Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (21-22/3) ai may mắn tài lộc về tay, có tiền dằn túi trong mùa dịch bệnh

Thứ Năm, 19/03/2020 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng quá lo lắng về tiền bạc nữa, Thần Tài sẽ mở lối đi cho bạn và giúp bạn trở thành con giáp phát tài cuối tuần này! Nắm lấy cơ hội và đừng để Thần Tài thất vọng nhé!

Tuổi Thìn


con giap phat tai cuoi tuan nay
 

Chúc mừng tuổi Thìn, cơ hội để bạn kiếm tiền cải thiện thu nhập của mình trong thời gian tới sẽ nhiều hơn, mà cụ thể chính là trong 2 ngày cuối tuần tới.

Dịch bệnh đến khiến cho nguồn thu của con giáp này sụt giảm nghiêm trọng, nhưng nếu trong thứ 7 và chủ nhật tới, nếu những chú Rồng nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì vẫn có thể có tài lộc về tay, cuộc sống cũng nhờ thế mà dễ thở hơn nhiều.

Đặc biệt trong chủ nhật ngày 22/3 tới, có nhiều vấn đề về tài chính sẽ được tháo gỡ và khó khăn trong cuộc sống của con giáp này cũng dần lùi xa. Bản mệnh cần phải nắm bắt cơ hội ngay khi có thể để không khiến mình lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Điềm báo tử vi cho thấy nguồn thu cuối tuần này của bản mệnh chủ yếu đến từ nghề tay trái. Sự chăm chỉ, cần cù sẽ giúp bạn tìm thấy được tài lộc về cho mình.

Sẽ khá vất vả mệt nhọc chứ chẳng hề dễ dàng như người ta tưởng tượng, đưa tay ra là hái được tiền đâu, thế nên bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần và sức lực cho mình nhé.

Đừng vội thấy khó khăn mà bỏ cuộc, bị người khác nói này kia mà đã tự ái bỏ đi. Thói đời khi khó khăn kiếm được đồng tiền là đáng quý, nhất là trong mùa dịch bệnh này lại càng đáng quý hơn.

Hãy trân trọng những gì mà mình đang có, dù sao nhìn xung quanh còn bao nhiêu người thất nghiệp nằm nhà, mình có việc để làm, có tiền để tiêu là điều hạnh phúc quá đi chứ.

Tuổi Tị


ngoi tren nui tien
 

Chúc mừng tuổi Tị, thật may mắn làm sao khi bạn vẫn nằm trong số những con giáp phát tài cuối tuần này. Bản mệnh đang có được sự hỗ trợ vô cùng tích cực từ phía Thần Tài, được Thần Tài chỉ đường dẫn lối để không bỏ phí bất cứ cơ hội nào đến bên mình.

Thứ 7 ngày 21/3 là lúc mà con giáp này nên tập trung nhiều hơn vào công việc chính của mình, chớ nên chần chừ do dự rồi lại để đủ thứ việc riêng tư xen vào, khó lòng đảm bảo được tiến độ công việc.

Ở thời điểm này, bất cứ việc gì làm ra tiền cũng đều quan trọng với bản mệnh, thế nên những chú Rắn hãy phân phối thời gian hợp lý, cân đối sắp xếp công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao cho thật tốt.

Làm tốt việc chính của mình, không chỉ để lấy tiền lương, tiền thưởng đâu mà còn là để cho tương lai có thêm nhiều cơ hội để phát triển, tính phải tính đường xa chứ chớ nên nhìn cái lợi trước mắt.

Bước qua chủ nhật, đây là ngày nghỉ ngơi nhưng với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì mới là thời điểm bận rộn nhất, thu tiền về tay.

Có thể thời điểm dịch bệnh này lượng người ra ngoài mua sắm không nhiều nhưng nhu cầu tiêu dùng vẫn còn đó, nếu bạn biết đẩy mạnh mua bán online thì có thể chớp được thời cơ mà phất lên nhanh chóng.

Điều này đòi hỏi bản mệnh phải nhanh nhạy để nắm bắt thị trường, hãy tiến hành kế hoạch của mình ngay để không bị tụt hậu. Đọc ngay Top 4 con giáp mù quáng nên dễ mất tiền trong 3 tháng tới

Tuổi Tuất


lam tien nhieu cua
 

Người sinh năm Tuất khá lo lắng khi mà việc kiếm tiền trở nên càng ngày càng khó hơn. Song điều đó không phải là vấn đề trong cuối tuần này (21-22/3), khi mà bản mệnh đã tìm được lối đi riêng cho mình.

Con giáp này trước giờ vốn có nhiều tài lẻ nhưng bạn chỉ nghĩ đó là thú vui riêng tư, khi rảnh rỗi thì tự giải trí cho mình, nhưng giờ đây thời cơ đến, bạn có thể biến thú vui đó trở thành phương thức để kiếm tiền.

Sự linh hoạt và chủ động trong tìm kiếm cơ hội kiếm tiền của tuổi Tuất được đánh giá khá cao, bằng chứng là có nhiều người ủng hộ ý tưởng của bạn, số tiền kiếm được cũng không hề ít, tạm thời giải quyết được những khúc mắc về tài chính hiện tại của con giáp này.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X