Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiếm tiền dễ như trở bàn tay, 4 con giáp tha hồ đón lộc lá cuối tuần này (10-11/10)

Thứ Sáu, 09/10/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có người chật vật mới đủ tiền tiêu, nhưng có người may mắn tiền tự chạy vào túi, điển hình như những con giáp phát tài cuối tuần này (10-11/10). Cùng xem ai là con giáp được Thần Tài ưu ái đó nhé.
 

Tuổi Thân

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Thân là một trong những con giáp khá may mắn trong chuyện tiền bạc cuối tuần này (10-11/10). 
 
Dù là thứ 7 hay chủ nhật thì bạn cũng chẳng thiếu việc để làm đâu, cuối tuần này khá bận rộn với những chú Khỉ đó. Nhưng cũng đâu có sao khi mà sau khi làm việc bận rộn thì tiền bạc ùn ùn kéo về nhà nhiều không kể xiết.
 
Bạn có thể sẽ nhận được cơ hội để cải thiện tài chính và tăng thu nhập. Tiền bạc chưa bao giờ dễ kiếm, nhưng trong cuối tuần này thì sẽ có phần khác biệt đó. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng phải biết lường sức mình đấy nhé, đừng quá tham lam để rồi vừa kiệt sức lại vừa bị phân tán tiền bạc cho cả những khoản đầu tư vô lý.
 

Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất cũng chính là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (10-11/10/2020) phải kể đến.
 
Hai ngày cuối tuần tới sẽ là lúc con giáp này đón vận may tài lộc cực lớn chuẩn bị “ập đến”, bản mệnh chuẩn bị tinh thần mà kiếm tiền đi nhé.
 
Thần May Mắn mỉm cười mang tới cho bản mệnh những cơ hội kiếm tiền rõ ràng hơn. Cơ hội làm giàu đang ở rất gần với con giáp này, bạn tìm ra con đường phù hợp nhất để cải thiện tài chính và tràn ngập tự tin rằng mình sẽ sớm chạm tay vào mục tiêu mình mong muốn. 
 
Con giáp này hãy mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình đi nhé. Đừng quá lo lắng về những chuyện chưa xảy ra, đôi khi chúng ta cần phải mạo hiểm mới có được thành công như mong muốn.
 
Tuy nhiên, công việc bận rộn đồng nghĩa với việc thời gian vui chơi và dành cho gia đình giảm đi khá nhiều đó. Ham làm giàu nhưng cũng phải cân bằng thời gian nghỉ ngơi và ở bên cạnh những người thân yêu nữa bạn nhé. 

Con giap phat tai cuoi tuan nay 10-1110 1
 

Tuổi Mão

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Mão trong 2 ngày cuối tuần này sẽ có nhiều cơ may tăng tài tụ lộc cho mình đó. Tài lộc trong thời điểm này phần lớn là từ chuyện kinh doanh buôn bán nhé.
 
Chuyện làm ăn tiến triển tốt đẹp, các đối tác đều cảm nhận được thành ý của con giáp này, giúp cho việc hợp tác trở nên suôn sẻ hơn. Vận may tài lộc của những chú Mèo cũng đến từ đây, hãy nắm giữ cơ hội của mình nhé. 
 
Lịch ngày tốt khuyên bản mệnh đừng ngại mà hãy phát huy hết mọi năng lực của mình, chắc chắn ông trời sẽ chẳng phụ người nỗ lực đâu. 
 
Thứ 7 và chủ nhật này Tài thần đều ở hướng Chính Đông, nếu có những việc quan trọng như ký kết hợp đồng, khai trương mở cửa hàng thì bản mệnh chớ quên hướng xuất hành cát lành này nhé.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 10-1110 2
 

Tuổi Thìn

 
Cũng như 3 con giáp ở trên, người tuổi Thìn sẽ đón cơ may tài lộc khá lớn vào cuối tuần này, đặc biệt là những người làm nghề tự do. Bản mệnh dễ dàng tìm được đối tác làm ăn hợp ý, lợi nhuận tăng vọt lên đáng kể. 
 
Đặc biệt thứ 7 ngày 10/10/2020 chính là thời điểm mà tài lộc đại phát, con giáp này dễ có tiền tỷ trong tay cũng nên ấy chứ. Hướng Chính Đông là hướng tốt, bản mệnh nếu có việc quan trọng trong ngày thì nên chọn đó làm hướng xuất hành.
 
Người làm kinh doanh có thể kiếm được những mối đầu tư đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp, tránh để người khác giành trước mất.
 
Sang ngày chủ nhật bản mệnh có ít cơ may phát tài hơn, nên tranh thủ tiến hành việc quan trọng ngay trong ngày thứ 7 để mọi sự suôn sẻ hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X