Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (11-12/12) tiền nặng trĩu túi, con giáp này chuẩn bị gánh lộc về nhà

Thứ Sáu, 10/12/2021 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đường tài lộc của những con giáp phát tài cuối tuần này (11-12/12) được có dự báo tăng lên ngùn ngụt không ngừng, những nguồn thu từ công việc tay trái cũng mang lại cho họ một khoản ngoài mong muốn. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho những dự định tương lai của các tuổi này.
 

Tuổi Tị

 
Con giap phat tai cuoi tuan nay 11-12/12

Tị là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này 11-12/12


Tử vi
khoa học tiết lộ, cuối tuần này khả năng “hút tiền” của người tuổi Tị cực cao, làm gì cũng ra tiền, những dự án lớn nhỏ đều được hoàn thành và thu về nguồn thu ngoài mong đợi.
 
Càng về cuối năm bạn lại càng có nhiều may mắn khi tìm được cơ hội để kiếm tiền khá dễ dàng qua sự giới thiệu của người thân quen. Đó gần như đều là những cơ hội mười mươi nên đừng bỏ lỡ đáng tiếc nhé.
 
Thời gian này sự nghiệp của bản mệnh cũng đang ở vào giai đoạn ổn định, công việc tiến triển như mong đợi. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo nên được đánh giá cao và cả khả năng khai phá những tài năng tiềm ẩn mà trước đây chưa có dịp để trổ tài.
 
Dù có phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng những chú Rắn vẫn vượt qua dễ dàng và được cấp trên khen ngợi hết lời.
 
Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều tin vui đổ về trong thời điểm này. Phú quý theo chân, may mắn lại gần nên càng về cuối năm Tị càng vượng phát, muốn nghèo cũng không được.
 

Tuổi Mão

 
Mão cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này. Chỉ cần nắm bắt thời cơ để tìm kiếm thành công, bạn ắt ăn nên làm ra, kiếm được bộn tiền.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 11/12/2021, người làm kinh doanh sẽ có rất nhiều cơ hội thu tiền về túi. Hàng hóa tiêu thụ khá nhanh, bạn cũng yên tâm phần nào. Ngày này Tài thần nằm ở hướng Tây Bắc, đây là hướng có lợi cho các hoạt động cầu tài, khai trương, dễ phát tài phát lộc.
 
Tiền ập xuống đầu, làm một hưởng mười, sung túc đủ đầy chính là những gì bạn có thể nắm chắc trong tay.
 
Ngoài ra, cát khí cũng sẽ giúp tuổi này sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm và động lực để hoàn thành mọi công việc được giao, giành được lời khen ngợi của cấp trên và ngưỡng mộ của đồng nghiệp.
 

Tuổi Thân

 
Là một con giáp nhanh nhẹn và thông minh, nên tuổi Thân luôn biết cách tận dụng thời cơ để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Trải qua những khó khăn trước đó, con giáp này đang dần rũ bỏ xui xẻo để thăng hoa hơn bao giờ hết, đặc biệt là ở phương diện tài chính.
 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, cuối tuần này bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, bỏ công ra ắt thu được kết quả. Bạn đầu tư lớn thì chưa có thành tựu ngay nhưng đầu tư nhỏ thì lại rất tốt, nhanh chóng có thu nhập khá.
 
Không chỉ ăn nên làm ra, đầu tư đâu sinh lời đấy, tiền đẻ ra tiền, con giáp phát tài cuối tuần này còn có cơ may trúng số độc đắc, ngồi chơi cũng có tiền tỷ chui vào két nữa đấy. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá ham mê trò đỏ đen kẻo dễ mất kiểm soát mà khiến tài lộc tiêu tán lúc nào không hay đấy.
 
Ngay lúc tài chính đang dư dả, bạn cũng nên dành một khoản để tích lũy, mua các tài sản có giá trị để đảm bảo cho tương lai chứ đừng tiêu hết hoặc đầu tư toàn bộ.
 

Tuổi Sửu

 
Với người tuổi Sửu, cuối tuần này sẽ là dịp để bạn vơ vét lộc lá, tiền tài của thiên hạ khi cơ hội kiếm tiền đang rộng mở trước mắt.
 
Dù là cuối tuần nhưng vận tài lộc của Sửu vẫn có những khởi sắc đáng kể. Đặc biệt là người kinh doanh, bạn khá đắt khách, có tiền lãi, làm ăn buôn bán phát tài, cơ hội kinh doanh và mở rộng quy mô đang tìm đến bản mệnh.
 
Quá trình cũng có những khó khăn nhất định nhưng chẳng thể cản được bước tiến trên con đường tài lộc của những chú Trâu.
 
Với người làm công ăn lương, nếu con giáp này biết cách nắm bắt thời cơ, chuyên tâm phát triển sự nghiệp thì sẽ nhận được kết quả tốt không ngờ.
 
Nhìn chung tiền bạc ào ào đổ về nhà khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nhân cơ hội này bạn cũng nên chuẩn bị tiếp những kế hoạch tài chính khác cho mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X