Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thỏa lòng mong mỏi, con giáp này tha hồ đón tiền ầm ầm đổ về túi cuối tuần (12-13/12)

Thứ Sáu, 11/12/2020 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quẳng gánh lo tài chính trước đó, những con giáp phát tài cuối tuần này (12-13/12) có thể thở phào nhẹ nhõm khi đường tài lộc của mình có những dấu hiệu khởi sắc tích cực, lộc lá nhiều không đếm xuể.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tý chuẩn bị đón cơ hội chuyển mình đổi vận khi tiền bạc ùn ùn đổ về túi đấy nhé. Thời điểm này, bạn không còn phải bận tâm lo nghĩ về tài chính nữa.
 
Tài lộc sẽ khiến cuộc sống của con giáp này “dễ thở” hơn, đã qua rồi cái thời mà những chú Chuột phải tất bật ngược xuôi để lo chuyện kiếm tiền, phải cân đo đong đếm để chi tiêu cho đủ trong khoản thu nhập hạn hẹp.
 
Đặt biệt trong thứ 7 ngày 12/12/2020, nhờ được cát thần nâng đỡ nên các kế hoạch làm ăn, hợp tác của bạn diễn ra hết sức thuận lợi. Thật may mắn vì bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy và có trách nhiệm cho vấn đề chung của hai bên để có thể bắt tay nhau lâu dài.
 
Rất nhiều cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt bản mệnh. Bạn có thể tranh thủ để hoàn thiện các kế hoạch nhằm cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có vẻ như những cố gắng và nỗ lực trong công việc của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Tuy nhiên, cơ hội đến thuận lợi như vậy cũng kèm theo không ít rủi ro tiềm ẩn. Bản mệnh tốt nhất phải luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng vội quyết định điều gì khi chưa nắm chắc kết quả.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 12-1312 1
 

Tuổi Dậu

 
Người tiếp theo xuất hiện trong danh sách con giáp phát tài cuối tuần này chính là người tuổi Dậu. Bản mệnh đang có đường tài lộc hanh thông lắm đấy, may mắn nhiều không kể xiết.
 
Có thể là nhờ thái độ nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc nên dù công việc có khó khăn đến đâu, bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện, bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy có ai đó cần sự trợ giúp.
 
Nhờ vậy, thành quả mà bạn đạt được không tồi chút nào. Bạn cũng được người quen giới thiệu cho nhiều cơ hội kiếm tiền phù hợp, quý nhân xuất hiện vào những giây phút bạn không ngờ nhất và dìu dắt bạn nhanh chóng vượt qua hoàn cảnh bất lợi.
 
Người làm kinh doanh cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc làm ăn buôn bán của mình, lợi nhuận tăng lên gấp bội. Đừng quên thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường để bắt kịp xu hướng nhanh chóng, duy trì lượng khách hàng cố định nhé.
 
Nhìn chung tuổi Dậu trong tuần này thu nhập phụ có phần nhỉnh hơn hẳn so với thu nhập từ công việc chính. Nhưng bản mệnh cũng có thể sẽ cần đến sự trợ giúp của người thân, nếu không cả ngày quay cuồng với công việc lại chẳng hề biết chăm sóc bản thân.  

Con giap phat tai cuoi tuan nay 12-1312 2
 

Tuổi Mùi

 
Nếu tuổi Mùi đang gặp khó khăn về tài chính thì hãy chuẩn bị tinh thần để thoát khỏi mớ bòng bong ấy nhé. Tử vi 12 con giáp cho thấy cuối tuần này là thời điểm “vàng” với bản mệnh khi bạn sẽ có cơ may tài lộc lớn hơn hẳn so với trước đó.
 
Hơn nữa, cơ hội lần này không phải từ trên trời rơi xuống mà hoàn toàn đến từ chính công sức nỗ lực bền bỉ của những chú Dê đấy. Bạn có thể tự tin đón nhận thành quả ngọt ngào do bàn tay mình làm ra.
 
Hai ngày cuối tuần này, nhờ sự quyết đoán mà bản mệnh đưa ra những quyết định rất bất ngờ, đặc biệt là quyết định liên quan đến việc kinh doanh. Tuy nhiên, hơn ai hết, bản thân bạn hiểu mình cần gì, muốn gì, nên đó thật sự là những quyết định đúng đắn, táo bạo. 
 
Thu nhập của con giáp này khá đa dạng, bạn có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn, vì thế hãy cố gắng để phát huy hết mọi tiềm năng của mình nhé.
 
Cố gắng và nỗ lực không ngừng nên cuối cùng bạn cũng đã được đền đáp xứng đáng. Nhưng cũng nhắc nhẹ là cuối tuần này bản mệnh sẽ rất bận rộn đó, cần giữ đầu óc tỉnh táo để tránh nhầm lẫn tiền bạc nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X