Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (28-29/11) cầu tài đắc tài, tiền bạc vô biên, còn ai vượt qua được những con giáp này?

Thứ Sáu, 27/11/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp phát tài cuối tuần này (28-29/11), tiền bạc nhiều không kể xiết khiến người khác phải đỏ mắt ghen tị không? Cùng khám phá trong nội dung dưới đây nhé.
 

Tuổi Sửu


Xem tử vi 12 con giáp, có thể thấy người tuổi Sửu chính là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (28-29/11) này đó. Bản mệnh chẳng những có thu nhập vững vàng mà còn có thêm nhiều nguồn thu khác ngoài thu nhập chính nữa cơ.

Vận may ập đến giúp những chú Trâu có thể kê cao gối mà ngủ chứ không cần lo lắng chuyện tiền bạc đâu nhé. Cả thứ 7 và chủ nhật đều có tài
lộc ùn ùn kéo về nhà, bản mệnh đếm tiền cũng mỏi tay ấy chứ.

Với người làm kinh doanh, kế hoạch làm giàu của bạn suôn sẻ hơn hẳn trước đó, đặc biệt là trong thứ 7 ngày 28/11/2020. Con giáp này cũng không thể tin được sẽ có ngày mình kiếm tiền một cách dễ dàng đến như thế.
 
Tuy nhiên, bạn cũng sẽ thấy thời gian của mình ngày càng eo hẹp, trở nên vất vả hơn để đổi lấy thu nhập rủng rỉnh. Thời điểm này, bản mệnh cần sắp xếp thời gian trong ngày để làm việc thì mới có được nguồn thu như ý, song khi đã vào guồng thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều đó. 
 
Người làm công ăn lương bên cạnh nguồn thu nhập ổn định còn có thể được giới thiệu cho việc làm thêm ngoài giờ để tăng thêm tài chính. Dù thời gian rảnh eo hẹp nhưng có thêm thu nhập ai chả muốn, bạn chấp nhận điều đó.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 28-2911
 

Tuổi Thìn

 
Theo tử vi khoa học, tuổi Thìn cũng may mắn là con giáp có tài lộc khá rủng rỉnh trong ngày cuối tuần này đó.
 
Tiền bạc đổ ào về túi cũng nhờ quá trình cố gắng và vất vả bấy lâu nay của mình. Đặc biệt thứ 7 là thời điểm mà tài lộc vượng nhất, bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người.
 
Nhờ đó mà những chú Rồng càng có nhiều cơ hội thăng tiến, đường quan lộc thênh thang, mở ra nhiều cơ hội thành công và làm giàu mới, cảm giác kiếm tiền cũng trở nên nhẹ nhàng hơn trước.
 
Cuối tuần Tài thần ở hướng Đông Nam trong ngày thứ 7, ở hướng Chính Đông trong ngày chủ nhật, có khó khăn thì nhớ chọn đây làm hướng xuất hành, nếu có kế hoạch quan trọng liên quan đến tiền bạc thì cũng nhớ quay về đây làm lễ để Thần Tài cho thêm tài thêm lộc.
 
Nhân thời điểm này, mệnh chủ đừng quên tiết kiệm một khoản để đề phòng cho những dự định sau này nhé.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hướng kinh doanh hay đầu tư để tiền của bạn được lưu thông liên tục, nếu không tiền có nhiều đến mấy rồi cũng sẽ đến ngày tiêu hết. Chỉ có cách vừa tiêu vừa tìm cách tăng thêm lợi nhuận bạn mới thể duy trì tài lộc cho mình. 
 

Tuổi Mùi

 
Trong 2 ngày cuối tuần tới, tuổi Mùi chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ. Cứ ngỡ cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng con giáp này có khi phải mở tiệc ăn mừng ấy chứ.
 
Con giáp này chủ yếu sẽ có thu nhập từ nghề tay trái, có thể là được người quen giới thiệu hoặc chính bạn dựa vào khả năng của mình mà có được. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải nỗ lực kiên trì, đừng làm dở chỗ này lại bỏ đấy đi làm chỗ kia kẻo chẳng việc nào nên hồn.
 
Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ gặt hái được thành quả đáng giá sau chuỗi thời gian vất vả. Nếu biết đầu tư đúng đắn, bạn có thể nhanh chóng thu được lợi nhuận.
 
Cho dù có không làm ở lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, chỉ là người làm công ăn lương thì bạn chắc chắn cũng sẽ tích góp được một khoản kha khá vào thời điểm cuối năm như này. 

Con giap phat tai cuoi tuan nay 28-2911 1
 

Tuổi Tuất

 
Xin chúc mừng người tuổi Tuất khi điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ đạt được nhiều bước đột phá mới trong lĩnh vực tài lộc ở cuối tuần này, nhất là với những ai đang làm kinh doanh, buôn bán. 
 
Trải qua nhiều khó khăn, trở ngại, cuối cùng thì con giáp này cũng đã tới lúc được vươn mình chuyển vận, khiến tài lộc kéo ùn ùn về nhà.
 
Bạn được trao những cơ hội tuyệt vời để cải thiện nguồn tài chính hiện tại. Đó có thể là một cơ hội đầu tư béo bở hoặc dự án trước đó của bạn có thu hoạch bất ngờ. 
 
Công sức bấy lâu của bạn cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng, hãy tiếp tục kiên định với lựa chọn của mình nhé.
 
Nếu bạn có việc phải đi xa cầu tài thì nên chọn hướng Tài thần là hướng xuất hành cho mình để đạt được nhiều điều như ý nhé. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X