Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc vượng phát, cuối tuần này (26-27/9) tha hồ đếm tiền không xuể là 3 con giáp này

Thứ Sáu, 25/09/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi dịp cuối tuần, có 3 con giáp phát tài cuối tuần này (26-27/9). Bạn đã biết những người may mắn đó là ai chưa, nếu cũng nằm trong số đó thì chuẩn bị may túi 3 gang đựng tiền đi thôi!
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dần sẽ có 2 ngày nghỉ rực rỡ về tài lộc lắm đấy. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ, cũng thầm ganh tỵ với sự may mắn mà bản mệnh có được.
 
Những chú Hổ chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, bởi cơ hội để phát tài sẽ ngay trong tầm tay thôi. Tuy nhiên, nếu như thứ 7, chủ nhật này là thời điểm người khác có thể thoải mái nghỉ ngơi thì bạn sẽ khá tất bật đấy. Nhưng có hề gì nếu thành quả thu được là xứng đáng phải không!
 
Cát thần đang che chở cho tài vận của bản mệnh nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến. 
 
Bạn có thể lợi dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc có thêm những sản phẩm mới đưa ra thị trường. Thường xuyên cập nhật xu hướng, đổi mới hình thức kinh doanh sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn.
 
Còn với những người làm công ăn lương, có thể nguồn thu nhập của bạn vẫn đến chủ yếu từ công việc chính nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng, cộng thêm tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm, bạn có thể sẽ nhận được khoản thưởng hay phụ cấp xứng đáng với công sức của mình.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 26-2709
 

Tuổi Tị

 
Chúc mừng tuổi Tị khi bạn cũng chính là một trong số những con giáp phát tài cuối tuần này (26-27/9), chuẩn bị may túi ba gang mà đựng tiền đi nhé.
 
Bạn cứ ngỡ cuối tuần thì mọi cơ hội đều chững lại, sẽ chẳng kiếm thêm đồng ra đồng vào nào. Nhưng cơ hội luôn đến vào những lúc chúng ta bất ngờ nhất, và những chú Rắn đã gặt hái được thành công nhờ yếu tố bất ngờ của mình.
 
Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là thành quả xứng đáng với những cố gắng trước đó của bạn, nó mang ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ nữa.
 
Bản mệnh hiểu rõ về thế mạnh của riêng mình, và biết cách lợi dụng điều đó để giúp mọi chuyện trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn. Đó chính là ưu điểm giúp những chú Rắn luôn nổi trội hơn những người xung quanh.
 
Trong khi đó, người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập ngược xuôi, lại được khách hàng tin tưởng nên luôn ủng hộ nhiệt tình. 
 
Làm ăn trọng nhất chữ tín, bạn hiểu được đạo lý này nên luôn chăm chút từng sản phẩm của bản thân để tạo dựng lòng tin nơi người mua.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 26-2709 1
 

Tuổi Ngọ

 
Theo tử vi tuần của 12 con giáp thì tuổi Ngọ may mắn là một trong những con giáp kiếm được khá nhiều tiền trong 2 ngày cuối tuần này đó. Chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh lên như diều gặp gió, nhờ thế mà túi tiền càng ngày càng căng phồng, tiền vàng ngập két luôn ấy.
 
Thứ 7 ngày 26/9/2020 có thể coi là thời điểm mà tài lộc vượng nhất, bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người, Thần Tài thì hết lòng che chở nên hầu như không gặp phải khó khăn gì quá lớn. 
 
Đó chính là tín hiệu tốt để bản mệnh thực hiện các kế hoạch liên quan đến tài chính mà mình đã ấp ủ từ lâu mà chưa tìm được thời cơ thích hợp.
 
Tuy nhiên, mọi thứ vẫn phải dựa vào năng lực của bản thân mới có thể kiếm tiền ổn định chứ không hoàn toàn là may mắn, vì thế, bạn nhớ thực hiện những dự án có tính an toàn cao nhé.
 
Xem Lịch vạn niên, thứ 7 và chủ nhật Tài Thần đều ở hướng Chính Tây, nếu có dự định khai trương mở cửa hàng hay cầu tài cầu lộc thì bạn nên chọn hướng tốt này để mọi chuyện thêm phần may mắn và suôn sẻ nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X