Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp may mắn có tài lộc ùn ùn kéo về nhà cuối tuần này (12-13/9), tha hồ theo đuổi mục tiêu

Thứ Sáu, 11/09/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp phát tài cuối tuần này (12-13/9) sẽ gọi tên ai? Ai sẽ luôn rủng rỉnh tiền tiêu trong túi để tự tin theo đuổi mục tiêu?
 

Tuổi Tý

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, tình hình tài chính của người tuổi Tý trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này khá rực rỡ. Nhờ vậy, bạn nhanh chóng thoát khỏi được những khó khăn trước đây.
 
Nhất là với những người làm về kinh doanh, thứ 7 ngày 12/9/2020 này, việc buôn bán của bản mệnh dễ dàng phát tài, khách hàng vào ra nườm nượp và nhận được sự tin tưởng của mọi người. 
 
Tiền bạc rủng rỉnh trong tay cũng giúp cho bản mệnh thấy tự tin hơn về bản thân mình. Dám nghĩ dám làm, mạnh tay quyết đoán, bản mệnh còn có khả năng thực hiện được những mục tiêu lớn lao hơn nữa.
 
Việc đầu tư của nhiều người cũng rất có lợi trong thời gian này, tuy nhiên, bạn không nên quá vội vàng đưa ra quyết định với các khoản đầu tư mới có nhiều lời hứa hẹn hay ho. 
 
Bạn nên bình tĩnh phân tích thiệt hơn và nên ưu tiên những hạng mục đầu tư có ích cho xã hội mang lại lợi nhuận dài lâu.
 
Ngoài ra, những chú Chuột cũng nên bắt đầu hạn chế việc mua sắm, tập trung vào việc tiết kiệm để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn về sau.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 12-1309
 

Tuổi Thân

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, tuổi Thân chính là một trong số những con giáp phát tài cuối tuần này (12-13/9), tiền bạc không ngừng đổ về nhà, cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đón lộc lá tới.
 
Thời điểm này, đường tài lộc của bản mệnh có phần khởi sắc hơn. Tài lộc rực rỡ như vậy là nhờ những khoản lợi nhuận từ việc đầu tư trước đây, bao gồm cả đầu tư về tiền bạc và công sức. 
 
Không cần phải đợi quý nhân trợ giúp mà mọi sự đều dựa vào sự cố gắng của chính bản thân mình, những chú Khỉ chứng minh được rằng chỉ cần có quyết tâm, đi đúng đường đúng hướng thì hoàn toàn có thể chạm tay tới thành công.
 
Đặc biệt người làm ăn kinh doanh may mắn phát tài hơn cả khi hàng hóa luân chuyển thường xuyên, không còn tình trạng tồn đọng, vốn liếng thu hồi nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng.
 
Nếu bản mệnh có kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh hay mở rộng quy mô, chuyển hướng sang lĩnh vực mới thì cuối tuần này cũng là thời điểm tốt để tiến hành. Cát khí vượng giúp khả năng thành công cao hơn, lợi nhuận thu về cũng tăng gấp bội, đường tài lộc hanh thông thuận lợi. 

Con giap phat tai cuoi tuan nay 12-1309 1
 

Tuổi Hợi

 
May mắn đang mỉm cười với người tuổi Hợi trong hôm nay khi có Thần Tài tới gõ cửa và ban phát tài lộc. Tiền bạc trong hai ngày cuối tuần này của bản mệnh chủ yếu đến từ nghề tay trái hay việc kinh doanh, đầu tư.
 
Đầu tư dễ dàng thu lợi, bản mệnh nằm mơ cũng không ngờ ngày thành công của mình đến sớm thế. Hơn nữa, nguồn lợi mà con giáp này thu được qua các mối quan hệ xã giao không hề nhỏ chút nào. 
 
Bản mệnh cần chú ý duy trì, phát triển các mối quan hệ cũ và mới, chắc chắn sẽ có lúc cần phải dùng đến. 
 
Nếu có dự án nào bạn có ý định tìm hiểu, bản mệnh có thể mạnh dạn tham gia đầu tư, phát triển, hãy chớp ngay cơ hội để thu được nguồn lợi nhuận lớn nhất. 
 
Tất nhiên, nên chọn lĩnh vực bạn hiểu biết rõ nhất và có khả năng nhất vì việc đó mới làm bạn hứng thú, vui vẻ, không quá áp lực và cũng tránh được rủi ro không đáng có.
 
Thứ 7 Tài thần ở hướng Chính Bắc, còn ngày chủ nhật Tài thần ở hướng Chính Nam, bạn có thể lưu ý điều này nếu có ý định tiến hành các hoạt động cầu tài để tăng thêm may mắn cho bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X