Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp phát tài cuối tuần này (23 – 24/5), tiền tiêu thả ga chẳng lo cháy túi có tên bạn không?

Thứ Sáu, 22/05/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu Thần Tài sẽ ưu ái gọi tên ai trong hai ngày cuối này này với túi tiền rỉnh rỉnh, chi tiêu thả ga? Xem ngay 3 con giáp phát tài cuối tuần này (23 – 24/5) có tên mình không nhé.
 


1. Tuổi Thân


Xem tử vi cuối tuần, tuổi Thân là con giáp may mắn đón tin mừng về tài lộc trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này. Chờ mong cả tuần, nhưng phải đến cuối tuần thì tài vận của những chú Khỉ mới thật sự khởi sắc, tiền đổ về túi ùn ùn.
 
Thực ra cơ hội kiếm tiền vẫn luôn ở trước mắt, chỉ là con giáp này có nhận ra và nắm lấy hay không thôi. Nếu chịu để ý hơn, bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng hay ho để cải thiện thu nhập hiện tại của bản thân. Chẳng phải lúc nào cũng may mắn, không cầu tài mà tài tự tới như vậy đâu.
 
Nếu cứ nếu bạn cứ cố gắng, nỗ lực không ngừng thì đến một lúc nào đó bạn sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng là điều hiển nhiên. Tài chính rủng rỉnh giúp bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu cho những mục đích của mình.
 
Thời điểm tài lộc đang vượng như vậy, bạn đừng quên tính toán đến những kế hoạch xa hơn để tăng tài tăng lộc nhé, có thể là đầu tư vào những lĩnh vực sở trường của bạn chẳng hạn. Tiền bạc phải có sự luân chuyển thường xuyên thì mới thúc tài khí sinh sôi được bạn nhé.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 23-2405
 

2. Tuổi Thìn

 
Cùng với tuổi Thân, người tuổi Thìn cũng là con giáp phát tài cuối tuần này phải kể đến.
 
Đặc biệt là trong ngày thứ 7 ngày 23/5/2020, bản mệnh chớ nên lười biếng nhé, bở đó chính là thời điểm tốt nhất để bạn gặt hái tài lộc về túi của mình. 
 
Sự khéo léo giúp bản mệnh xây dựng được nhiều mối quan hệ quý giá. Bạn được lòng rất nhiều người, nhờ vào các mối quan hệ mà công việc trôi chảy, tiền kiếm cũng nhiều hơn. 
 
Đặc biệt là với những người làm ăn buôn bán, các mối quan hệ giúp bạn tìm được những thị trường kinh doanh béo bở và cả những khách hàng lâu năm đáng tin. Quả là bõ công bạn vất vả xây dựng các mối quan hệ xã giao từ trước đó.
 
Tuy nhiên, tiền bạc là vấn đề nhạy cảm, cần phải tính toán rõ ràng và hạn chế để tình cảm cá nhân xen vào. Bạn chớ nên vì cả nể mà cuối cùng tiền bạc nhập nhèm, lãi lời chẳng thấy được là bao, thậm chí còn có khả năng phải bù lỗ nữa.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 23-2405 2
 

3. Tuổi Dậu

 
Nhắc đến con giáp phát tài cuối tuần này mà bỏ qua tuổi Dậu thì quả là thiếu sót. Xem tử vi cuối tuần, bản mệnh có tài lộc khá thịnh vượng, càng về 2 ngày cuối tuần thì tài khí lại càng tích tụ nhiều.
 
Trong ngày thứ 7, người tuổi Dậu không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc khi mà thu nhập trong ngày khá ổn định. Đây không phải là may mắn từ trên trời rơi xuống mà đến từ sự cố gắng không ngừng của bản mệnh từ bấy lâu.
 
Nhân lúc này, những chú Gà nên có kế hoạch đầu tư tài chính hoặc tiết kiệm để dành dụm cho những lúc cần thiết. Đó có thể sẽ là phương án tốt nhất vào lúc này. Đừng thấy tiền bạc dư dôi mà phung phí quá đà, mua sắm vô tội vạ thì tiền núi cũng có ngày hết.
 
Sang đến ngày chủ nhật ngày 24/5/2020, tiền bạc trong túi con giáp này chẳng những không vơi đi mà còn có dấu hiệu rủng rỉnh hơn. Tuy vậy, lời khuyên cho bạn là vẫn nên chi tiêu sao cho hợp lý, bởi ngày nghỉ là thời điểm con giáp này rất dễ sa đà vào các kế hoạch ăn chơi, mua sắm thả phanh.
 
Hẳn nhiên bạn nên có các kế hoạch, những mục tiêu dài hạn, vì thế hãy biết cân đối chi tiêu hiện tại lẫn các khoản dành dụm cho tương lai. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X