Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp này cuối tuần ngồi nhà cũng kiếm tiền đầy tay, chẳng lo túng thiếu (11-12/4)

Thứ Sáu, 10/04/2020 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa dịch kiếm tiền khó khăn, nhưng đó không phải là vấn đề mà con giáp phát tài cuối tuần này phải đối mặt, họ có đủ cách để cải thiện thu nhập của mình...


Tuổi Sửu


con giap phat tai cuoi tuan nay
 

Xem tử vi cuối tuần, trong 2 ngày sắp tới những chú Trâu sẽ “cày” chăm chỉ miệt mài và kiếm được 1 số tiền kha khá, đủ để bạn chống chọi những ngày tới trong mùa dịch bệnh biến động không ngừng này.

Thứ 7 ngày 11/4 sẽ là thời điểm mà tuổi Sửu phải tập trung cao độ vào công việc chính của mình, bởi đó là lúc mà con giáp này nhận được sự chú ý của cấp trên.

Chỉ cần bạn làm tốt, đạt được thành tích cao thì chắc chắn thành quả nhận được cũng không tồi, công sức bỏ ra cũng không hề uổng phí chút nào.

Thu nhập ổn định từ công việc chính sẽ giúp bạn trang trải được những chi phí cố định trong cuộc sống mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Còn với nghề tay trái của mình, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện sức mình trong ngày chủ nhật tới. Hãy chuẩn bị tinh thần và sức khỏe thật tốt nhé, bởi bạn sẽ khá bận rộn khi mà cơ hội kiếm tiền bay tơi tới, chỉ cần đưa tay ra là có thể nắm bắt được.

Nhưng cũng cần phải chú ý mà cẩn thận, tỉ mỉ chút nhé. Chớ nên tự đắc quá sớm, khiến cho mình quên mất đi sự cảnh giác mà phạm phải những sai lầm không đáng có, tiền ở ngay trước mắt rồi mà còn để vụt mất thì đáng tiếc lắm đó.

Song bạn cũng cần nhớ rằng cuối tuần là thời gian dành cho bản thân và gia đình, vì thế nên cân đối thời gian để quan tâm, chăm sóc đến những người thân yêu nhất, đồng thời nghỉ xả hơi để lấy lại sức, chuẩn bị bước vào 1 tuần làm việc mới.

Tuổi Thìn


dem tien moi tay
 

Xem tử vi phương Đông, chỉ trong 2 ngày cuối tuần ngắn ngủi nhưng tuổi Thìn lại có được nguồn thu nhập khá lớn, có khi còn bằng cả tuần đi làm vất vả của bạn ấy chứ.

Nhưng để có được điều này thì bạn cũng phải đánh đổi khá nhiều khi mà phải dành phần lớn thời gian của những ngày cuối tuần để làm việc thay vì nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Song vốn là người giàu tham vọng nên điều đó chẳng là gì so với những chú Rồng, bản mệnh sẵn sàng đánh đổi để có được mục tiêu của mình.

Hơn nữa bạn hiểu rằng vào thời điểm dịch bệnh khó khăn này thì việc kiếm tiền chẳng dễ dàng chút nào, thế nên có cơ hội để kiếm tiền vẫn còn tốt chán so với việc ngồi bó gối ở nhà, tiêu pha lẹm hết vào các khoản tiết kiệm.

Bản mệnh sẽ cần phải phát huy hết sức mình, chớ nên để Thần Tài thấy cơ hội được trao đi mà bạn thì chẳng hề trân trọng, lần sau phật ý mà không ghé tới nữa.

Điềm báo tử vi cho thấy sự may mắn đang bao trùm lên vận trình của con giáp này. Dường như bất cứ thứ gì bạn động vào cũng đều có thể biến thành tiền bạc được.

Thực ra không thể không nhắc đến sự linh hoạt, khéo léo thích ứng với hoàn cảnh của con giáp này. Bản mệnh nhìn xa trông rộng, có sự sắc bén nhất định trong việc kinh doanh buôn bán, nhờ thế mà nhìn thấy được cơ hội hiếm có khi mà chưa ai nhận ra.

Hãy cố gắng để giữ cho mình tinh thần minh mẫn và sáng suốt, có như vậy bạn mới có thể đảm bảo được độ chính xác trong công việc, không để vì những sai lầm đáng tiếc mà mất đi cơ may tiền bạc, thậm chí còn phải bù thêm tiền thua lỗ nữa.

