Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (24-25/10) nghênh đón Thần Tài, con giáp này ngồi nhà đếm tiền không ngơi tay

Thứ Sáu, 23/10/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ may mắn nằm trong số các con giáp phát tài cuối tuần này (24-25/10), hưởng lộc từ sự ưu ái của Thần Tài? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để biết đáp án.
 
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dần chính là một trong những con giáp đón may mắn về tài chính trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này đấy nhé.
 
Thần Tài mang tới cho những chú Hổ sự ưu ái mà không phải ai cũng được hưởng. Lúc này mà không nhanh nhạy nắm bắt cơ hội thì có lẽ sẽ phải đợi rất lâu mới có may mắn như vậy, cho nên đừng ngồi không mà không hành động gì bạn nhé.
 
Cát tinh chiếu rọi giúp bản mệnh có thể được hưởng lộc từ những kế hoạch đầu tư kinh doanh tưởng chừng như không có kết quả từ trước đó nên tài vận đang rất dư dả, có khoản tích lũy đáng kể, không sợ thiếu thốn. 
 
Thời điểm này, bạn cũng cần chú ý tham khảo ý kiến của người xung quanh, đừng quá khăng khăng nghe theo ý của cá nhân mình để tránh những rủi ro không đáng có.
 
Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái cho việc chi tiêu hơn nên bạn vẫn cố gắng bằng hết sức mình.
 
Tuy vậy, nhớ hãy để lại một khoản để tiếp tục đầu tư và dự phòng cho tương lai đấy nhé, đừng kiếm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu nếu không bạn sẽ tự biến bản thân trở thành con giáp hay vay tiền

Con giap phat tai cuoi tuan nay 24-2510
 

Tuổi Mão

 
Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách các con giáp phát tài cuối tuần này (24-25/10) chính là tuổi Mão.
 
Những chú Mèo có thể hoàn toàn yên tâm kê cao gối ngủ trong hai ngày nghỉ này khi cát khí rất vượng, nhiều chuyện may mắn cùng ghé thăm một lúc. 
 
Đến mức ngay cả trong mơ bạn cũng có thể nở nụ cười, không vui sao được khi mà tài lộc có dấu hiệu sẽ ào ào đổ về nhà bạn, lộc lá nhiều không kể xiết khi có nhiều cát tinh cùng tụ hội.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Nguồn thu được tăng thêm kha khá, bạn cũng biết cách quản lý tài chính, chắt bóp chi tiêu, tằn tiện tiết kiệm nên cũng để ra được một khoản kha khá cho mình. 
 
Với những người làm kinh doanh, các mối làm ăn của bạn hầu hết đều tiến triển thuận lợi trong thời điểm này. Thậm chí, có người còn được quý nhân dẫn dắt, chỉ đường dẫn lối nên túi tiền càng thêm rủng rỉnh, khoản tích lũy tăng dần cho những dự định quan trọng trong tương lai.
 
Khi tài chính dư dả, bạn cũng có thêm tự tin để theo đuổi những dự định mình đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, đừng quên tính toán cẩn thận và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất nhé.
 
Con giap phat tai cuoi tuan nay 24-2510 1
 

Tuổi Hợi

 
Xem tử vi 12 con giáp, tài lực trong hai ngày cuối tuần này của người tuổi Hợi khá dồi dào. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính của bản thân.
 
Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì bạn nên bắt tay ngay vào thời điểm này để tranh thủ cát khí, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
Bạn sẽ thấy cơ hội kiếm tiền của mình tăng lên khá rõ. Đây không phải là chuyện gì quá viển vông, nhất là với người đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Hãy vững tin vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội ngay khi có được.
 
Tuy công việc có trở nên tất bật, khiến bản mệnh phải vất vả xuôi ngược chẳng được nghỉ ngơi trong ngày đáng lẽ được nghỉ, nhưng bạn cũng không thấy nề hà bởi lợi nhuận tăng cao thì có vất vả thêm chút cũng không vấn đề gì.
 
Tài chính thuận lợi, nhiều chuyện may mắn sẽ đến với con giáp này, bản mệnh có thể nhờ thế mà đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X