lọc thông tin, đón đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng nên không lo vắng khách. Con giáp này có nhiều đơn đặt hàng, công việc vất vả hơn nhưng thu nhập cũng xứng đáng. Tranh thủ lợi thế này, bạn có thể tung ra thị trường những mặt hàng mới.
 

Tuổi Mão

 
Cuối tuần này, người tuổi Mão tài lộc cực vượng. Dù là 2 ngày cuối tuần nhưng tiền bạc không ngừng đổ về nhà, thậm chí nếu nắm bắt cơ hội, thu nhập của bạn còn nhiều hơn cả trong tuần nữa.
 
Người làm kinh doanh ngày càng cho thấy cái duyên buôn bán của mình. Bản mệnh có khi chẳng cần phải vất vả tìm kiếm mà vẫn có người mang tiền tới tận tay.
 
Vốn dĩ, Mão là người có tham vọng lớn, cần một cơ hội để phất lên, thì cuối tuần này chính là dịp may hiếm có mà bạn nên tận dụng. Bạn cũng có thể hợp tác cùng người khác để có thêm sức cạnh tranh và nguồn lực, mở rộng quy mô, giảm thiểu rủi ro tài chính.
 
Nếu bản mệnh đang có dự định triển khai kế hoạch làm ăn nào đó thì cứ nhằm lúc này mà làm nhé, sẽ được Thần Tài che chở và bảo vệ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X