Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (27-28/2) vừa tới, tiền bạc đã đổ ào ào về túi, con giáp này đếm chẳng ngơi tay

Thứ Sáu, 26/02/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng phải đỏ mắt ghen tị với con giáp phát tài cuối tuần này (27-28/2) khi dù trong ngày nghỉ nhưng vẫn kiếm tiền bộn tay, tiêu xài xả láng. Xem ngay có tên bạn trong đó không nhé.
 

Tuổi Dần

 
Theo tử vi khoa học, tuổi Dần chính là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn về tài lộc cuối tuần này (27-28/2). Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền chỉ trong 2 ngày cuối tuần ngắn ngủi, thậm chí số tiền kiếm trong thời gian đó còn hơn cả nỗ lực trong cả tuần.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 27/2/2021, những chú Hổ được cát khó vây quanh, việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi, tìm được đối tác làm việc hợp ý, cùng nhau hợp tác lâu dài và đem lại lợi nhuận cho cả đôi bên.
 
Thật là đáng mừng khi sau bao cố gắng và nỗ lực thì cuối cùng bản mệnh cũng có được những gì mình muốn. Bản mệnh đôi khi còn cảm thấy không tin được vào những gì mình đang có cơ mà.
 
Nhân lúc tài khí đương vượng, con giáp này cần phải tận dụng thật tốt cơ may hiện tại bởi thời cơ chẳng có nhiều, nếu đã trôi qua là sẽ phải đợi thêm rất lâu nữa.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 27-2802 1
 

Tuổi Thìn

 
Theo dõi danh sách con giáp phát tài cuối tuần này, tuổi Thìn cũng có tên đấy nhé. Con giáp này vốn chăm chỉ nên dù là ngày nghỉ cũng vẫn tìm ra cách xoay sở để tiền về tay không ngớt. 
 
Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh đang có nguồn thu nhập khá tốt, nhiều vấn đề về tài chính trước đó sẽ được tháo gỡ, khó khăn trong cuộc sống của con giáp này cũng dần lùi xa. 
 
Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán tha hồ đón tiền bạc về nhiều như nước, lợi nhuận tăng cao, hàng hóa bán chạy không thể ngờ được. Bản mệnh cần phải nắm bắt cơ hội ngay khi có thể để không khiến mình lâm vào cảnh vuột mất may mắn.
 
Trong khi đó, người làm công ăn lương sẽ có thêm khoản thu nhập không nhỏ từ công việc phụ của mình. Sự chăm chỉ, cần cù sẽ giúp bạn tìm thấy được tài lộc về cho mình.Hãy cứ tập trung vào thế mạnh của bản thân, bởi đó chính là chìa khóa làm giàu cho bạn. 
 

Tuổi Mùi

 
Cuối tuần này, cát thần xuất hiện nâng đỡ rất nhiều vận trình của người tuổi Mùi. Vốn là người khéo léo, tỉ mỉ lại sống rất tình cảm nên con giáp này có nhân duyên khá tốt, dễ nhận được sự yêu quý, giúp đỡ của mọi người.
 
Nhờ vậy, quý nhân vận của bạn đang khá vượng, được chỉ dẫn để tìm thấy cơ may thăng tiến trong con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh dễ dàng vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước, biết khéo léo linh hoạt để ứng phó với những biến đổi khó lường.
 
Chẳng những vậy, cát thần này còn che chở đường tài lộc của những chú Dê. Con giáp này nếu đi theo con đường kinh doanh thì có thể sẽ gặp được đối tác đáng tin cậy, lợi nhuận nhờ thế mà cũng tăng lên hơn so với bình thường. Đời sống vật chất của con giáp này nhờ thế được tăng cao rõ rệt.
 
Có thể quá trình đó sẽ khá vất vả mệt nhọc chứ chẳng hề dễ dàng, nhưng hãy tin rằng thành quá cuối cùng rất xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra. Thế nên bản mệnh hãy cứ kiên trì tới cùng nhé.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 27-2802 2
 

Tuổi Thân

 
Với người tuổi Thân, nhờ được Thần Tài trợ lực, đường tài lộc của những chú Khỉ vượng phát đến không ngờ trong hai ngày cuối tuần này. Nhờ vậy nên bạn may mắn nằm trong số những con giáp phát tài cuối tuần này. 
 
Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái, ban đầu bạn nghĩ chỉ làm cho vui nhưng không ngờ lại có thu hoạch ngoài ý muốn.
 
Với người làm kinh doanh buôn bán thì hôm nay quả là ngày phát tài phát lộc khi khách hàng vào ra nô nức, đơn hàng tới tấp đến tay. Đây là ngày nghỉ ngơi nhưng với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì mới là thời điểm bận rộn nhất, thu tiền về tay.
 
Con giáp này có một ngày vất vả khi bán hàng không ngơi tay nhưng được an ủi là lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần.
 
Ở thời điểm này, bất cứ việc gì làm ra tiền cũng đều quan trọng với bản mệnh, thế nên tuổi Thân hãy phân phối thời gian hợp lý, cân đối sắp xếp công việc để không bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X