Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phú quý theo về nhà, cuối tuần (16-17/1) con giáp này tha hồ đếm tiền chẳng ngơi tay

Thứ Sáu, 15/01/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật tới, 4 con giáp phát tài cuối tuần này (16-17/1) dưới đây sẽ tha hồ gặt hái nhiều may mắn, tài lộc rủng rỉnh, cuộc sống vô cùng viên mãn. Xem ngay có tên bạn trong đó không nhé.
 

Tuổi Sửu

 
Theo tử vi khoa học, người tuổi Sửu chuẩn bị tinh thần đón sự giàu sang ập đến đi nhé, bởi bạn chính là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (16-17/1) đấy. Cứ ngỡ cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng con giáp này có khi phải mở tiệc ăn mừng ấy chứ.
 
Tài khí tích tụ mạnh mẽ mang đến rất nhiều tin vui về đường tài lộc cho những chú Trâu, đặc biệt là trong thứ 7 ngày 16/1/2021. Thời điểm này, nguồn thu nhập của bản mệnh chủ yếu đến từ công việc chính.
 
Công việc tiến triển thuận lợi nhờ nỗ lực bền bỉ của bạn suốt thời gian qua. Lại thêm tinh thần trách nhiệm, chẳng chút nề hà trước khó khăn nên con giáp này luôn nhận được sự yêu mến từ cả đồng nghiệp lẫn cấp trên, lúc gian nan cũng được giúp đỡ tận tình, không gặp phải vấn đề gì đáng lo ngại.
 
Nhờ thế, việc tăng lương tăng thưởng với bạn là hoàn toàn xứng đáng. Tuổi Sửu chỉ cần làm việc chăm chỉ thì mọi việc đều ổn định, đủ ăn đủ tiêu lại để ra được khoản tích góp dư dả, không có điều gì cần lo buồn. 
 
Vốn tính thật thà lại lương thiện, tự mình gây dựng kinh doanh không quá thích hợp với mệnh chủ, nếu muốn bạn nên tìm ai đó am hiểu để hợp tác sẽ giảm thiểu rủi ro.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 16-1701 1
 

Tuổi Thìn

 
Cát khí lan tràn trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này báo hiệu những điều tốt lành sẽ đến với người tuổi Thìn, làm việc gì cũng có cảm giác thong dong nhẹ nhàng, trôi chảy. 
 
Đặc biệt là việc ký kết hợp đồng, bàn bạc hợp tác làm ăn trong hôm nay diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ vậy bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận. Tài lộc tăng tiến nhanh chóng, cơ hội đã nằm trong tầm tay là những chú Rồng sẽ không bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
 
Với người theo nghiệp kinh doanh, việc buôn bán cũng đều có lãi, dù không phải khoản lợi nhuận quá lớn nhưng với bạn đó cũng coi là thành công rồi, chỉ cần cố gắng hơn nữa thì không lo không rủng rỉnh.
 
Thời điểm cận kề Tết Nguyên đán, tuổi Thìn luôn nỗ lực để có thể tăng thêm thu nhập, thậm chí sẵn sàng đánh đổi bằng thời gian và công sức không ngừng nghỉ, cũng chỉ vì bạn muốn đem về một cái Tết ấm no cho những người thân yêu. 
 
Thế nhưng cũng nên chú ý nghỉ ngơi nữa bạn nhé, đừng vì tham làm quá mà đổ bệnh ngay lúc này thì công sức cũng thành uổng phí.
 

Tuổi Tị

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Tị đón đường tài lộc bừng sáng trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh thì cũng đều không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.
 
Nhưng kiếm tiền đỉnh nhất vẫn là những người làm kinh doanh. Cơ hội tới tấp, bản mệnh chỉ cần tập trung và tranh thủ cơ hội thì chẳng phải lo lắng về vấn đề làm giàu như trước đó.
 
Càng những lúc như này, những chú Rắn càng cần phải đẩy mạnh đầu tư thêm vào công việc kinh doanh của mình, đừng để lỡ mất cơ hội bởi không phải lúc nào vận may cũng ở bên cạnh bạn như hôm nay.
 
Có thể sẽ có những vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian đầu nhưng bản mệnh hoàn toàn đủ khả năng để giải quyết. Trải qua khó khăn rồi những điều tốt đẹp sẽ chờ đón bạn phía trước, đừng để sóng gió khiến mình nản chí lùi bước mà lỡ mất vận may bạn nhé.  

Con giap phat tai cuoi tuan nay 16-1701 2
 

Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (16-17/1). Nhờ có cát thần nâng đỡ nên bản mệnh chuẩn bị tinh thần đón tin vui về tiền bạc đi nhé. 
 
Con giáp này có thể sẽ nhận được sự trợ giúp của mọi người trong việc kinh doanh, lợi nhuận tăng cao, không còn phải vất vả chắt bóp từng đồng như trước nữa.
 
Việc kinh doanh đôi lúc cần chút mạnh bạo thì mới có càng nhiều lợi nhuận thu về. Nếu có cơ hội đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên chủ động nắm bắt, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, tất sẽ có người đến giúp cho thoát khỏi cảnh nguy nan.
 
Tất nhiên, bạn không nên vì quá chạy theo đồng tiền mà sinh chủ quan. Rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào, hãy cẩn trọng hơn nữa khi lựa chọn đối tác làm ăn với mình. Tìm hiểu thông tin đa chiều là điều cần thiết để hạn chế tối đa nguy cơ bị lừa lọc, lợi dụng mà bạn có thể gặp phải do cả tin.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X