Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này con giáp nào ăn lộc trời ban, tiền tỷ kiếm về trong chớp mắt (29/2-1/3)

Thứ Năm, 27/02/2020 09:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp phát tài cuối tuần này nhờ lộc trời ban phát, Thần Tài nâng đỡ không? Số tiền mà họ kiếm được sẽ khiến bạn bất ngờ đó...
 

Tuổi Dần


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Bước vào cuối tuần này, tuổi Dần sẽ đón tài lộc ầm ầm tới nhờ được Thần Tài cực kỳ ưu ái ban cho vô số cơ hội để bản mệnh thực hiện những kế hoạch của riêng mình.
 
Đây sẽ là thời điểm tốt để con giáp này phát triển việc kinh doanh buôn bán. Hãy cố gắng để nắm bắt cơ hội này, bởi sẽ chẳng dễ dàng gì cho người làm ăn trong thời điểm dịch bệnh này, không nên bỏ phí cơ hội hiếm có.
 
Thần Tài sẽ ưu ái con giáp này nhiều hơn vào thứ 7 ngày 29/2, ngày cuối cùng của tháng 2 này. Những chú Hổ nên dồn toàn lực để khai phá hết những tiềm năng còn chưa được khám phá của bản thân.
 
Bạn sẽ khá vất vả nếu chỉ có 1 mình xoay sở, vì thế nên có kế hoạch chi tiết rõ ràng, sắp xếp thời gian hợp lý để không mất nhiều thời gian cho những việc không cần thiết.
 
Kiếm được nhiều tiền không chỉ cần may mắn mà còn cần năng lực, cần đầu óc nữa, tuổi Dần đừng quên điều này nhé.
 

Tuổi Tị


khong thieu tien tieu
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tị hãy cảm tạ trời đất khi vận may đang ùn ùn kéo đến, xua tan những nỗi lo lắng về tiền bạc của bạn trong khoảng thời gian này.
 
Những khó khăn trong tuần vừa rồi sẽ được xua tan dưới bàn tay sắp đặt tài tình của những chú Rắn. Chẳng những người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng sẽ có được nguồn thu khổng lồ.
 
Hưởng lộc trời ban nên bản mệnh có thể đạt được những thành quả lớn đến không ngờ từ những cơ hội tưởng chừng vô cùng bình thường.
 
Hai ngày cuối tuần ngắn ngủi thôi nhưng tuổi Tị có thể thu được số tiền lớn gấp mấy lần so với những ngày trong tuần cũng nên ấy chứ, không thể phủ nhận được sự may mắn về tài lộc mà con giáp này đang có được. 
 

Tuổi Mão


tien nhieu khong dem xue
 
Chúc mừng nhé, tuổi Mão lại lọt top con giáp phát tài cuối tuần này rồi nè. Trong 2 ngày cuối tháng 2, đầu tháng 3 sắp tới, bản mệnh sẽ làm nên những điều mà không phải ai cũng có thể làm được.
 
Lấy lùi làm tiến, nhiều người có thể lầm tưởng rằng những chú Mèo đang gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong việc kiếm tiền, nhưng thực ra bản mệnh đã tính toán kỹ càng, thà chịu thiệt 1 chút bước đầu để có thể sải bước về sau.
 
Tài khí sẽ lên đến cực điểm vào chủ nhật ngày 1/3/2020, con giáp này sẽ tìm thấy thêm nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn. Hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình, dám nghĩ dám làm, “liều ăn nhiều”.
 
Đừng chần chừ do dự bởi đó có thể chính là lý do mà bạn đứng trước bao nhiêu cơ hội phát tài trước đó nhưng mãi vẫn chẳng thể nào phất lên được.
 
Tuổi Mão hãy thử sức mình, thử thách bản thân 1 cách khốc liệt hơn nữa để tìm ra giới hạn cho bản thân mình, số tiền nhận được sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
 

Tuổi Ngọ


tien bac doi dao
 
So với những con giáp khác thì tuổi Ngọ sẽ có được nguồn thu nhập không tồi trong cuối tuần này. Đây là điều mà bản mệnh luôn mong mỏi nhưng không phải lúc nào cũng may mắn có được. Bạn có biết mình là Con giáp may mắn 3 năm tới vận trình bạo phát, quý nhân vây quanh, thăng quan tiến chức, tài lộc đủ đầy
 
Tử vi 2020 cho thấy bản mệnh đang được hưởng lộc trời ban, Thần Tài ở bên nâng đỡ, tương trợ mỗi khi có khó khăn nên việc kiếm tiền cũng trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều lần.
 
Cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều gia tăng rõ rệt và con giáp này có thể tự hào rằng mình đang làm rất tốt, thậm chí còn vượt ngoài sức tưởng tượng của chính bản thân.
 
Cuối tuần này tiền về nhiều như nước, hãy lên kế hoạch tài chính để không tiêu xài lãng phí, tìm cách đầu tư để tiền lại đẻ ra tiền nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X