Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (31/7-1/8) Thần Tài cầm tay chỉ lối cho con giáp nào ngồi nhà cũng thu tiền về túi?

Thứ Sáu, 30/07/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học chỉ rõ có 3 con giáp phát tài cuối tuần này (31/7-1/8) đón nhận rất nhiều cơ hội kiếm tiền thuận lợi, tài lộc thăng tiến ngoạn mục, số dư tài khoản nhảy vọt. Cùng xem đó là những con giáp nào?
 
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dần đang nhận được rất nhiều vận may, đặc biệt là ở phương diện tài lộc trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này.
 
Không chỉ việc hợp tác kinh doanh thuận lợi mà còn có cơ hội ký kết được những hợp đồng lớn mang lại nhiều lợi nhuận. Những người theo nghiệp bất động sản sẽ nhận được “món hời” không nhỏ.
 
Nhân lúc làm ăn thuận lợi bạn nên biết đáp lễ những người đã hỗ trợ bạn nhiệt tình trong thời gian qua. Những vận may bạn đang có hoàn toàn không chỉ do mình bạn tạo nên, đó là sự tập hợp sức mạnh của nhiều người. .
 
Tuy nhiên trong lúc này bạn cũng nên cẩn trọng trong mọi hành động của mình, bạn nên lưu khi trong những lời nói tránh tình trạng đứng núi này trông núi nọ mà gặp cảnh éo le.
 
Có nền tảng tài chính, lại thêm ý tưởng hay ho cùng động lực cải thiện uy tín và địa vị, con giáp này chắc chắn sẽ gặt hái thêm nhiều trái ngọt. Bản thân bạn cũng hài lòng với những gì mình đã bỏ ra.

Con giáp phát tài cuối tuần này 31/7 - 1/8
 

Tuổi Dậu

 
Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách con giáp phát tài cuối tuần này chính là người tuổi Dậu. Nhất là trong thứ 7 ngày 31/7/2021, người tuổi này có nguồn thu nhập khá dồi dào, cải thiện rất nhiều gánh nặng tài chính từ trước đó.
 
Nhân thời điểm này, bạn có thể chủ động đầu tư vào các lĩnh vực mới, nhưng đừng bốc đồng theo chân người khác mà hãy tìm hiểu thật kỹ càng để không mắc sai lầm.
 
Trong việc chi tiêu tiền kiếm lúc dễ thì dễ thật, nhưng cũng không tới mức nhắm mắt là lấy được tiền của thiên hạ đâu, hãy cẩn trọng nhé.
 
Ngoài ra, đừng để tính cách phóng khoáng của bạn khiến bạn chi tiêu hoang phí, không có kế hoạch. Lúc này bạn càng cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để tiền bạc ngày càng dôi dư.
 
Cuối tuần này, về cơ bản, sức khỏe của tuổi Dậu khá tốt, ổn thỏa cả về thể chất lẫn tinh thần. Những lúc rảnh rỗi, bản mệnh nên tham gia một số hoạt động ngoài trời để tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và giúp tinh thần tươi mới hơn.

Con giáp phát tài cuối tuần 31/7 - 1/8
 

Tuổi Hợi

 
Tử vi cuối tuần cho thấy, sau những nỗ lực theo đuổi tiền bạc và địa vị, cuối tuần này là thời điểm người tuổi Hợi nhận về những thành quả xứng đáng với mình.
 
Những người tuổi này đầy nhiệt huyết, tận tâm hết mình, lại có lòng nhiệt tình nên xây dựng được các mối quan hệ một cách khéo léo. Thời điểm này rất thuận lợi để bạn hợp tác làm ăn, cùng đầu tư dự án, dự đoán doanh thu sẽ có thành tích bất ngờ.
 
Hãy tận dụng cơ hội này từng giây, từng phút vì không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện thuận lợi đến thế.
 
Hơn bao giờ hết, bạn cảm thấy hài lòng và tự tin với những gì mình đạt được. Nhân lúc này, bạn còn xây dựng lòng quyết tâm và dự định mới trong tương lai. Nhưng nhớ là kế hoạch phải bám sát thực tế, chớ nên mơ mộng viển vông kẻo bạn sẽ “ngã đau” đấy.
 
Ngoài ra, dù bận rộn với việc kiếm tiền ra sao cũng chớ quên dành thời gian quan tâm tới gia đình cũng như chăm lo cho những người thân thiết nhất của mình nhé. Mọi việc bạn làm đều là vì gia đình nên hãy cùng chia sẻ niềm vui đó với mọi người.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X