Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai sẽ là con giáp lên hương cuối tuần (26-27/6) đón tiền đầy túi – tình đầy tim, hốt sạch lộc lá thiên hạ?

Thứ Sáu, 25/06/2021 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi 12 con giáp, ai may mắn lắm mới trở thành con giáp phát tài cuối tuần này (26-27/6) dưới đây khi thu hết tất cả lộc lá về phía mình, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu thoải mái.
 
 

Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này khi may mắn hốt hết lộc lá của thiên hạ, không còn lo thiếu trước hụt sau như trước đây nữa vì tiền lúc nào cũng đầy túi. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. 
 
Người làm kinh doanh tìm thấy cơ hội phát tài cho mình khi tìm ra lợi thế dẫn đầu thị trường. Người làm công ăn lương hôm nay cảm thấy khá vất vả và mệt mỏi, nhưng bù lại thì thu nhập của bạn lại dồi dào hơn. 
 
Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tiền bạc đổ về với mình, tận dụng cơ hội để thể hiện hết khả năng của bản thân. Nỗ lực trong thời gian qua đã giúp bạn cuối tuần này hoàn toàn có thể nghỉ ngơi mà túi tiền vẫn rủng rỉnh, an tâm hưởng thụ công sức lao động của mình.

Con giáp phát tài cuối tuần này 26-27/6
 

Tuổi Mùi

 
Được Thần Tài nâng đỡ, người tuổi Mùi đang có cơ hội phát tài ngay trong những ngày cuối tuần này. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu mà cát thần mang tới, bạn sẽ nhanh chóng nhận được những khoản lợi nhuận khả quan, tài khoản nảy số liên tục.
 
Bản mệnh cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình. Tuy nhiên, Thần Tài sẽ không mãi giúp đỡ những người giữ thái độ “há miệng chờ sung” hay lười biếng. Muốn làm giàu bền vững, bạn hãy dựa vào sức lao động chân chính của mình.
 
Người ta thường nói “đỏ tình đen bạc” hoặc ngược lại, thế nhưng điều này hoàn toàn không đúng với tuổi Mùi ở thời điểm này, khi chẳng những đường tài lộc vượng sắc mà chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đang có nhiều hứa hẹn.
 
Điềm báo tử vi cho thấy mệnh chủ đang rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn cũng có sẵn thiện cảm với đối phương thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Nếu biết cởi mở và chủ động hơn, hai bạn sẽ có một cái kết hạnh phúc. 
 

Tuổi Thân

 
Xem tử vi cuối tuần này, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn trên đường tài lộc. Đi đâu cũng có may mắn theo chân, việc làm ăn kinh doanh của bản mệnh đang rất rộng mở, tiền bạc đổ ùn ùn đổ về nhà.
 
Nhờ cát tinh chiếu mệnh, bạn tạo dựng được lợi thế cho bản thân khi tranh thủ thời cơ sẵn có, không để cơ hội quý giá trôi qua mất, nhờ thế mà sớm đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống.
 
Những người làm kinh doanh dù phải vất vả ngược xuôi nhưng sẽ được hưởng thành quả xứng đáng. Người làm công ăn lương cũng có những bước tiến nhất định trong công việc.
 
Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong thời điểm này. Bạn có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bạn cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.
 
Nhờ vậy, những cố gắng của tuổi Thân sẽ được cấp trên công nhận, thậm chí có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Con giáp phát tài cuối tuần 26-27/6
 

Tuổi Thìn

 
Danh sách những con giáp phát tài cuối tuần này không thể thiếu người tuổi Thìn. Công việc đang tiến triển thuận lợi nên vận trình tài lộc của bản mệnh cũng không tồi chút nào. 
 
Bạn có thêm thu nhập về cho mình, chủ yếu đến từ công việc chính. Công sức bỏ ra vất vả bấy lâu nay được đáp đền xứng đáng, tạo thêm động lực làm việc cho con giáp này. 
 
Tuy nhiên, khi tài lộc đang dư dả bạn cũng cần phải dành cho mình một khoản tiết kiệm để đề phòng những khi xảy ra chuyện bất ngờ phải dùng đến tiền. Ngoài ra, hãy tìm hiểu thông tin về một vài lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền ngày càng sinh sôi nảy nở, tạo thêm cơ hội phát tài phát lộc cho bản thân mình. 
 
Ngoài ra, đường tình duyên của những chú Rồng cũng vượng sắc chẳng kém đường tài lộc chút nào đâu. Đào hoa nở rộ, bằng chính sức hút của mình, tuổi Thìn không ngừng khiến cho người khác phái đắm say và muốn tìm hiểu nhiều hơn về bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X