Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (21-22/11) vận may bùng nổ, con giáp này gặp thời đổi vận hốt tài hốt lộc

Thứ Sáu, 20/11/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài cuối tuần này (21-22/11)? Tiền bạc sẽ chảy vào túi ai trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới? Hãy cùng Lịch ngày tốt vén màn bí mật này nhé.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong số những con giáp phát tài cuối tuần này (21-22/11) đầu tiên phải kể đến. Thời điểm này, việc kiếm tiền có thể khó khăn với người khác nhưng với những chú Chuột thì hoàn toàn ngược lại.
 
Cát thần che chở giúp con giáp này không cần phải lo nghĩ về chuyện tiền nong trong cuối tuần này, đặc biệt là trong thứ 7 ngày 21/11/2020. Có vẻ như những nỗ lực về tiền bạc của những bạn từ trước đó đã được đền đáp xứng đáng.
 
Những chú Chuột hãy chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng chiến đấu nhé. Tiền bạc dư dả đồng nghĩa với việc bù lại, bạn sẽ rất vất vả đấy. Có những thời điểm bạn không thể tránh khỏi quay mòng mòng cả ngày với chuyện kiếm tiền, không có nhiều thời gian dành riêng cho bản thân mình.
 
Nhưng khi thấy chuyện kinh doanh buôn bán ngày càng trở nên thuận lợi và phát triển thì những mệt nhọc trước đó của bạn đều được xóa nhòa. 
 
Con giáp này hãy nhanh chóng thực hiện những kế hoạch mới của mình, có thế mới nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.
 
Bạn có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tuy nhiên, với tài chính, bạn không thể chủ quan, cần lập ngân sách cụ thể cho từng công việc của mình nhé. 

Con giap phat tai cuoi tuan nay 21-2211 1
 

Tuổi Thân

 
Cuối tuần này, tuổi Thân được nhiều may mắn trong tài vận của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sớm muộn thì tiền bạc cũng chảy về túi mình, chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực mà thôi.
 
Tử vi cuối tuần cho thấy thu nhập trong thời gian này của bản mệnh khá đa dạng, có từ công việc chính cũng có từ công việc phụ. Tài lộc bất ngờ cũng có nhờ con giáp này nhanh nhạy, nắm bắt được thời cơ.
 
Đặc biệt, người làm công ăn lương, công chức nhà nước hài lòng với mức thu nhập ổn định. Có điềm báo được thưởng hoặc chia hoa hồng trong các dự án đầu tư nên tài khoản tăng lên, có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể.
 
Có được thành quả như hôm nay không phải nhờ vận may từ trên trời rơi xuống, nó đến từ sự cố gắng bền bỉ của chính những chú Khỉ. Do đó, bản mệnh cần tập trung sức lực để kiếm tiền ngay khi mình có thể. 
 
Đừng thụ động đứng yên một chỗ rồi chờ người khác mang cơ hội tới tận tay. Càng chủ động thì bạn càng có nhiều cơ hội, có thể lựa chọn làm những việc mình thích mà vẫn có tiền về tay.
 
Con giap phat tai cuoi tuan nay 21-2211 2
 

Tuổi Hợi

 
Theo dõi tử vi 12 con giáp, tuổi Hợi cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này. Đây là công sức mà con giáp này cố gắng suốt thời gian qua chứ không hề chỉ dựa vào may mắn mà có được đâu nhé.
 
Càng về cuối tuần tài khí của con giáp này càng vượng, nguồn thu tăng lên rõ rệt. Làm ăn, kinh doanh có lãi, kí được hợp đồng giá trị kinh tế cao, làm tới đâu nhìn thấy lợi nhuận tới đó, nếu làm công ăn lương được sếp khen thưởng, đồng nghiệp tặng quà.
 
Tài chính ổn định giúp bạn có nền tảng vững chãi để thực hiện kế hoạch ấp ủ đã lâu. Đừng nên chần chừ thêm nữa, bởi tiền mà không được sử dụng đúng mục đích ngay thì rất đễ khiến con người nảy lòng tham và tiêu vào những việc không cần thiết.
 
Vì thế, hãy nắm bắt lấy thời cơ ngay khi có thể, đồng thời không ngừng nỗ lực để phát huy hết mọi khả năng của mình, chắc chắn công sức vất vả của bạn hôm nay sẽ thu về những trái ngọt xứng đáng trong tương lai.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X