Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài khí cực tốt, con giáp này tha hồ hưởng tiền bạc quấn thân, rủng rỉnh tiêu pha cuối tuần (19-20/12)

Thứ Sáu, 18/12/2020 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu ai sẽ may mắn trở thành con giáp phát tài cuối tuần này (19-20/12) khi tiền bạc ào ào đổ về túi, may mắn hơn trúng số độc đắc, tha hồ hưởng tài lộc?
 

Tuổi Thìn

 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn có thể tha hồ kê cao gối ngủ ngon trong 2 ngày cuối tuần khi tài lộc hanh thông, bạn có được thành công rực rỡ mà không phải ai cũng có được.
 
Bạn cứ ngỡ kế hoạch đầu tư lần này không đem lại kết quả khả quan cho lắm và mình sẽ mất không một khoản tiền lớn, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn, nhưng tới phút cuối tình thế xoay chuyển, bạn chẳng những không mất gì mà còn mang về đầy túi.
 
Đây là động lực cho con giáp này cố gắng không ngừng nghỉ. Bạn thêm vững tin vào con đường mình đã chọn và không còn để những lời bàn ra tán vào của người khác khiến quyết tâm của mình bị lung lay nữa.
 
Người làm kinh doanh cũng đón nhận những tin vui hết sức bất ngờ. Việc làm ăn buôn bán sẽ thuận lợi hơn gấp nhiều phần, có thể nhờ thế mà đạt được lợi nhuận cao đáng mong đợi.
 
Bạn có thể nhân cơ hội này để mở rộng quy mô kinh doanh, tăng cường quan hệ để kiếm thêm các mối làm ăn cũng như đa dạng hàng hóa, lợi nhuận sẽ còn tăng tiến lớn hơn nữa.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 19-2012
 

Tuổi Dậu

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, những may mắn trên vận trình tài lộc giúp giáp tuổi Dậu không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. 
 
Thời điểm tài lộc bùng nổ, giúp tuổi Dậu trở thành con giáp phát tài cuối tuần này chính là thứ 7 ngày 19/12/2020 đó. Đương nhiên là không phải tự nhiên có bánh ngọt rơi từ trên trời xuống đâu, là nhờ trước đó bản mệnh đã lên kế hoạch chi tiết rõ ràng rồi thôi.
 
Tuy nhiên tiền bạc dồi dào cũng không có nghĩa là được quyền tiêu xài hoang phí, kẻo có bao nhiêu cũng sẽ cạn kiệt nhanh chóng.
 
Thời điểm này có thể bạn sẽ được mời gọi, rủ rê tham gia đầu tư hoặc kinh doanh. Dù có vẻ như lợi thế đang rất lớn nhưng trước khi tham gia, hãy cân nhắc xem đó có phải lĩnh vực bạn có hiểu biết và đáng để mạo hiểm không. 
 
Dù sao phải luôn đảm bảo rằng số tiền mang đi đầu tư không ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn.  
 

Tuổi Thân

 
Không có gì bất ngờ khi tuổi Thân cuối tuần này sẽ đón cơ may tài lộc khá lớn đó, nhất là trong ngày thứ 7. Bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ, làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công, đồng nghĩa với tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.
 
Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.
 
Chuyện kinh doanh làm ăn của con giáp này đang tiến triển vô cùng thuận lợi. Bản mệnh tự gây dựng uy tín và chất lượng cho sản phẩm của mình và được khách hàng tin tưởng, ủng hộ.
 
Ngoài ra, tiền bạc kiếm được trong ngày cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể. Đừng tùy tiện làm mọi thứ theo ý thích để rồi đến lúc tiền bạc cạn kiệt, phải đi vay mượn khắp nơi.
 
Con giap phat tai cuoi tuan nay 19-2012 1
 

Tuổi Tuất

 
Đường tài lộc của người tuổi Tuất càng về cuối tuần càng có dấu hiệu khởi sắc vô cùng đáng mừng đó nhé. Có vẻ như vận may tài chính của con giáp này dồn hết về khoảng cuối tuần. Bản mệnh dùng thời gian trước đó để tạo tiền đề, làm đòn bẩy cho thu nhập tăng tiến sau đó. 
 
Người tuổi này nếu theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay dễ được quý nhân nâng đỡ, buôn bán thuận lợi, tài lộc dồi dào.
 
Nhờ vậy mà bản mệnh có được nguồn thu nhập rủng rỉnh trong tay, không phải căng thẳng quá nhiều về những vấn đề tài chính. Chỉ cần như vậy thôi là cuộc sống đã dễ thở hơn nhiều rồi.
 
Tiền bạc trong tuần kiếm được khá tốt. Vẫn sẽ có những lúc mà con giáp này có những quyết định sai lầm gây thất thoát tài lộc, nhưng cũng may được quý nhân kịp thời trợ giúp nên không đến mức tán gia bại sản. Cứ nỗ lực và tiến bước, bạn sẽ thấy tương lai càng ngày càng rộng mở.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X