Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (20-21/2) lộc lá đầy tay, tiền bạc vô biên, con giáp này tha hồ làm điều mình muốn

Thứ Sáu, 19/02/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài cuối tuần này (20-21/2) nhờ đón lộc lá đầy tay? Xem ngay tử vi cuối tuần của Lịch ngày tốt để biết được con giáp đang được Thần Tài bảo hộ đó nhé.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tý trong 2 ngày cuối tuần này sẽ có nhiều cơ may phát tài lắm đấy nhé. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh đang được hàng loạt cát thần vây quanh, điểm đặc biệt là những cát thần đó đa phần chủ về tài lộc, kim tiền.
 
Cuối tuần này dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc kéo về dư dả, tuy nhiên người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ thấy mình may mắn hơn hẳn trước đó đấy.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 20/2/2021, bạn đang có nhiều cơ may đón nhận cơ hội phát tài phát lộc ngay trong tầm tay. Con giáp này có nhiều ý tưởng, lại dám nghĩ dám làm nên có thể đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường làm ăn. Lợi nhuận tăng gấp nhiều lần, mang tới những niềm vui bất ngờ. 
 
Nhờ đó, tài chính của những chú Chuột ở thời điểm này không có gì phải lo lắng, con giáp này có thể thoải mái làm những việc mình muốn làm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà lười biếng, bởi tiền bạc chẳng thế nào có mãi mà không hết được.
 
Ngoài ra, bạn nên tập trung theo đuổi vào một việc cho chắc chắn thay vì cứ đứng núi này trông núi nọ rồi thấp thỏm, dòm đây ngó kia khi thấy chỗ này kiếm tiền nhiều hơn chỗ kia rồi phân vân mãi không đưa ra lựa chọn, cuối cùng thứ mà bạn nhận được chỉ là cơ may bị hụt mất mà thôi. 

Con giap phat tai cuoi tuan nay 20-2102
 

Tuổi Dần

 
Xin chúc mừng người tuổi Dần khi bạn cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (20-21/2).
 
Hai ngày cuối tuần này là thời điểm mà tài lộc của những chú Hổ có dấu hiệu bùng nổ rực rỡ luôn đó. Chẳng những tiền về tay mà công danh sự nghiệp cũng đang trên đà thăng tiến cực kỳ khả quan.
 
Trong ngày thứ 7, nhờ cát thần nâng đỡ, cuối tuần là lúc người khác nghỉ ngơi nhưng tuổi Dần lại tranh thủ kiếm về cơ hội tiến hành các kế hoạch hợp tác, làm ăn. 
 
Nhờ tài ngoại giao, đàm phán và thái độ dễ gây thiện cảm của mình, bản mệnh có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, mang về lợi nhuận cho công ty cũng như bản thân. 
 
Bước sang chủ nhật ngày 21/2/2021, bạn lại được tiếp cận những nguồn thông tin đáng giá, mang tới cơ may cải thiện tài chính của mình trong tương lai không xa. Vì thế, hãy kiên trì thực hiện theo kế hoạch cho dù sẽ có lúc bạn chán nản khi đối mặt với khó khăn.
 
Tuy nhiên, lời khuyên là con giáp này vẫn cần quyết đoán hơn với những vấn đề ngoài lề, tránh để tình cảm cá nhân xen vào có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Ngoài ra, bạn hãy nhớ rằng làm từng chút từng chút một sẽ tốt hơn là ôm đồm nhiều thứ cùng một lúc nhé.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 20-2102 2
 

Tuổi Dậu

 
Theo tử vi cuối tuần, tuổi Dậu cũng vinh dự đứng trong hàng ngũ những con giáp may mắn về tài lộc cùng với tuổi Tý và tuổi Dần bên trên. 
 
Điềm báo tử vi cho thấy, những chú Gà đón vận may tài lộc khá lớn, nhất là những người làm kinh doanh thì càng có thể kê cao gối ngủ mà không phải lo lắng về tiền bạc nữa.  
 
Đó cũng là nhờ thường ngày con giáp này giữ được uy tín với khách hàng, được mọi người tin tưởng và ủng hộ, chất lượng sản phẩm không có gì để chê trách nữa.
 
Nhờ vậy, bản mệnh sẽ có hai ngày cuối tuần bận rộn nhưng bù lại thì tiền bạc về tay không ngớt, tài lộc tăng tiến với tốc độ chóng mặt. 
 
Nhân lúc đang dư dả, bạn nên tạo cho mình thói quen lập kế hoạch tài chính để chi tiêu phù hợp với những khoản lợi nhuận kiếm được. Tiết kiệm trước khi tiêu sẽ giúp bạn đảm bảo tài chính ổn định, luôn duy trì được những khoản dự phòng khi cần dùng tới.
 
Ngoài ra, kiếm tiền nhiều thật nhưng bản mệnh cũng cần nhớ phải giữ sức khỏe cho mình, ăn uống nghỉ ngơi điều độ, đừng lao lực quá mà đổ bệnh thì cơ hội có bày ra trước mắt cũng chẳng thể nắm bắt được.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X