Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần rủng rỉnh tiền tiêu, con giáp này may không kể xiết (22-23/2)

Thứ Sáu, 21/02/2020 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trái đất xoay vần, cuối tuần này ai sẽ là người kiếm được nhiều tiền nhất, được Thần Tài ưu ái vô cùng? Theo dõi ngay Top 3 con giáp phát tài cuối tuần này nhé.
 

Tuổi Thìn


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Cuối tuần này, người tuổi Thìn kiếm tiền khá dễ dàng nhờ có Thần Tài ở bên. Bản mệnh có thể có được những cơ may tài lộc bất ngờ mà đôi khi chính bạn cũng không thể tưởng tượng được.
 
Có khi số tiền mà bản mệnh kiếm được trong 2 ngày cuối tuần còn lớn gấp mấy lần số tiền bản mệnh kiếm được trong tuần ấy chứ. Con giáp này nên cố gắng để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình.
 
Những chú Rồng thứ 7 thì bận rộn với công việc chính, nguồn thu từ đây cũng tăng lên nhanh chóng nhờ con giáp này biết cân đối thời gian, sắp xếp công việc cho hợp lý. Ngoài ra, bản mệnh còn được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm của mình nữa.
 
Cuối tuần chẳng được nghỉ ngơi nhiều lắm đâu, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần chiến đấu nhé. Tuổi Thìn tới chủ nhật có nhiều cơ hội để phát tài bằng việc kinh doanh buôn bán.
 
Tài kinh doanh của con giáp này khiến cho bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ luôn đó. Đâu phải ai cũng có thể nắm bắt tình hình nhanh như bản mệnh, có khi người ta còn chưa nhìn thấy cơ hội mà bạn đã sớm đi trước đón đầu, tìm được thời cơ thích hợp để bùng nổ rồi ấy chứ. Cũng dễ hiểu thôi, tuổi Thìn là con giáp giỏi kinh doanh, càng làm ăn càng phát đạt mà.
 

Tuổi Tuất


tien nhieu nhu nuoc
 
Bước sang 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới, người tuổi Tuất được Thần Tài cho lộc, trở thành con giáp phát tài cuối tuần này. Bản mệnh chẳng cần phải cố gắng nỗ lực quá nhiều, chỉ cần làm đúng việc mình đang làm thôi cũng đủ để thu tiền đầy tay rồi ấy chứ.
 
Con giáp này biết cách để lựa đúng thời cơ mà tung ra đòn quyết định. Bản mệnh kiếm được tiền nhưng cũng cần biết cách để giữ tiền nữa nhé, đừng có phung phí tiền bạc quá mức chỉ vì thấy kiếm tiền quá dễ dàng.
 
Điềm báo tử vi cuối tuần cho thấy cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều sẽ có được nguồn thu nhập đáng gờm. Nhưng không phải chỉ do may mắn đâu nhé, con giáp này có thực lực của riêng mình nên mới đạt được thành quả như vậy đó.
 
Có điều, việc kiếm tiền này khiến cho những chú Chó khá vất vả, chạy vạy ngược xuôi để lo công chuyện chứ chẳng được nghỉ ngơi thảnh thơi như mọi người đâu. 
 
Nhưng biết sao được chứ, cái gì cũng có giá của nó và con giáp này chấp nhận vất vả để có tiền bạc rủng rỉnh lo cho người thân cũng như chính bản thân mình. 
 
Song hãy nhớ dù gì đi nữa thì cũng cần phải chú ý tới sức khỏe, đừng để mệt mỏi quá độ mà bao tiền cũng không lấy lại được sức khỏe đâu nha.
 

Tuổi Thân


tien bac doi dao
 
Nếu để nói đến sự may mắn khi chuyển sang cuối tuần thì không thể không nhắc đến người tuổi Thân. Con giáp này được Thần Tài ưu ái lắm, tiền tài cứ thế ùn ùn đổ về nhà mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào cả.
 
Đặc biệt chủ nhật ngày 23/2 là thời điểm mà tài khí cực vượng. Bản mệnh có thể nhờ may mắn mà kiếm được tiền nhanh chóng.
 
Những nghề tay trái trước giờ tưởng chừng chẳng có đất dụng võ thì nay lại giúp cho con giáp này thu được số tiền không nhỏ về tay, mà toàn là được người này người kia nghe tiếng giới thiệu qua lại chứ chẳng cần phải quảng cáo gì.
 
Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội lần này, bạn sẽ thấy nhiều cơ hội khác mở ra trước mắt mình. Đừng chỉ nghĩ dựa vào vận may là có thể sống sót lâu dài, bởi mỗi người có 1 quỹ vận may hay 1 quỹ thời gian có hạn, đừng tiêu xài hoang phí quỹ đó bởi bạn không muốn biết hậu quả của nó sẽ ra sao đâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X