Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài gọi tên, con giáp này tha hồ tiêu tiền xả láng cuối tuần (31/10 – 1/11)

Thứ Sáu, 30/10/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần Tài sẽ gọi tên ai để trở thành con giáp phát tài cuối tuần này (31/10 – 1/11) tha hồ hưởng lộc lá sau tháng ngày vất vả trước đó? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
 
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi cuối tuần (31/10 – 1/11), người tuổi Sửu thật may mắn khi kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật tới đây. Bản mệnh chẳng cần phải cố gắng tìm kiếm tài lộc tận đâu xa xôi khi có thể thấy được cơ may phát tài ở ngay bên cạnh mình.
 
Với người làm kinh doanh, nhân lúc tiền bạc dư dôi, bạn có thể tranh thủ cơ hội để đầu tư ở quy mô nhỏ, độ mạo hiểm thấp, chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận về tay. 
 
Cát khí đang lan tràn nhưng đồng thời đây cũng là thời điểm mà bạn cần phải hết sức thận trọng, đừng tham cái lợi lớn mà cuối cùng bao nhiêu tiền bạc đã ra khỏi nhà là không có đường quay lại.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tiếp tục mở rộng và duy trì các mối quan hệ làm ăn của mình. Bởi bạn có thể được lợi về tiền tài nhờ có được những mối quan hệ này.
 
Với người làm công ăn lương, tình hình tài chính lúc này không khiến bạn phải băn khoăn lo lắng như trước, hơn nữa, trong thời gian này bạn cũng không có dự định mua sắm thêm bất kỳ món đồ đắt tiền nào nên chi phí cũng rất ổn định, trong tầm kiểm soát của bạn. 

Con giap phat tai cuoi tuan nay 3110-111
 

Tuổi Dậu

 
Chúc mừng tuổi Dậu bởi bạn chính là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (31/10 – 1/11) đấy. Con giáp này đang có khá nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền bạc vào nhà ào ào như nước. Tình hình tài chính dư dả, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu như ý muốn.
 
Thần May Mắn đặc biệt che chở cho những người theo nghiệp kinh doanh khi các dự án đầu tư của bản mệnh đang tiến triển hết sức ổn định. 
 
Nhờ đó, bản mệnh có thể mạnh dạn không ngừng mở rộng quy mô, đôi khi cần một chút “mạo hiểm” trong việc đầu tư sẽ giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, nên thận trọng trong các mối quan hệ làm ăn mới hợp tác đề phòng bị lừa gạt.
 
Chuyện kí kết hợp đồng và hợp tác làm ăn thời điểm này thuận lợi, người tuổi này làm ăn tấn tới, dân văn phòng sẽ nhận được thêm khoản tiền thưởng nhờ những đóng góp của mình trong công việc. 
 

Tuổi Mùi

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Mùi khá may mắn với tiền bạc đó. Con giáp này chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện kiếm tiền đâu, cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bạn đều sẽ gia tăng đáng kể luôn đó.
 
Nhưng nếu bạn nóng lòng muốn cầm tiền ngay trong tay thì mọi chuyện không hề dễ dàng như vậy đâu nhé. Tiền bạc ở thời điểm này muốn có được thì đổi lại bạn phải làm việc thật chăm chỉ và nỗ lực. Những bước tiến trên con đường sự nghiệp của bạn sẽ nâng tầm tài vận rất nhiều luôn đó.
 
Còn với dân kinh doanh, vận may mỉm cười giúp bạn nhanh chóng nhận ra nhiều cơ hội thích hợp cho lĩnh vực làm giàu của bản thân. Bản mệnh tài giỏi, thông minh, lại sống có tình có nghĩa nên được lòng rất nhiều đối tác làm ăn. 
 
Cơ hội đến lần này là dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Dù bất cứ ai có nói gì thì hãy cứ tự tin vào chặng đường mình đi, rồi bạn sẽ thấy kết quả thật xứng đáng với những nỗ lực của mình. 

Con giap phat tai cuoi tuan nay 3110-111 2
 

Tuổi Thân

 
Đường làm ăn, tài lộc của người tuổi Thân trong hai ngày cuối tuần này cũng hanh thông, tấn tới bất ngờ chẳng kém cạnh gì 3 con giáp bên trên đâu nhé. 
 
Không chỉ thu nhập chính vượng mà các khoản thu ngoài cũng khá dồi dào, số dư trong tài khoản của bạn tăng lên đáng kể. Nhờ vậy, con giáp này có thể xài tiền thoáng tay chứ không phải căn ke quá nhiều như trước. 
 
Hơn nữa các mối quan hệ xã giao ngày một hữu hảo, bền chặt, tạo điều kiện để những chú Khỉ có thể phát triển sự nghiệp, công danh, thu lại nhiều lợi ích bất ngờ. 
 
Kể cả khi đã đạt được mục đích rồi cũng đừng quên duy trì mối quan hệ đó bạn nhé, tránh để người khác nghĩ rằng bạn là người qua cầu rút ván.
 
Một nhắc nhở nho nhỏ là hãy lên kế hoạch sẵn sàng cho việc chi tiêu tiền bạc nhé. Đừng thấy có nhiều tiền rồi tiêu xài xả láng chẳng cần biết đến ngày mai thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt mà thôi. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X