Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 ngày cuối tuần (9-10/10) tiền bất ngờ đổ về túi, con giáp này vượng phát sau bao ngày chờ đợi

Thứ Sáu, 08/10/2021 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuối tuần bất ngờ được Thần Tài ghé thăm, những con giáp phát tài cuối tuần này (9-10/10) dưới đây bất ngờ đổi vận, hốt vàng hốt bạc về túi. Cùng xem có bạn trong số đó không?
 

Tuổi Dần

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Dần đang có Thần Tài ở bên che chở, nhờ thế mà đường tài lộc của bản mệnh cũng có nhiều tín hiệu khởi sắc khá rõ ràng. Con giáp này đang làm ăn rất thuận lợi, kinh doanh phát đạt, tiền bạc trong nhà chẳng lo túng thiếu.
 
Có thể bạn sẽ phải bận rộn từ sáng đến tối khi mà cuối tuần nhiều người tới mua hàng, khiến bạn vất vả lắm mới xoay sở kịp. Nhưng bù lại lợi nhuận tăng tiến nhanh chóng nên có mệt sao bạn cũng có thể vượt qua. Tuổi Dần đang cố gắng hết sức mình để có thể có được những điều mình muốn.
 
Song đừng thấy tài lộc đủ đầy mà không tính tới chuyện tiết kiệm để làm ăn buôn bán cũng như lo cho cuộc sống tương lai nhé. Tiền không dễ kiếm như bạn tưởng, cũng chẳng phải lúc nào cũng có tiền bạc trong tay đâu, lúc rủng rỉnh phải nhớ khi túng thiếu nữa nhé.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, bao gồm cả vấn đề thể chất và tinh thần. Cuộc sống hiện đại có nhiều mối lo toan, bất cứ ai cũng có thể bị stress và những căn bệnh này có thể gây hại một cách âm thầm mà bạn không hề hay biết.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 9-10/10
 

Tuổi Tuất

 
Là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này, người tuổi Tuất có được cơ may tài chính mà rất nhiều người đang mong ước nhưng không được đấy.
 
Có thể nói, cả 2 ngày cuối tuần đều là thời điểm phát tài phát lộc của bản mệnh. Con giáp này hãy cố gắng để phát huy toàn lực, đừng để cơ hội tiền bạc bay mất qua tay. Tất nhiên là sẽ có khó khăn vất vả, đó là điều khó tránh khỏi, nhưng đừng vì thế mà nản lòng nhé.
 
Bạn đang gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Càng về cuối tuần lại càng hăng hái, không bỏ lỡ bất cứ thời cơ đáng quý nào. Nhờ luôn chăm chỉ làm việc, cặm cụi kiếm tiền, nên cuộc sống của bạn cũng nhanh chóng được cải thiện theo như mong muốn.
 
Tiền bạc dồi dào, con giáp này có nguồn vốn cho riêng mình để tự do theo đuổi đam mê. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng hay kinh doanh thêm một món hàng nào khác thì bạn nên triển khai ngay ở thời điểm này. Vận khí đang vượng sẽ tăng cơ hội thành công của bạn lên nhiều lần so với bình thường đó.
 

Tuổi Mão

 
Nói về con giáp phát tài cuối tuần này thì không thể không nhắc đến người cầm tinh con Mèo. Vào thứ 7, tài lộc của mệnh chủ này chủ yếu đến từ công việc chính, tức là bạn càng chăm chỉ làm việc bao nhiêu thì càng có được nhiều tiền bạc về tay.
 
Bạn sẽ có một làm việc nhàn hạ mà không gặp phải áp lực hay khó khăn nào. Bạn nên tranh thủ giải quyết hết những nhiệm vụ còn dang dở ở thời điểm cuối tuần này, chớ để dây dưa sang tuần mới.
 
Trong khi đó, những người làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh nhờ có duyên bán hàng nên khách hàng tự tìm tới, chuyện làm ăn vô cùng tốt đẹp.
 
Tuy nhiên, vì quá mải mê làm việc và kiếm tiền nên vấn đề sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Có dấu hiệu cho thấy thể lực của bạn đang tiêu hao, thân thể suy nhược, đó là lý do bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, không có sức lực.
 
Buổi tối hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đi ngủ sớm để tái tạo lại năng lượng cho mình.

Con giap phat tai cuoi tuan 9-10/10
 

Tuổi Hợi

 
Điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Hợi là con giáp đón nhiều tin vui vào cuối tuần này. Chẳng những phương diện tiền bạc được cải thiện nhanh chóng mà chuyện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc bất ngờ giúp tâm trạng bạn luôn hân hoan phơi phới.
 
Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Hãy có kế hoạch chi tiêu đúng đắn để tài lộc không ngừng gia tăng.
 
Hiện đang có được nguồn tài chính ổn, tuổi Hợi hãy cố gắng trân trọng công việc này. Thời điểm này nếu có ai mời gọi kinh doanh thì thử sức xem sao nhé.
 
Còn ở chuyện tình cảm, bạn đang được cát tinh ủng hộ nên tình duyên nở rộ, người độc thân khỏi lo không có người yêu khi các “vệ tinh” xung quanh bạn ngày càng tăng lên. Sức hút tự nhiên từ bạn khiến người khác không thể rời mắt.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 9/10/2021, ngày này bạn có thể nhận được những lời tỏ tình dễ thương. Tuy nhiên, hãy cân nhắc để chọn người thực sự phù hợp với mình. Đừng chỉ nghe mỗi con tim, cần phải dùng cả lý trí để đánh giá xem người đó có thực sự là người bạn luôn tìm kiếm hay không, đừng để vật chất làm lóa mắt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X