Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (2/5 – 3/5) con giáp nào được Thần Tài ưu ái, tiền bạc lên tiên khiến người khác phát hờn?

Thứ Sáu, 01/05/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết thứ 7 và chủ nhật này, ai sẽ được Thần Tài gọi tên, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu pha không? Xem ngay 4 con giáp phát tài cuối tuần này có tên mình không nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Con giáp phát tài cuối tuần này đầu tiên phải kể đến người tuổi Sửu. Đường tài lộc của bạn ở thời điểm này rất hanh thông và sáng sủa, cuối cùng thì Thần Tài cũng đã đền đáp cho con giáp này những gì xứng đáng với sự nỗ lực bấy lâu của bạn.
 
Nếu như trước đó, những chú Trâu từng không ít lần phải lo lắng, chật vật vì tình tài chính, dù không phải đến mức nhẵn túi nhưng cũng khiến bạn phiền lòng rất nhiều; thì trong 2 ngày cuối tuần này, tiền bạc của bạn sẽ tăng tiến khá rõ.
 
Bản mệnh có thể giàu lên một cách nhanh chóng do tìm được cơ hội làm ăn hoặc dựa vào sự nỗ lực trước đó của chính mình. Có thể thấy, sự chăm chỉ và cố gắng bền bỉ chính là chìa khóa giúp bạn gặt hái được những tin mừng này.
 
Đây là tiền đề để tuổi Sửu sớm gây dựng được cơ ngơi ổn định, vững chắc và làm bàn đạp để tiếp tục tiến xa hơn trong tương lai. Nhờ vậy, cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn có thể khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ghen tị đấy!

Con giap phat tai cuoi tuan nay 1
 

2. Tuổi Thìn

 
Có thể nói thứ 7 và chủ nhật này là ngày khá may mắn với người tuổi Thìn khi không chỉ tình duyên và tài lộc của bạn đều suôn sẻ ngoài ý muốn. Tiền bạc sẽ không còn là nỗi bận tâm của những chú Rồng nữa.
 
Cơ hội kiếm tiền đã ở ngay trước mắt, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé. Nhưng hãy nhớ, đừng do dự quá lâu kẻo thời cơ quý giá trôi qua mất thì sẽ rất đáng tiếc. 
 
Cơ hội kinh doanh không có nhiều, điều đó đòi hỏi sự dứt khoát và quyết đoán của những chú Rồng khi đưa ra lựa chọn. Đi đúng thì tiền về đầy tay mà đi sai thì phải chấp nhận những tổn thất có thể xảy ra.
 
Đặc biệt là với người làm kinh doanh, nhân lúc này bạn có thể tính tới việc mở rộng, phát triển thêm về quy mô, hình thức cũng như chất lượng để thu hút được nhiều khách hàng hơn. Tâm lý của khách hàng bao giờ cũng thích sự mới mẻ nên đừng mãi đi theo lối mòn đã cũ.
 
Thu nhập đang ở mức rất ổn định, bản mệnh có thể chi tiêu thoải mái, song vẫn cần có cho mình kế hoạch tài chính hợp lý và rõ ràng để tính tới những bước phát triển cho sau này nữa nhé. Liệu bạn có phải con giáp tài lộc vượng mà vẫn chẳng đủ tiền tiêu?
 

3. Tuổi Mùi

 
Xem tử vi ngày 2/5/2020ngày 3/5/2020, người tuổi Mùi này sẽ đón chào vận may tài lộc bùng nổ trong ngỡ ngàng và hạnh phúc. Bạn chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa khi mà cơ hội để phát tài ở ngay trước mắt, có nhiều thứ bạn cần phải khám phá nhiều hơn.
 
Nhất là trong ngày thứ 7, bản mệnh tìm được những cơ hội kiếm tiền khá bất ngờ, tăng tài lộc cho bản thân mình. 
 
Người làm công ăn lương chăm chỉ, có thể tìm được việc làm thêm tại nhà để tăng thêm thu nhập. Nhờ tinh thần làm việc hết mình này mà tiền bạc cũng có phần rủng rỉnh hơn, chi tiêu không còn phải nhìn trước ngó sau quá nhiều.
 
Ngày có Thần Tài ưu ái như này không nhiều, hôm nay là ngày rất thích hợp để tuổi Mùi mở rộng quan hệ xã giao, kết thêm bạn bè, làm quen với nhiều người, tiến hành hợp tác... 
 
Thông qua những mối quan hệ này, không những làm phong phú đời sống tinh thần mà còn hữu ích trong công việc của bạn sau này đấy.

Con giap phat tai cuoi tuan nay 2
 

4. Tuổi Thân

 
Thêm một con giáp phát tài cuối tuần này chính là người tuổi Thân. Thời điểm này, những chú Khỉ không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền nong nữa.
 
Tiền bạc không phải từ trên trời rơi xuống hay đến một cách ngẫu nhiên, đó là nhờ bản mệnh biết vận dụng sự sáng tạo, chủ động để tìm ra cơ hội cho mình. Năng lực của bạn là điều không cần phải bàn cãi.
 
Biết bao người thầm trầm trồ ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền của con giáp này. Dường như chẳng có điều gì có thể ngăn trở bạn có được điều mình muốn khi mà bạn có sự linh hoạt nhanh nhạy đáng nể.
 
Nếu có kế hoạch hợp tác đầu tư, bạn nên tiến hành ngay trong thứ 7 này bởi đây là một ngày rất thích hợp để bạn hợp tác làm ăn với những người mình tin tưởng lựa chọn. 
 
Vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên mạnh dạn đưa ra quyết định hợp tác hoặc ít nhất là tạo quan hệ tốt đẹp với đối tác ở thời điểm này. Đừng chần chừ quá lâu, khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X