Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có cát thần che chở, con giáp này hưởng hết vận son tài lộc của thiên hạ cuối tuần này (7-8/11)

Thứ Sáu, 06/11/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hai ngày cuối tuần này ai sẽ là người ôm cục tiền trong tay? Chắc chắn là 4 con giáp phát tài cuối tuần này (7-8/11) dưới đây, bởi họ được Thần Tài che chở, lộc lá đếm không xuể. Cùng xem đó là những ai nhé.
 

Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu chính là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (7-8/11) nhờ được cát thần nâng đỡ. Thời điểm này những chú Trâu dù làm gì cũng dễ giành được phần lợi về mình. 
 
Những bạn làm ăn còn đang quy mô nhỏ thì có thể tính đến chuyện mở rộng quy mô kinh doanh, song nhớ tiến chậm mà chắc mới là tôn chỉ.
 
Với những người tuổi Thìn đã có nền tảng kinh doanh vững vàng thì tháng này bạn sẽ thấy mình giành được càng nhiều thành công, đơn hàng về tới tấp, lúc nào cũng bận rộn, làm không hết việc.
 
Bạn sẽ cảm nhận rõ rằng mình kiếm tiền dễ hơn, dòng tiền quay về nhanh hơn, tài lộc vượng phát. Nếu nhận thấy có những cơ hội tốt thì cố gắng dành thời gian tìm hiểu, đừng vội vàng bỏ qua.
 
Thế nhưng, bên cạnh đó, bạn nên tránh tiêu xài hoang phí để có một khoản tài chính đảm bảo dùng trong các trường hợp cấp bách mà không cần phải cuống quít không biết xoay sở ở đâu. Việc đầu tư cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 7-811
 

Tuổi Thìn

 
Trong hai ngày cuối tuần này, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Tử vi phương Đông cho thấy rằng đây chính là thời điểm thích hợp cho những chú Rồng chuyển mình khởi nghiệp, tự tay gây dựng cơ đồ.
 
Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn, hàng hóa lưu thông đều đặn. Mọi chuyện đang đi đúng guồng quay mà bạn mong muốn nên không có gì cần phải bận tâm vào lúc này cả.
 
Với những chú Rồng đi theo nghiệp văn phòng làm công ăn lương thì vận trình có đôi chút khác biệt, song về cơ bản thì tài vận đang khởi sắc, tiền bạc không còn quá eo hẹp. 
 
Bản mệnh có thêm nghề tay trái cho mình nên cũng giúp cho đời sống bớt phần nào khó khăn khi chỉ trông chờ vào lương thưởng.
 
Có thể bạn sẽ thấy khá vất vả và tất bật trong khoảng thời gian này nhưng bù lại thì tiền bạc rủng rỉnh. Bạn càng chăm chỉ làm ăn thì tiền của thu về lại càng nhiều, đúng với câu nói “tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ”.
 

Tuổi Mùi

 
Xem tử vi cuối tuần, hai ngày thứ 7 và chủ nhật này sẽ thời điểm mà tài chính của người tuổi Mùi khá ổn định và đang trên đà tăng tiến. 
 
Thu nhập ổn định là điều mà những chú Dê thấy may mắn, an tâm khi không phải lo lắng về những vấn đề tài chính, yên ổn làm điều mình muốn.
 
Bản mệnh dù làm công ăn lương hay tự mình đứng ra kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc về tay. Trong đó, người làm công ăn lương tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn, có thể do bạn được tăng lương tăng thưởng, cũng có thể thu nhập đến thêm từ nghề tay trái. 
 
Điều bạn cần làm lúc này là phải chủ động, tự tin, đôn đáo kiếm tiền hơn nữa thì mới duy trì được vận may này. Nếu sớm bằng lòng với hiện tại thì vận may nào cũng qua sớm thôi, tiền có như núi cũng có ngày tiêu hết.
 
Người làm kinh doanh nên chú ý sức khỏe, trong tháng bận rộn làm ăn, lợi nhuận thu về tăng gấp bội nhưng công sức bỏ ra cũng không ít, đừng để mình bị ốm vào lúc làm ăn đang đà lên này.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 7-811 1
 

Tuổi Tuất

 
Điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Tuất được quý nhân phù trợ cuối tuần này nên có thể nói đây đường tài lộc vượng là điều dễ hiểu. 
 
Với người làm công ăn lương, chẳng những thu nhập chính tăng mà thu nhập phụ cũng không kém phần dồi dào. Những tài lẻ của bạn tưởng chừng chỉ để chơi chơi, nào ngờ tới thời điểm này nó lại trở thành nghề tay trái, giúp bạn tăng thêm thu nhập cho mình một cách dễ dàng mà vẫn được sống với đam mê.
 
Người làm kinh doanh nếu có thể nắm giữ được cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt thì không cần phải lo lắng gì về chi tiêu trong cuối tuần này.
 
Đặc biệt, nhân lúc tài khí vượng, bản mệnh nếu có kế hoạch đầu tư kinh doanh hay khởi nghiệp, mở rộng quy mô làm ăn thì có thể lựa ngày tốt giờ tốt để tiến hành, sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.
 
Thời điểm này bản mệnh cũng có thể đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính, Thần Tài đang ở bên nên sự may mắn cũng luôn đi theo con giáp này, đảm bảo cho tài lộc thuận chiều chảy về túi bản mệnh.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X