Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng đón tài lộc rủng rỉnh, con giáp này tha hồ tiêu xài xả láng cuối tuần này (14-15/11)

Thứ Sáu, 13/11/2020 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kiếm tiền không phải việc dễ dàng nhưng với những con giáp phát tài cuối tuần này (14-15/11) dưới đây thì vận may mỉm cười khiến việc làm giàu với họ trở nên thuận lợi hơn, tha hồ đón lộc lá rủng rỉnh khiến người khác phải ghen đỏ mắt. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé.
 

Tuổi Dần

 
Tuổi Dần chính là một con giáp phát tài cuối tuần này (14-15/11) phải kể đến. Vận may của bạn đang khiến không ít người ghen tị lắm đấy.
 
Dù là thứ 7 hay chủ nhật thì Thần Tài cũng luôn ở bên hỗ trợ con giáp này. Bản mệnh tiền nhiều như nước, chẳng phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính trong khoảng thời gian này đâu.
 
Lộc làm ăn của bản mệnh vô cùng rủng rỉnh. Đặc biệt những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh có thể tìm được những mối hợp tác đáng tin cậy, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai.
 
Ngày chủ nhật 15/11/2020 cũng tức là mồng 1/10 âm lịch, những chú Hổ thậm chí sẽ nhận được một số lời đề nghị hợp tác thú vị ngày hôm nay. Ngay đầu tháng mà đã có lộc làm ăn thế này là cả tháng may mắn lắm đấy nhé.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên xem xét và đánh giá cẩn thận những lời mời hợp tác trước khi nhận lời, bởi vì sự vội vàng có thể không giúp bạn đưa ra được một quyết định khôn ngoan như bản thân mong muốn. 

Con giap phat tai cuoi tuan nay 14-1511
 

Tuổi Mão

 
Xem tử vi cuối tuần này (14-15/11), người tuổi Mão sẽ có nhiều cơ may phát tài hơn hẳn những con giáp khác đó. Đây là động lực cho con giáp này thêm cố gắng không ngừng nghỉ.
 
Thứ 7 sẽ là khoảng thời gian để con giáp này bùng nổ những kế hoạch mà mình đã “ủ mưu” từ lâu, đừng quá lo lắng, những kinh nghiệm mà bạn đã tích lũy bấy lâu hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được những gì mình muốn.
 
Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, nhanh chóng thực hiện những kế hoạch mới của mình, nắm bắt cơ hội càng nhanh sẽ càng giúp bạn sớm đón đầu thành công. 
 
Với người làm kinh doanh, dù chỉ là buôn bán nhỏ hoặc có dự án bất ngờ, công việc bất ngờ, đầu tư nhỏ nhưng vẫn sẽ giúp bạn kiếm thêm được một khoản, trang trải thêm cho cuộc sống. Tuy nhiên, khoản kiếm thêm này không nhiều nên đừng tiêu phí nhé.
 

Tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tị trong 2 ngày cuối tuần 14-15/11 tới sẽ có cơ hội đón vận tài lộc cực lớn, bản mệnh chuẩn bị tinh thần mà ngồi đếm tiền đi nhé. 
 
Dù là thứ 7 hay chủ nhật thì bạn cũng chẳng thiếu việc để làm đâu, cuối tuần này khá bận rộn với những chú Rắn đó. Nhưng cũng đâu có sao khi mà sau khi làm việc bận rộn thì tiền bạc ùn ùn kéo về nhà nhiều không kể xiết.
 
Có thể nói, sau những tháng ngày căng thẳng vì tiền bạc trước đó, cuối tuần này mới thực sự là thời điểm con giáp này cảm thấy mình có thể thoải mái, tự tin nhất khi trong túi có một khoản kha khá. 
 
Đặc biệt là trong chủ nhật ngày 1/10 âm lịch, tin vui lộc lá tới liên tiếp khiến bạn vui mừng khôn xiết. Đầu tháng mà vận son đã tìm đến là cả tháng hanh thông lắm đây.
 
Tuy nhiên, đừng vì ham vui mà chi tiêu quá nhiều cho những bữa ăn xa xỉ bạn nhé, kẻo tiền bạc có kiếm được như núi thì sớm muộn gì cũng hết thôi.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 14-1511 1
 

Tuổi Ngọ

 
Tin vui là người tuổi Ngọ sẽ có một cuối tuần khá dễ thở về tài chính, bởi bản mệnh là con giáp phát tài cuối tuần này. 
 
Cát thần trợ lực giúp những chú Ngựa có những quyết định khôn ngoan về tiền bạc, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn với những gì mình thực hiện để gia tăng thu nhập. Tất cả là nhờ vào việc bạn có người hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời. 
 
Đối phương chính là quý nhân chỉ đường dẫn lối, dìu bạn ra khỏi những điều mơ hồ trước đó để làm giàu bằng chính sức mình. Con giáp này hãy tận dụng mọi cơ hội mình có được nhé.
 
Tuy nhiên, dù nhận được sự giúp đỡ không nhỏ từ quý nhân nhưng mệnh chủ cũng hiểu rằng muốn duy trì tài lộc bền vững thì không thể mãi dựa vào người ngoài.
 
Đó là lý do bạn luôn tự trang bị kiến thức cho mình rất nhiều để có thể tự tin đứng trên đôi chân mình cho dù không có ai chìa tay ra giúp đỡ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X