Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (26-27/12) tài vận hồng phát, con giáp này tha hồ hốt tiền hốt bạc của thiên hạ

Thứ Sáu, 25/12/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bằng những nỗ lực không ngừng và vận may ùn ùn kéo tới, những con giáp phát tài cuối tuần này (26-27/12) sẽ thực sự “bội thu”, sung túc và vô cùng dư dả đấy nhé. Cùng xem có tên bạn không?
 

Tuổi Mão

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Mão thật may mắn khi đón nhận những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi, chẳng cần phải cố gắng tìm kiếm tài lộc tận đâu xa xôi khi có thể thấy được cơ may phát tài ở ngay bên cạnh mình.
 
Đặc biệt, con giáp này có duyên với kinh doanh buôn bán, làm ăn buôn bán phát đạt. Bạn được quý nhân giúp sức nên làm ăn thuận lợi, tiền bạc vào nhà nhiều như nước, lợi nhuận tăng cao ngoài dự kiến.
 
Trong khi đó, người làm công ăn lương bên cạnh thu nhập từ công việc chính thì có thêm khoản thu từ nghề tay trái, việc làm thêm được người quen giới thiệu. Bạn biết cách sắp xếp thời gian hợp lý nên luôn có thể cân bằng công việc chính – phụ, thu nhập được duy trì ở mức dư dả.
 
Tài chính thuận lợi, nhiều chuyện may mắn sẽ đến với con giáp này, bản mệnh có thể nhờ thế mà sớm đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 26-2712 1
 

Tuổi Tị

 
Tuổi Tị cũng là một con giáp phát tài cuối tuần này (26-27/12) cần phải nhắc đến. Đường tài lộc đang khá lý tưởng, hai ngày cuối tuần này bạn sẽ không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. 
 
Thu nhập vững vàng từ công việc chính giúp cho con giáp này khá vững tâm, không cần bận tâm quá nhiều về những vấn đề không đáng có nữa, có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.
 
Nếu làm kinh doanh, buôn bán, bạn có thể tìm được những mối đầu tư có lợi hoặc được thừa kế tài sản từ cha mẹ hoặc những người đi trước. Đây chính là cái vốn quý giá để bạn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
 
Ngoài ra, một khi đã đặt ra mục tiêu hãy kiên trì theo đuổi đến cùng. Có thể sẽ có những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện nhưng bản mệnh hoàn toàn đủ khả năng để giải quyết. Vượt qua những cơn sóng gió, rồi bạn sẽ được đề đáp xứng đáng. Đừng để mình nản chí lùi bước mà lỡ mất vận may.  
 

Tuổi Ngọ

 
Thứ 7 và chủ nhật tuần này chính là thời điểm người tuổi Ngọ bùng nổ về tài lộc. Bản mệnh luôn biết tính toán trước sau nên không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có. Nhờ vậy mà thu nhập của bạn được cải thiện nhanh chóng.
 
Vận phát tài đang khởi vượng, trong chuyện kinh doanh bạn cần thêm một chút mạo hiểm hơn nữa mới mong lấy về những khoản lợi nhuận vượt mong đợi.
 
Nếu có cơ hội đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên chủ động nắm bắt, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, chỉ cần bạn nỗ lực chăm chỉ thì tất sẽ có người đến giúp cho thoát khỏi cảnh nguy nan.
 
Làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít, không làm thì chẳng có gì. Nếu những chú Ngựa đã có kế hoạch cho riêng mình thì đừng để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng khiến cho mình từ bỏ. 

Con giap phat tai cuoi tuan nay 26-2712 2
 

Tuổi Tuất

 
Với người tuổi Tuất, cuối tuần này là thời điểm vận may của bạn bùng nổ, có nhiều cơ hội phát triển và làm giàu. Do đó, bản mệnh nên cố gắng nắm bắt thời cơ một cách nhanh chóng nhất, có thế thì mới đạt được thành công hằng mong muốn, có được tài lộc như ý.
 
Cát thần che chở giúp con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm khi các kế hoạch hợp tác làm ăn của bạn đều diễn ra rất thuận lợi. 
 
Thật may mắn vì bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy và có trách nhiệm cho vấn đề chung của hai bên để có thể bắt tay nhau lâu dài.
 
Lợi nhuận thu về nhờ quá trình hợp tác tốt đẹp này không đùa được đâu. Đến chính bạn và đối tác cũng phải bất ngờ cơ mà. Đây sẽ là tiền đề vững chắc để cả hai bên tiếp tục hợp tác cho những kế hoạch làm giàu sau này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X