Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp phát tài cuối tuần này (1-2/8) tha hồ ăn tiêu xả láng, bạn có may mắn đó không?

Thứ Sáu, 31/07/2020 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai sẽ là con giáp phát tài cuối tuần này (1-2/8) không? Dưới đây là 3 con giáp cực may mắn về tiền bạc trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật tới đó.
 

Tuổi Dậu

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới tuổi Dậu sẽ có tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ tiêu xài. Đầu tháng mà đã may mắn là cả tháng sẽ "đỏ" lắm đấy nhé.

Thần Tài đang ở bên che chở nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều có được nguồn tài chính rất khả quan.
Tiền bạc đến chủ yếu từ công việc chính nhưng không phải là nghề tay trái không có lợi nhuận thu về đâu nhé, chỉ là không nhỉnh bằng công việc chính mà thôi.
 
Tuy nhiên, tài lộc tăng lên đồng nghĩa với cuộc sống của những chú Gà trở nên tất bật hơn nhiều so với bình thường khi mà bạn buộc phải đánh đổi kha khá thời gian và công sức thì mới thu về kết quả như ý.
 
Người làm kinh doanh vốn đã xây dựng được nền tảng vững chắc, vượt qua hầu hết những khó khăn trước đó nên giờ cứ an nhàn ngồi thu tiền thôi. Dù đôi lúc việc buôn bán cũng túc tắc, nhưng chậm mà chắc, bạn cũng chẳng vội vàng cho lắm.
 
Ngoài ra, tiền vào đáng kể nhưng nếu không có kế hoạch quản lý hợp lý thì tài lộc dễ thất thoát nhanh lắm đấy nhé. Do đó, bản mệnh cần tập cho mình thói quen lên kế hoạch chi tiêu chi tiết và cụ thể để tránh việc thâm hụt vào những thứ không thực sự cần thiết.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 1-208 3
 

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tuất cũng là con giáp phát tài cuối tuần này (1-2/8), may mắn đổ về ầm ầm với bản mệnh trong chuyện làm ăn đấy nhé.
 
Vận khí của con giáp này đang rất thuận lợi, tìm được những mối làm ăn tốt, nhờ thế mà không phải vất vả lăn lộn quá nhiều. 
 
Với người làm kinh doanh, hôm đó hàng hóa dễ bán chạy như tôm tươi, đơn hàng tới tấp bay về còn khách hàng thì tấp nập vào ra, cuối ngày kiểm hàng kiểm tiền đừng quá ngạc nhiên với số lợi nhuận mình thu được nhé.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 1/8/2020, mở đầu tháng mới mà tin vui tiền bạc đổ về liên tục. Bản mệnh cũng có thể mở rộng kinh doanh hay tiến hành hoạt động cầu tài khác trong thời điểm này. 
 
Tài chính thuận lợi, nhiều chuyện may mắn sẽ đến với con giáp này, bản mệnh có thể nhờ thế mà đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống.
 
Khi có tiềm lực tài chính vững chắc, cuộc sống về sau của tuổi Tuất cũng thêm phần tốt đẹp, mọi chuyện suôn sẻ, không gặp phải sóng gió gì lớn trong đời. Tiền bạc hết rồi lại có, không lúc nào thiếu tiền tiêu. Liệu bạn có phải con giáp phát tài nửa cuối năm 2020, tiền vào như nước?

Con giap phat tai cuoi tuan nay 1-208
 

Tuổi Thân

 
Với người tuổi Thân, cuối tuần này bản mệnh tha hồ mà chờ đón lộc trời cho đi nhé. Tiền bạc đổ về nhanh chóng trong ngày đầu tháng, những chú Khỉ có thể thoải mái tiêu xài theo ý thích mà không cần phải cân đo đong đếm từng đồng như thời gian trước nữa.
 
Vốn là con giáp nhanh nhẹn, thông thái, chẳng có gì lạ khi tuổi Thân có thể nhanh chóng xoay xở để vượt qua thời kỳ “nhẵn túi” lúc trước. Dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng tìm được điểm tích cực để nhanh chóng vượt qua khó khăn.
 
Với các “dân buôn”, kế hoạch kinh doanh nào cũng thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Còn người làm công ăn lương ngoài thu nhập từ công việc chính thì sẽ được giới thiệu việc làm thêm, hãy cố gắng sắp xếp thời gian nhé. 
 
Có người còn có niềm vui khi vừa có cơ hội được nhận khoản thưởng hoặc tiền làm thêm từ công việc phụ của bạn. 
 
Thời điểm tài lộc đang lúc vượng phát, con giáp này cần phải nhớ kĩ đừng nên vội vàng quá mức. Mặc dù lộc trời ở ngay trong tầm tay nhưng cũng có thể vì sự bốc đồng, xốc nổi của bạn mà tan biến ngay đó.
 
Thêm nữa là vừa mới có thêm tiền cũng chớ có chăm chăm vào mấy trò đỏ đen đấy nhé. Thỉnh thoảng chơi vui vui còn có tiền, chứ còn dốc hết tiền vào đó để mong kiếm được khoản kếch xù thì khó lắm, có khi tiền vừa kiếm được đã trôi tuột khỏi túi hết cả.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X