Tuổi Mùi


ngoi khong cung co tien
 

Tử vi cuối tuần này từ 11-12/4 cho thấy người tuổi Mùi đang được Thần Tài che chở mà chỉ lối dẫn đường nên có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền, may mắn hơn hẳn những con giáp khác.

Thậm chí, có khi bạn chẳng cần phải bôn ba trong những ngày cách ly xã hội vì dịch bệnh này mà chỉ cần ngồi nhà thôi cũng có thể kiểm soát được dòng tiền, điều khiển nó chảy vào túi mình.

Có được điều này, ngoài tài năng thì bản mệnh còn có nhân duyên trợ giúp. Con giáp này có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Có thể bạn không khéo ăn nói nhưng lại dùng tình cảm chân thành để đối đãi với mọi người nên dễ được người yêu kẻ mến.

Từ những mối quan hệ đó, những chú Dê có thể tìm được quý nhân trợ giúp cho mình. Người này sẽ tạo điều kiện cho bạn tìm được những hướng đi mới, cũng như nhận ra cơ hội mới để chuyển đổi việc làm ăn.

Không kiếm tiền bằng cách này thì kiếm bằng cách khác, bạn luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, vui vẻ. Nhất là vào chủ nhật ngày 12/4, tài khí cực vượng, bản mệnh sẽ may mắn tới độ ngồi yên cũng có tiền bạc tự chảy vào túi mình.

Nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà chủ quan, miệng ăn núi lở, kiếm được tiền thì cũng phải nghĩ cách tích cóp, tiết kiệm mới được.

Nhân lúc đang có may mắn ở bên, tài khí đang lên, kiếm tiền đang dễ dàng thì hãy tích cóp lại, chớ nên tiêu xài phung phí cho những thứ không thực sự cần thiết.

Chẳng ai biết được ngày mai sẽ có chuyện gì xảy ra, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh khó lường như hiện tại, có tiền bạc lận lưng dù sao vẫn tốt hơn là làm đồng nào xào đồng ấy, để rồi khi có chuyện cấp bách lại phải đi vay mượn, nợ nần khắp nơi.

Tuổi Tuất


tien nhieu vo ke
 
Chúc mừng tuổi Tuất nhé, bạn may mắn là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần này đó. Những chú Chó đã chờ đợi ngày này lâu lắm rồi, quả thực thời gian vừa rồi bạn khá chật vật để kiếm tiền, chẳng còn đâu những ngày chỉ quơ tay thôi là đã có nắm tiền trong tay.

Nếu bạn biết tận dụng thời cơ trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật tới thì chắc chắn thu nhập sẽ được cải thiện đáng kể, dù là giữa mùa Covid phải cách ly xã hội.

Hãy dùng chút tài lẻ của mình để thử buôn bán xem sao. Bạn có thể nhìn ra xung quanh, xem mọi người đang cần gì, thiếu gì, bản thân mình có thể đáp ứng được những nhu cầu đó hay không.

Nếu có thể, hãy thử thay đổi cách nghĩ, cách làm của bản thân mình, thử tìm cách để thích nghi với tình cảnh hiện tại, không để mình vì những định kiến xã hội hay những thành kiến của chính bản thân mình khiến cho bản thân và người nhà phải chịu cảnh túng thiếu.

Càng cởi mở, linh hoạt thì bản mệnh càng có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn về tay. Sở dĩ như vậy vì nếu dùng tài lẻ của mình làm nghề tay trái, bạn chẳng cần phải bỏ vốn ra quá nhiều nhưng vẫn có thể thu tiền về tay.

Nhưng bản mệnh cũng cần nhớ rằng phải cần cù, chăm chỉ thì mới có được thứ mình muốn. Chẳng có ai cho không ai cái gì, cũng chẳng bao giờ có tiền từ trên trời rơi xuống, phải nỗ lực, phải vất vả thì mới có tiền có bạc.

Tử vi 2020 cũng nhắc nhở tuổi Tuất nên tận dụng mọi cơ hội mình đang có, hãy tích cóp tiền bạc khi có thể bởi chẳng ai biết vận may sẽ biến mất khi nào, tài khí sẽ sụt giảm ra sao.

Nếu bạn đang được Thần Tài phù trợ thì hãy làm mọi thứ có thể để thực hiện những kế hoạch đã đề ra, chớ nên để Thần Tài thất vọng mà bỏ đi mất, tiền bạc cũng theo đó mà ra đi.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X