Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (20-21/3) lộc lá đầy hai tay, con giáp này chuyển vận một bước thành đại gia

Thứ Sáu, 19/03/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chẳng phải ai cũng may mắn như những con giáp phát tài cuối tuần này (20-21/3) dưới đây khi lộc lá đổ về đầy túi, kiếm tiền như hái, làm gì cũng rủng rỉnh tiền tiêu đâu. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì xin chúc mừng nhé!
 
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Sửu sẽ có những bước ngoặt quan trọng trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này. Tiền bạc không ngừng đổ về, đôi khi khiến cho con giáp này không tin nổi vào mắt mình luôn cơ mà.
 
Đã vậy, thu nhập không chỉ đến từ công việc chính mà còn cả từ công việc phụ, không chỉ người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng sẽ có nguồn thu tăng vọt lên gấp bội so với bình thường.
 
Thứ 7 ngày 20/3/2021 là thời điểm thích hợp để con giáp này xúc tiến các kế hoạch đầu tư kinh doanh của mình. Ngày này việc đàm phán, hợp tác làm ăn của bản mệnh sẽ vô cùng suôn sẻ nhờ tài ăn nói ngoại giao khéo léo, gây được ấn tượng tốt với mọi người. 
 
Dù đối phương khó tính hay khắt khe đến mức nào thì con giáp này cũng có thể giữ được sự bình tĩnh hài hòa, xây dựng thiện cảm để tạo ra điều kiện có lợi cho mình. 
 
Không khó để nhận ra bản mệnh làm gì cũng đều có quý nhân tương trợ, mưu sự thuận lợi, hơn nữa bản mệnh lại giỏi về kinh doanh, nên trong thời điểm này có thể tạo bước đột phá lớn về sự nghiệp, kéo theo là thu nhập có sự cải thiện đáng kể.

Con giap phat tai cuoi tuan nay (20-2103) 1
 

Tuổi Thân

 
Tuổi Thân cũng chính là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (20-21/3) không thể không kể đến. 
 
Những chú Khỉ may mắn được Thần Tài ưu ái mà trao cho nhiều cơ hội để phát tài phát lộc.
 
Cũng không phải là may mắn từ trên trời rơi xuống đâu, cơ hội có được đấy cũng là nhờ tuổi Thân biết nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, quan sát tình hình thị trường thì mới dám mạnh tay quyết định việc nhìn có vẻ mạo hiểm đó.
 
Với sự nhanh nhạy của mình, bạn dễ dàng vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước, biết khéo léo linh hoạt để ứng phó với những biến đổi khó lường.
 
Đó là chưa kể đến việc có nhân duyên tốt nên nhiều khi những chú Khỉ còn được người khác tận tình giúp đỡ cho vượt qua cửa ải khó khăn nữa.
 
Nhờ vậy, thu nhập của bạn đang rất vững vàng, không cần phải lo lắng những vấn đề về tài chính nữa. Bạn nên duy trì tình trạng này bằng cách làm việc chăm chỉ cũng như năng động hơn trong các mối quan hệ xã giao để tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển hơn.

Con giap phat tai cuoi tuan nay (20-2103) 2
 

Tuổi Mùi

 
Là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần này, tuổi Mùi sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần để đón cơn mưa tài lộc sắp ập đến với mình luôn đó.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, những chú Dê có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Bản mệnh đi trước đón đầu, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ nên lợi nhuận cũng theo đó mà gia tăng gấp nhiều lần.
 
Bạn dễ xây dựng được những mối quan hệ xã giao, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Nhân lúc tiền bạc dôi dư, bạn có thể thể tính toán để đầu tư sinh lời. 
 
Có thể bản mệnh không quá sành sỏi về lĩnh vực này nhưng có thể từ từ tìm hiểu, tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn, chỉ cần đừng bốc đồng xốc nổi thì không lãi nhiều cũng lãi ít.
 
Tuy nhiên, mệnh chủ cũng cần phân biệt rõ những đối tượng tốt – xấu để tránh tình trạng bị tiểu nhân lợi dụng, khiến bản thân chịu thiệt thòi sau này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X