Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (8-9/2), tuổi Dần và 2 con giáp này đếm tiền nhiều không xuể, lộc tới tấp về nhà

Thứ Sáu, 07/02/2020 15:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuối tuần lại tới, có người vui vẻ tiêu tiền, có người lại sấp ngửa kiếm tiền, nhưng chắc chắn trong số những con giáp phát tài cuối tuần này không thể thiếu tên của tuổi Dần và 2 con giáp nữa...
 

Tuổi Dần


con giap phat tai cuoi tuan nay la ai
 
Xem tử vi cuối tuần này, người tuổi Dần chuẩn bị tinh thần để đón tài lộc ào ào đổ về nhà đi nhé. Trong 2 ngày 8-9/2, bản mệnh sẽ có nhiều cơ may kiếm tiền hơn hẳn những con giáp khác luôn đó.
 
Những chú Hổ có nhiều tham vọng, thế nên hiếm khi bạn chịu đứng im 1 chỗ. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có mục tiêu của riêng mình, và cuối tuần này bạn có thể đạt được mục tiêu về tài chính.
 
Tuy nhiên, tuổi Dần cần lưu ý thứ 7 là thời điểm bạn cần tập trung nhiều vào công việc chính của mình, chớ nên ôm quá nhiều việc, “chân trong chân ngoài” rồi tới lúc chẳng thể nào đảm bảo được tiến độ làm việc, tiền bạc và công sức cũng theo đó mà đổ xuống sông xuống bể.
 
Thời điểm này là thời điểm khá then chốt với dân văn phòng, nếu bạn có thể thể hiện được năng lực của mình thật tốt thì chẳng lo không được đền đáp xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Còn ngày chủ nhật 9/2 chính là thời điểm bùng nổ của những bạn làm kinh doanh buôn bán luôn đó. Con giáp này có thể thoải mái gặt hái thành quả của mình, lợi nhuận trong 1 ngày thôi mà có khi xấp xỉ bằng cả tuần ấy chứ.
 
Đặc biệt, trong cuối tuần này bạn có thể nhận được lời mời gọi đầu tư hoặc lời đề nghị hợp tác. Hãy xem xét kĩ càng trước khi quyết định để có được kết quả như mong đợi.
 
Nếu tuổi Dần có ý định khởi nghiệp hay khai trương mở cửa hàng thì cuối tuần này sẽ là thời điểm tốt để bạn bắt đầu kế hoạch của mình và đón thành công đó.
 

Tuổi Tị


con giap phat tai
 
Chúc mừng tuổi Tị nhé, bạn chính là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần này đó. Bản mệnh trông chờ mãi cũng tới lúc Thần Tài ưu ái đến mình, không mất nhiều thời gian tìm kiếm cơ hội tài lộc mà cơ hội tự bay tới tận tay luôn.
 
Con giáp này sẽ khá bận rộn trong lúc những người khác nghỉ ngơi đó. Thu nhập thời điểm này chủ yếu đến từ nghề tay trái, chính vì vậy mà bạn cần phải sắp xếp thời gian thật tốt để có thể nắm bắt được ngay khi cơ hội tới tay mình.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý để không vì chuyện kiếm tiền mà làm sứt mẻ tình cảm gia đình nhé. Hãy tâm sự, chia sẻ với người thân để có được sự hậu thuẫn từ hậu phương.
 
Chắc chắn khi được người thân ủng hộ và giúp đỡ thì năng suất làm việc của bạn sẽ tăng cao, kiếm được nhiều tiền hơn hẳn so với việc mình bạn tự lọ mọ làm đó. Xem thêm Tháng phát tài 2020 của 12 con giáp

Tuổi Mão


tien bac nhieu vo ke
 
Bước vào cuối tuần này, những chú Mèo có thể gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, nhất là trong thứ 7 ngày 8/2 này.
 
Tuổi Mão được Thần Tài ưu ái và giúp bạn nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền khi mà chưa ai phát hiện ra. Chỉ cần bản mệnh dám nghĩ dám làm thì chắc chắn là việc phát tài chỉ ngay trong tầm tay mà thôi.
 
Đừng bó buộc mình theo lối mòn trong suy nghĩ mà hãy cởi mở, sáng tạo hơn. Càng đi theo hướng mới mẻ thì bạn càng hạn chế được sự cạnh tranh và dễ dàng giành được thành công hơn.
 
Những chú Mèo cũng nên có kế hoạch quản lý tài chính thật tốt, bởi tiền bạc làm ra có thể hết veo trong chốc lát nếu bạn không có ý định tiết kiệm và chi tiêu hợp lý. 
 
Đừng nghĩ rằng còn người là còn của, có sức thì còn làm ra, lỡ tới khi ốm đau bệnh tật thì biết phải bấu víu vào đâu.
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X