Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này Thần Tài gọi tên ai, con giáp nào kiếm tiền nhiều như nước?

Thứ Sáu, 14/02/2020 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết Thần Tài sẽ đứng về phía ai trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới không? Xem ngay 3 con giáp phát tài cuối tuần này có tên mình không nhé.

 

Tuổi Hợi


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Vòng xoay của Thần Tài cuối cùng đã dừng lại ở những chú Heo. Cuối tuần này bản mệnh kiếm tiền khá dễ dàng nhờ sự may mắn mà không phải ai cũng có được.
 
Xem tử vi ngày 15-16/2, con giáp này sẽ đón chào vận may tài lộc bùng nổ trong ngỡ ngàng và hạnh phúc. Bạn chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa khi mà cơ hội để phát tài ở ngay trước mắt, có nhiều thứ bạn cần phải khám phá nhiều hơn.
 
Đặc biệt, thứ 7 chính là thời điểm mà Thần Tài sẽ ưu ái con giáp này hơn hẳn. Tuổi Hợi hãy nắm bắt thời cơ để không bỏ lỡ vận may tài lộc đang ở rất gần mình.
 
Nguồn thu trong khoảng thời gian này của những chú Heo chủ yếu đến từ nghề tay trái chứ không phải công việc chính đâu nha. Chính vì thế, nếu có khả năng tiềm ẩn nào đó còn chưa “bung lụa” thì bản mệnh hãy xem xét thêm, biết đâu lại là cơ hội kiếm tiền khủng khiếp.
 

Tuổi Tý


cuoi tuan ai de kiem tien
 
Thật sự không thể phủ nhận được việc tuổi Tý chính là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần này. Tử vi phương Đông cho thấy những chú Chuột đúng là đang ở trong tình trạng “Chuột sa chĩnh gạo” rồi nè.
 
Bản mệnh dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì thời điểm này cũng sẽ có được nguồn thu vượt trội hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.
 
Chỉ trong 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật thôi mà dường như thu nhập của bản mệnh còn có phần nhỉnh hơn cả thu nhập trong tuần ấy chứ, quả là khiến cho người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ mà.
 
Lịch ngày tốt xin lưu ý chút với những chú Chuột rằng ngày 15/2 là lúc mà bạn cần phải tập trung vào công việc chính của mình, giải quyết hết những vấn đề còn tồn đọng cũng như những vấn đề mới phát sinh.
 
Đây là lúc mà cấp trên đang dõi theo và thử thách năng lực của con giáp này, bạn làm tốt thì việc tăng lương thăng chức thời gian tới chẳng phải chuyện gì quá xa vời.
 
Còn bước qua ngày chủ nhật 16/2 thì vận may sẽ đến nhiều hơn với người làm kinh doanh. Bạn có thể có được những mối làm ăn khá lớn, cơ hội để hợp tác làm ăn lâu dài mang về lợi nhuận cao. Hãy chú ý để nắm bắt cơ hội của mình. 
 

Tuổi Dậu


tien bac doi dao
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Dậu cũng sẽ có được cơ hội tốt để cải thiện thu nhập cho mình. Nguồn thu trong ngày thứ 7 của bản mệnh không được tốt lắm, muốn cầu tài thì nên đi về hướng Bắc, hướng của ông Thần Tài nhé.
 
Còn sang ngày chủ nhật 16/2 thì bạn có muốn không kiếm tiền cũng không được. Thời điểm này tài lộc bùng nổ nhanh chóng, lộc về đầy tay khiến cho những chú Gà có phần ngỡ ngàng.
 
Song với sự lanh lẹ, thông minh của mình thì bản mệnh sẽ nhanh chóng bắt kịp xu hướng và dùng sự sáng tạo của bản thân để biến sự may mắn trở thành năng lực của riêng mình.
 
Hôm nay cũng sẽ là ngày tốt để con giáp này khai trương mở cửa hàng hay khởi nghiệp đó. Thần Tài nằm ở hướng Đông Bắc, nếu có ý định cầu tài thì hãy nhớ phương vị này để đón Thần Tài về nhà.
 
Tài lộc trong cuối tuần này của tuổi Dậu chủ yếu đến từ việc kinh doanh buôn bán. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần cho những ngày bận rộn trước mắt, bởi lẽ khi mọi người nghỉ ngơi và bắt đầu mua sắm thì mới là lúc bạn kiếm tiền mà.
 
Hãy cân đối giữa công việc và cuộc sống để giữ sức khỏe cho mình. Ai cũng muốn kiếm tiền song đừng vì thế mà lao lực, mệt mỏi đến kiệt sức. Hãy nhớ rằng sức khỏe là nguồn vốn quan trọng nhất của mỗi người.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X